รีวิวซีรีส์ไทย

[รีวิวซีรีส์] A Love So Beautiful | เพราะเธอคือรักแรก (2024)

เพราะเธอคือรักแรก (Because She’s My First Love) เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ จากช่อง GMM25 ที่สร้างมาจากนิยายจีน เรื่องย่อของซีรีส์กล่าวถึง ส้มโอ (รับบทโดย พรีม ชนิกานต์) และ ชัดเจน (รับบทโดย ดิว จิรวรรตน์) เพื่อนสนิทที่อยู่ติดกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่สนิทกันมาก เหมือนเป็นคู่แท้ที่คอยดูแลกันและกัน แต่เมื่อความสัมพันธ์เปลี่ยนไป พวกเขาจะสามารถรักษาความรักครั้งแรกไว้ได้ไหม

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ A Love So Beautiful (เพราะเธอคือรักแรก)

ซีรีส์เรื่องนี้พาผู้ชมย้อนวัยไปสู่วัยเรียน ผู้ชมจะได้ร่วมเดินทางไปกับชีวิตของส้มโอและชัดเจน ตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงวัยมหาวิทยาลัย ทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่เด็กๆ เพราะอยู่บ้านติดกัน ความสนิทกลายเป็นความผูกพัน พวกเขาคอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เมื่อเข้าสู่วัยมัธยมปลาย ทั้งคู่ได้รู้จักเพื่อนกลุ่มใหม่ เพื่อนกลุ่มนี้มีส่วนสำคัญในชีวิตของส้มโอและชัดเจน เมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของส้มโอและชัดเจนเปลี่ยนไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในซีรีส์ เพราะเธอคือรักแรก

การแสดง

พรีม ชนิกานต์ รับบทเป็น ส้มโอ แสดงได้อย่างน่ารัก เธอสามารถถ่ายทอดความใสบริสุทธิ์ของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ดิว จิรวรรตน์ รับบทเป็น ชัดเจน แสดงได้อย่างอบอุ่น เขามีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมหลงรักตัวละครชัดเจน นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ล้วนแล้วแต่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เป็นต่อ จีรภัทร รับบทเป็น นิว และ เอ็มม่า ปาณิสรา รับบทเป็น ข้าว พวกเขาเหล่านี้ช่วยเพิ่มสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้

โปรดักชัน

โปรดักชันของซีรีส์เรื่องนี้ทำได้ดี ภาพคมชัด เสียงประกอบเพราะ ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของความเป็นวัยรุ่น สถานที่ถ่ายทำสวยงาม ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราว

สรุป

เพราะเธอคือรักแรก เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่ดูได้ง่าย เนื้อเรื่องชวนให้ผู้ชมย้อนวัยไปสู่วัยเรียน การแสดงของนักแสดงทุกคนยอดเยี่ยม โปรดักชันทำได้ดี ซีรีส์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ดูเพลิน ๆ

Advertisement

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button