รีวิวหนังฝรั่ง

[รีวิว] Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 (2024)

ใครจะไปคิดว่าตัวร้ายสุดแสบอย่าง Gru จะกลายมาเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกได้? จาก Despicable Me ภาคแรกที่เราได้เห็น Gru ในมุมมองตัวร้ายสุดกวน มาจนถึงภาคนี้ที่ Gru ได้กลายเป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่นและมีลูกสาวสุดป่วนถึง 3 คน แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานกว่าทศวรรษแล้ว แต่ความนิยมของ Despicable Me ก็ยังไม่เสื่อมคลาย ในภาคที่ 4 นี้ Gru จะต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ ที่จะทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของตัวละครและเรื่องราวที่น่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก!

Advertisement

แต่เดี๋ยวก่อน! รีวิวนี้จะไม่สปอยล์เนื้อหาสำคัญใดๆ เพราะเราอยากให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกด้วยตาของคุณเอง อย่างไรก็ตาม เราจะพาคุณไปสำรวจองค์ประกอบต่างๆ ของ Despicable Me 4 ที่จะทำให้คุณอยากรีบไปดูในโรงภาพยนตร์แน่นอน

เนื้อเรื่องย่อ Despicable Me 4 (มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4)

ใน Despicable Me 4 เราจะได้เห็น Gru ต้องรับมือกับความวุ่นวายครั้งใหม่เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายกลุ่มใหม่สุดแสบ ที่มีแผนการร้ายที่จะครองโลก แถมยังต้องรับมือกับภารกิจสุดหินจาก AVL (Anti-Villain League) ที่ท้าทายความสามารถสุดๆ ของเขา! แต่ Gru จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายเหล่านี้เพียงลำพัง เพราะเขาจะมีลูกสาวสุดน่ารักทั้งสามคน Margo, Edith, และ Agnes รวมถึงเหล่า Minion สุดป่วนที่พร้อมจะสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับทุกคน

การแสดง

เสียงพากย์ของ Steve Carell ในบท Gru ยังคงสร้างความประทับใจได้เสมอ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของ Gru ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความอบอุ่น ความกวน หรือความรักที่เขามีต่อลูกสาวทั้งสามคน นอกจากนี้ เสียงพากย์ของ Miranda Cosgrove ในบท Margo, Dana Gaier ในบท Edith และ Nev Scharrel ในบท Agnes ก็ยังคงน่ารักและมีเสน่ห์เหมือนเดิม

โปรดักชัน

Illumination ขึ้นชื่อเรื่องภาพอนิเมชั่นที่สวยงามและมีสีสันสดใส และ Despicable Me 4 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ฉากต่างๆ ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและสร้างสรรค์ และเหล่า Minion ก็น่ารักจนอยากจะเข้าไปกอด นอกจากนี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ยังคงติดหูและสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

สรุป

Despicable Me 4 เป็นภาพยนตร์ที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ Despicable Me มาตั้งแต่ภาคแรก หรือเพิ่งจะมาเริ่มดูภาคนี้ คุณก็จะต้องหลงรักความน่ารักและความป่วนของ Gru และเหล่า Minion แน่นอน

Advertisement

Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button