รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Rebel Moon (2023) สุดยอดหนังไซไฟจาก Zack Snyder

Rebel Moon เป็นภาพยนตร์แนว Sci-Fi Action Adventure ที่กำกับโดย Zack Snyder โดยภาพยนตร์จะแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกจะเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 และภาคที่สองจะเข้าฉายในอีก 2 ปีข้างหน้า

เรื่องย่อ Rebel Moon บุตรแห่งเปลวไฟ

Rebel Moon เล่าเรื่องราวของ Kora (Sofia Boutella) หญิงสาวลึกลับที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ บนดวงจันทร์อันห่างไกล เมื่อหมู่บ้านของเธอถูกคุกคามโดยกองทัพของ Balisarius (Djimon Hounsou) แม่ทัพผู้กระหายอำนาจ Kora จึงต้องออกเดินทางเพื่อไปตามหาเหล่านักรบจากทั่วจักรวาลมาช่วยปกป้องหมู่บ้านของเธอ

การแสดง

Sofia Boutella แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบท Kora เธอถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี ทั้งความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และความอ่อนโยน เธอกลายเป็นศูนย์กลางของเรื่องและทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดไปกับเธอในทุกๆ ฉาก

นักแสดงคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน Charlie Hunnam ในบท Lobo นักรบผู้เย่อหยิ่งและมีทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้น Ray Fisher ในบท Blood Axe นักรบไซบอร์กผู้ทรงพลัง และ Ed Skrein ในบท General Titus ปลัดทัพผู้ซื่อสัตย์ต่อ Balisarius

โปรดักชั่น

โปรดักชั่นของ Rebel Moon นั้นยอดเยี่ยมมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่อลังการงานสร้างและเอฟเฟกต์ที่ตระการตา ฉากต่อสู้ในเรื่องนี้มีความรุนแรงและสมจริง ซึ่งเป็นสไตล์ที่คุ้นเคยกันดีของ Zack Snyder

สรุป

Rebel Moon เป็นภาพยนตร์ Sci-Fi Action Adventure ที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่อลังการงานสร้าง เอฟเฟกต์ที่ตระการตา และการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงทุกคน ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์แนว Sci-Fi, Action และ Adventure

รีวิว Rebel Moon บุตรแห่งเปลวไฟ

IMDb - 5.9

5.9

หากคุณเป็นแฟนๆ ภาพยนตร์แนว Sci-Fi, Action และ Adventure ฉันขอแนะนำให้คุณรับชม Rebel Moon ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button