รีวิวซีรีส์ไทย

[รีวิว] แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม (2024) ซีรีส์สุดฮา ปราง-ไบร์ท

“Love Lesson 010 แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์สุดแหวกแนว เรื่องราวของเพลย์บอยหนุ่มที่ต้องเผชิญกับบททดสอบความรักครั้งใหญ่ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณหัวเราะจนท้องแข็งไปกับความป่วนของตัวละคร และอมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่พระนาง “ปราง-ไบร์ท” ที่เคมีเข้ากันสุดๆ

นอกจากความสนุกสนานแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยข้อคิดเกี่ยวกับความรักและการเติบโต ทำให้ผู้ชมได้ทั้งความบันเทิงและแง่คิดดีๆ กลับไป

เนื้อเรื่องย่อ แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม

“นนท์” (ไบร์ท นรภัทร) เพลย์บอยหนุ่มสุดฮอต ที่ไม่เคยเชื่อในรักแท้ วันหนึ่งเขาต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ “กานดา” (ปราง กัญญ์ณรัณ) หญิงสาวผู้มีภารกิจลับ ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับคำสาปที่ทำให้ชีวิตของนนท์เปลี่ยนไปตลอดกาล

จากเพลย์บอยผู้ไม่เคยแคร์ใคร นนท์ต้องเรียนรู้ที่จะรับผิดชอบความรู้สึกของคนอื่น และค้นหาความหมายที่แท้จริงของความรัก ภารกิจสุดป่วนครั้งนี้จะทำให้เขาได้พบกับรักแท้หรือไม่ ต้องติดตาม

การแสดง

เคมีของ “ปราง-ไบร์ท” ถือเป็นหัวใจสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ทำเอาคนดูเขินจิกหมอน ส่วนฉากดราม่าก็เรียกน้ำตาได้ไม่น้อย

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี ไม่ว่าจะเป็น “ป้อง ณวัฒน์” ที่มารับบทเป็นเพื่อนสนิทของนนท์ หรือ “แพท ชญานิษฐ์” ที่มารับบทเป็นสาวมั่นสุดแซ่บ ทุกตัวละครล้วนมีเสน่ห์และทำให้เรื่องราวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

โปรดักชัน

ภาพสวย องค์ประกอบศิลป์ดี เพลงประกอบเพราะ คือสิ่งที่ต้องยกนิ้วให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ทุกอย่างลงตัวและช่วยเสริมให้เรื่องราวดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะฉากโรแมนติก ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม ทำให้คนดูอินไปกับความรักของตัวละคร

สรุป

“Love Lesson 010 แบบฝึกรัก…ไม่รู้ล้ม” เป็นซีรีส์ที่ดูได้เพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาความบันเทิงและเสียงหัวเราะ

แม้จะมีบางจุดที่อาจจะดูเวอร์ไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นซีรีส์ที่ทำออกมาได้ดี ครบรส ทั้งตลก โรแมนติก และดราม่า แถมยังได้ข้อคิดดีๆ กลับไปอีกด้วย

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button