รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Squid Game: The Challenge (2023) เรียลลิตี้สุดเข้มข้น

ก่อนตัดสินใจดู

Squid Game: The Challenge เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่สร้างจากซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Squid Game ซึ่งเปิดตัวในปี 2021 รายการนี้มีผู้เข้าแข่งขัน 456 คน ที่จะแข่งขันกันในเกมต่าง ๆ เพื่อชิงเงินรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นเงินรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์รายการเรียลลิตี้โชว์และเกมโชว์

รายการนี้ถ่ายทำที่สตูดิโอ 2 แห่งในสหราชอาณาจักร ได้แก่ Cardington Studios ใน Bedford และบนเวทีเสียง 6 แห่งยักษ์ใน Barking กรุงลอนดอน มีรายงานว่ารถพยาบาลถูกเรียกไปรักษาผู้บาดเจ็บที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำรายการ

เนื้อเรื่องย่อ Squid Game: The Challenge

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 456 คนจะต้องแข่งขันกันในเกมต่าง ๆ ซึ่งแต่ละเกมก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมในซีรีส์ Squid Game รวมถึงเกม Red Light, Green Light, Dalgona Candy, Tug-of-War, Marbles, Glass Bridge, และ Squid Game ผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ในแต่ละเกมจะถูกคัดออกจนเหลือเพียงผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลทั้งหมด

รายการ Squid Game: The Challenge ได้เพิ่มเกมใหม่ ๆ ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ เข้ามาด้วย เพื่อทดสอบทั้งร่างกายและจิตใจ ทดสอบการวางแผน การสื่อสาร และการสร้างพันธมิตรของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลที่มีเดิมพันสูงลิ่ว

การแสดง

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 456 คนมาจากหลากหลายสาขาอาชีพและภูมิหลัง พวกเขาต่างก็มีเหตุผลของตัวเองในการเข้าร่วมรายการนี้ บางคนต้องการชนะเงินรางวัลเพื่อช่วยเหลือครอบครัว บางคนต้องการชนะเพื่อพิสูจน์ตัวเอง บางคนต้องการชนะเพียงเพราะต้องการความตื่นเต้น

ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็แข็งแกร่ง บางคนก็อ่อนแอ บางคนก็ฉลาด บางคนก็ซื่อสัตย์ บางคนก็ทรยศ การได้เห็นผู้เข้าแข่งขันเหล่านี้ปฏิบัติต่อกันและกันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

โปรดักชัน

รายการ Squid Game: The Challenge ผลิตโดยบริษัท Endemol Shine Group ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังระดับโลกเช่นเดียวกับ Big Brother และ Deal or No Deal

รายการนี้นำเสนอด้วยภาพและเสียงที่อลังการงานสร้าง ฉากต่าง ๆ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากของเกมต่าง ๆ ซึ่งเหมือนกับในซีรีส์ Squid Game อย่างกับแกะ

นอกจากนี้รายการยังมีการตัดต่อที่รวดเร็วและตื่นเต้น ซึ่งช่วยให้ผู้ชมรู้สึกติดตามรายการตั้งแต่ต้นจนจบ

สรุป

รายการ Squid Game: The Challenge เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่สนุกสนานและตื่นเต้น ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็มีบุคลิกและเรื่องราวที่น่าสนใจ การได้เห็นพวกเขาปฏิบัติต่อกันและกันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เป็นสิ่งที่น่าติดตามมาก

รายการนี้ยังมีการผลิตที่ยอดเยี่ยม ฉากต่าง ๆ ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม และมีการตัดต่อที่รวดเร็วและตื่นเต้น

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์ Squid Game หรือเป็นแฟนรายการเรียลลิตี้โชว์แนวเกมส์โชว์ ฉันขอแนะนำรายการ Squid Game: The Challenge ให้คุณรับชม รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

รีวิว Squid Game: The Challenge

0

รายการ Squid Game: The Challenge กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้ทาง Netflix โปรดติดตามให้ดี รับรองว่าคุณจะสนุกไปกับรายการนี้แน่นอน

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button