รีวิวหนังฝรั่ง

[รีวิว] ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ | Fly Me to the Moon (2024)

ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ว่าการเหยียบดวงจันทร์ครั้งแรกของมนุษยชาติเป็นเรื่องจริงหรือเพียงภาพลวงตา หนัง Fly Me to the Moon (ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์) จะพาคุณไปสำรวจเบื้องหลังภารกิจ Apollo 11 ผ่านมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

Advertisement

NASA vs. ภาพลวงตา ความโรแมนติกในยุคสงครามเย็น

หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องราวของการแข่งขันด้านอวกาศระหว่างสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียต แต่ยังเป็นเรื่องราวของความรัก ความขัดแย้ง และความลับที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ภารกิจอันยิ่งใหญ่ เราจะได้เห็น Kelly Jones (Scarlett Johansson) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดสาวสวย ที่ถูกส่งมาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ NASA และ Cole Davis (Channing Tatum) ผู้อำนวยการภารกิจ Apollo 11 ผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและแรงดึงดูดใจ ในขณะที่ Kelly พยายามสร้างภาพลักษณ์ที่สวยหรูให้กับ NASA Cole กลับยึดมั่นในความจริงและความโปร่งใส แต่ภายใต้ความขัดแย้งนี้ ทั้งคู่กลับค้นพบความรักและความเข้าใจซึ่งกันและกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

แผนสำรองสุดป่วน เมื่อภารกิจสู่ดวงจันทร์ไม่เป็นไปตามแผน

จุดหักมุมของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ Kelly ได้รับคำสั่งลับให้เตรียมการสร้างฉากจำลองการลงจอดบนดวงจันทร์ เผื่อในกรณีที่ภารกิจ Apollo 11 ล้มเหลว! แผนการนี้สร้างความปั่นป่วนและความวุ่นวายให้กับทีมงาน NASA เป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้เราได้เห็นความมุ่งมั่นและความเสียสละของเหล่าทีมงานที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จของภารกิจ

ดาราคู่ขวัญ เคมีที่ลงตัวของ Scarlett Johansson และ Channing Tatum

เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่เพียงแค่เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม แต่ยังอยู่ที่เคมีที่ลงตัวของ Scarlett Johansson และ Channing Tatum ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก “Hail, Caesar!” ทั้งคู่ถ่ายทอดความสัมพันธ์ของ Kelly และ Cole ได้อย่างน่ารักและเป็นธรรมชาติ ทำให้เราอินไปกับความรักและความผูกพันของทั้งคู่

Advertisement

สรุป

Fly Me to the Moon (ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์) เป็นหนังที่ผสมผสานความโรแมนติก ความขบขัน และความลึกลับได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นคอหนังอวกาศหรือคอหนังรัก คุณก็ไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้ ที่จะพาคุณไปสู่ดวงจันทร์พร้อมกับความรักและเสียงหัวเราะ

Advertisement

Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button