รีวิวซีรีส์เกาหลี

[รีวิว] Jinny’s Kitchen (ครัวจินนี่) ซีซั่น 2 ไปถึงไอซ์แลนด์

“Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” เป็นภาคต่อที่รอคอยอย่างสูงของรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของเกาหลีที่ติดตามกลุ่มเชฟชื่อดังในขณะที่พวกเขาออกจากเขตความสะดวกสบายเพื่อเปิดร้านอาหารเกาหลีในต่างประเทศ ครั้งนี้ ทีมงานได้ตั้งเป้าไปที่ไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งไฟและน้ำแข็ง ซึ่งพวกเขามุ่งมั่นที่จะแนะนำรสชาติอาหารเกาหลีแสนอร่อยให้โลกรู้จัก

Advertisement

ด้วยนักแสดงที่กลับมาของตัวละครอันเป็นที่รัก รวมถึงเจ้าของร้านอาหาร Lee Seo-jin กรรมการผู้จัดการ Jung Yu-mi ผู้กำกับ Park Seo-joon และผู้ช่วยผู้จัดการ Choi Woo-shik รายการสัญญาว่าจะมอบอีกฤดูกาลที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน แต่ดาวเด่นที่แท้จริงของการแสดงในครั้งนี้คือสมาชิกใหม่ของทีม Go Min-si ซึ่งมีทักษะพิเศษและจรรยาบรรณในการทำงานที่แน่วแน่ ทำให้เธอเป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ของทีมครัวอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ทีมนำทางความท้าทายในการจัดตั้งร้านอาหารในสภาพแวดล้อมใหม่และไม่คุ้นเคย ผู้ชมจะได้รับชมเบื้องหลังที่น่าหลงใหลของการทำงานภายในครัว ความสัมพันธ์แบบไดนามิกระหว่างสมาชิกนักแสดง และภาษาสากลของ อาหารที่นำผู้คนมารวมกัน

เรื่องย่อ Jinny’s Kitchen (ครัวจินนี่) ซีซั่น 2

ใน “Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” ทีมเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ คราวนี้ตั้งเป้าไปที่ไอซ์แลนด์เป็นสถานที่สำหรับการร่วมทุนร้านอาหารครั้งที่สองของพวกเขา ด้วยเป้าหมายในการแนะนำอาหารเกาหลีให้กับประเทศนอร์ดิก นักแสดงต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบไปจนถึงการปรับเมนูให้เข้ากับรสนิยมของคนในท้องถิ่น

ฤดูกาลเริ่มต้นด้วยการมาถึงของทีมในเรคยาวิก ซึ่งพวกเขาได้รับการต้อนรับจากภูมิประเทศที่น่าทึ่งและภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการเปิดร้านอาหารในเวลาไม่กี่วัน ในขณะที่พวกเขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเตรียมห้องครัวและห้องอาหารให้พร้อม การเพิ่ม Go Min-si เด็กฝึกงานที่มีความสามารถพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเปลี่ยนเกม เนื่องจากเธอผสมผสานเข้ากับทีมได้อย่างราบรื่นและแสดงทักษะการทำอาหารที่น่าประทับใจของเธอ

Advertisement

ตลอดทั้งฤดูกาล ผู้ชมจะได้เห็นความทุ่มเทและการทำงานเป็นทีมของทีมในขณะที่พวกเขาสำรวจความผันผวนของการดำเนินร้านอาหารในต่างประเทศ ตั้งแต่การจัดการกับอุปกรณ์ที่ทำงานผิดปกติไปจนถึงการจัดการกับลูกค้าที่กระตือรือร้นจำนวนมาก เชฟต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและการคิดอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ

หนึ่งในช่วงเวลาที่โดดเด่นของฤดูกาลคือวันแรกของการให้บริการของทีม ซึ่งทำให้พวกเขาถูกครอบงำด้วยจำนวนลูกค้า อย่างไรก็ตาม ด้วยการสนับสนุนที่แน่วแน่ของ Go Min-si และความยืดหยุ่นของสมาชิกในทีมที่เหลือ พวกเขาสามารถเอาชนะความท้าทายและมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำให้กับแขกของพวกเขา

เมื่อฤดูกาลดำเนินไป ทีมยังคงเผชิญกับอุปสรรคใหม่ๆ ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบที่หายากไปจนถึงการปรับเมนูให้เข้ากับรสนิยมของคนในท้องถิ่น แต่พวกเขายังคงยึดมั่นในภารกิจที่จะแบ่งปันความงามและรสชาติของอาหารเกาหลีกับชาวไอซ์แลนด์

นักแสดง

นักแสดงหลักของ “Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” ยังคงเหมือนเดิมกับซีซันที่แล้ว โดยมีเด็กฝึกงานใหม่ที่มีความสามารถสูง Go Min-si เข้ามาเสริม

