รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

[รีวิว-เรื่องย่อ] รักนี้ ไม่มีใครอยากได้ | Nobody Wants This

ในโลกของซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่มีมากมายในปัจจุบัน “Nobody Wants This รักนี้… ไม่มีใครอยากได้” ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจจาก Netflix ซึ่งนำแสดงโดย Kristen Bell และ Adam Brody ในบทบาทของ Joanne และ Noah สองตัวละครที่ต้องเผชิญกับความรักและอารมณ์ที่ซับซ้อน ในขณะที่พวกเขาพยายามสร้างความสัมพันธ์ในโลกที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความไม่แน่นอน

Advertisement

เรื่องราวเริ่มต้นด้วย Joanne หญิงสาวที่มีบุคลิกห้าวหาญและเสียงดัง เธอตกหลุมรัก Noah ชายหนุ่มที่เพิ่งออกจากความสัมพันธ์ระยะยาวกับแฟนสาวของเขา เรื่องราวของพวกเขาเต็มไปด้วยความขัดแย้งและสถานการณ์ที่น่าสนใจ แต่หลายคนอาจรู้สึกว่าความลึกซึ้งของเนื้อหายังไม่เพียงพอที่จะทำให้เรื่องราวนี้น่าจดจำ

แม้ว่าเคมีระหว่าง Kristen Bell และ Adam Brody จะเป็นจุดเด่นของซีรีส์ แต่การขาดความเข้มข้นในเนื้อเรื่องอาจทำให้ผู้ชมบางคนรู้สึกผิดหวัง ซีรีส์นี้มีความสนุกสนานและสามารถดูได้อย่างสบาย ๆ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเนื้อหาที่มีน้ำหนักมากขึ้น อาจจะรู้สึกว่ายังไม่เพียงพอ

Nobody Wants This (รักนี้… ไม่มีใครอยากได้)

รีวิวและเรื่องย่อซีรีส์ Nobody Wants This (รักนี้… ไม่มีใครอยากได้)

ซีรีส์ “Nobody Wants This” มุ่งเน้นไปที่ Joanne หญิงสาวที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมาและมักจะพูดจาอย่างเปิดเผย เธอตกหลุมรัก Noah ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์และเป็นศิษย์เก่าของพระเจ้า ซึ่งเพิ่งออกจากความสัมพันธ์กับแฟนสาว Rebecca ความสัมพันธ์ระหว่าง Joanne และ Noah เต็มไปด้วยอารมณ์และความตึงเครียด แต่กลับขาดความลึกซึ้งในด้านเนื้อหา

ตั้งแต่เริ่มต้น ซีรีส์นี้ถูกขับเคลื่อนโดยเคมีระหว่าง Noah และ Joanne ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่น่าติดตาม แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับสถานการณ์ในชีวิตจริง เช่น ความกังวลเกี่ยวกับการตอบข้อความหรือการพยายามทำให้ครอบครัวพอใจ แต่เมื่อมองไปที่ภาพรวมแล้ว ความตึงเครียดในเรื่องกลับดูเบาบางเกินไป

Advertisement

แม้ว่าจะมีปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทาง เช่น การเผชิญหน้ากับอดีตแฟนหรือการพยายามเข้ากับครอบครัวของอีกฝ่าย แต่หลายครั้งปัญหาเหล่านั้นกลับถูกแก้ไขอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าไม่มีอะไรจริงจังเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงประเด็นทางศาสนา เช่น ความแตกต่างระหว่างความเชื่อแบบไม่เชื่อพระเจ้ากับศาสนายิว แต่กลับไม่ได้รับการสำรวจอย่างละเอียด ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นการเลี่ยงประเด็นสำคัญ

ความสนุกสนานและจุดเด่นของซีรีส์

แม้ว่า “Nobody Wants This” จะไม่ได้มีเนื้อหาที่หนักแน่น แต่ก็ยังสามารถสร้างเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่สนุกสนานได้ ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับการดูในช่วงเวลาที่ต้องการพักผ่อนหรือเมื่อคุณต้องการอะไรเบาสบาย มีฉากหลายฉากที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะออกมาอย่างจริงจัง แม้ว่าจะไม่มีอะไรใหม่หรือโดดเด่นในเนื้อเรื่องก็ตาม

การดำเนินเรื่องในแต่ละตอนใช้เวลาเพียง 20-30 นาที ทำให้สามารถดูได้อย่างรวดเร็วและไม่รู้สึกเบื่อหน่าย อย่างไรก็ตาม จุดด้อยคือบทสนทนาและเนื้อเรื่องบางครั้งกลับไม่สามารถสร้างแรงดึงดูดได้มากนัก แม้ว่าจะมีตัวละครรองที่มีเสน่ห์ เช่น Sasha ที่มีบทบาทคล้าย Damian จาก Mean Girls แต่ก็ยังไม่สามารถเติมเต็มช่องว่างในด้านเนื้อหาได้

สุดท้ายแล้ว “Nobody Wants This” อาจจะไม่ใช่ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณประทับใจจนอยากดูซ้ำ แต่ก็ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและสนุกไปกับเรื่องราวของความรักแบบง่าย ๆ

ทิ้งท้าย

โดยรวมแล้ว “Nobody Wants This” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เหมาะสำหรับผู้ชมทั่วไป แม้จะมีข้อบกพร่องในด้านเนื้อหา แต่เคมีระหว่างนักแสดงนำและช่วงเวลาที่สนุกสนานก็ยังทำให้มันเป็นประสบการณ์ในการรับชมที่น่าสนใจ สำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์แนวนี้ อาจจะหวังว่าจะมีฤดูกาลถัดไปเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครและสำรวจประเด็นต่าง ๆ ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

  • ประเภท: โรแมนติก, คอมเมดี้, ดราม่า
  • วันที่ออกอากาศ: 26 ก.ย. 2024
  • นักแสดงนำ: Rebecca Rittenhouse, Noah Centineo
  • ผู้กำกับ: Jennifer Kaytin Robinson
  • จำนวนตอน/ความยาว: 10 ตอน
  • เรตติ้ง IMDb: 7.9/10
  • ช่องทางการดู: Netflix

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button