  • Lee Seo-jin (เจ้าของร้านอาหาร/ซีอีโอ/หัวหน้าพ่อครัว): แรงผลักดันเบื้องหลังกิจการ Jinny’s Kitchen, Lee Seo-jin เป็นภัตตาคารที่มีประสบการณ์และหลงใหลในอาหารเกาหลี ความเป็นผู้นำที่แน่วแน่ของเขาและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศเป็นสิ่งจำเป็นต่อความสำเร็จของความพยายามของทีม
  • Jung Yu-mi (กรรมการผู้จัดการ/หัวหน้าพ่อครัว): ในฐานะกรรมการผู้จัดการ Jung Yu-mi นำความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารและท่าทางที่สงบมาสู่ครัว ความสามารถของเธอในการนำทางทีมและรักษาความสงบเรียบร้อยเมื่อเผชิญกับความโกลาหลเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญ
  • Park Seo-joon (Director/Head of Kitchen): Park Seo-joon ผู้อำนวยการครัวมีหน้าที่ดูแลการปฏิบัติงานประจำวันและทำให้แน่ใจว่าทีมทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น สายตาที่เฉียบแหลมของเขาในรายละเอียดและทักษะการแก้ปัญหาเป็นสิ่งล้ำค่า
  • Choi Woo-shik (ผู้ช่วยผู้จัดการ/หัวหน้าพ่อครัว): นักเล่นตลกประจำกลุ่ม Choi Woo-shik มักจะช่วยคลายอารมณ์ในสภาพแวดล้อมที่มีแรงกดดันสูง อย่างไรก็ตาม ทักษะการทำอาหารและความสามารถในการควบคุมสติภายใต้ความกดดันทำให้เขาเป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ของทีม
  • Go Min-si (Intern/Head Chef): การเพิ่มใหม่ล่าสุดของทีม Jinny’s Kitchen, Go Min-si พิสูจน์ตัวเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นเชฟที่ยอดเยี่ยมและเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าสำหรับทีม จรรยาบรรณในการทำงานที่แน่วแน่ของเธอ การคิดอย่างรวดเร็ว และการผสมผสานเข้ากับพลวัตของห้องครัวได้อย่างราบรื่นทำให้เธอเป็นตัวละครที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้

โปรดักชัน

“Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” เป็นภาคต่อของเรียลลิตี้โชว์ที่ประสบความสำเร็จซึ่งออกอากาศครั้งแรกในปี 2023 ซีรีส์นี้ผลิตโดย Egg is Coming ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ CJ ENM Studios และกำกับโดย Na Young-seok ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานของเขา รายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี

การตัดสินใจกำหนดฤดูกาลที่สองในไอซ์แลนด์เป็นไปอย่างมีกลยุทธ์ เนื่องจากผู้ผลิตพยายามที่จะขยายขอบเขตของอาหารเกาหลีและแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่และท้าทาย การถ่ายทำเกิดขึ้นที่เรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ เริ่มตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2024 และฤดูกาลนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่ปารีส โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดผู้ชมต่างประเทศให้กว้างขึ้น

ทีมผู้ผลิตได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในความถูกต้องและใส่ใจในรายละเอียดอีกครั้ง โดยจับภาพการต่อสู้และชัยชนะของทีมด้วยไหวพริบในการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดึงผู้ชมเข้าสู่ประสบการณ์ การใช้ภูมิประเทศไอซ์แลนด์อันน่าทึ่งเป็นฉากหลังสำหรับการดำเนินงานของร้านอาหารช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดทางสายตาให้กับรายการ

ในแง่ของการโปรโมต นักแสดงมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมและการปรากฏตัวในสื่อต่างๆ รวมถึงตอนพิเศษของ “The Game Caterers” รายการวาไรตี้บน YouTube ที่จัดโดยผู้กำกับ Na Young-seok ช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของรายการยังเต็มไปด้วยเนื้อหาเบื้องหลังและทีเซอร์ ซึ่งยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ

สรุป

“Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ของซีรีส์ดั้งเดิมและใครก็ตามที่ชื่นชมศิลปะการทำอาหารเกาหลีและความท้าทายในการดำเนินร้านอาหารในต่างประเทศต้องดู การเพิ่ม Go Min-si ที่มีความสามารถและความสามารถของทีมในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ของไอซ์แลนด์ทำให้ฤดูกาลนี้เป็นประสบการณ์การรับชมที่น่าดึงดูดและน่าสนใจ

การมุ่งเน้นไปที่ภาษาสากลของอาหารและพลังของการทำงานเป็นทีมเพื่อเอาชนะอุปสรรคของรายการเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเสน่ห์ที่ยั่งยืนของ “Jinny’s Kitchen” ในขณะที่ทีมยังคงสำรวจความผันผวนของการผจญภัยในไอซ์แลนด์ ผู้ชมจะได้รับความบันเทิง แรงบันดาลใจ และความหิวกระหายมากขึ้นอย่างแน่นอน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักชิมผู้ช่ำชองหรือเป็นแฟนรายการเรียลลิตี้ที่อบอุ่นหัวใจ “Jinny’s Kitchen ซีซั่น 2” เป็นการเดินทางด้านอาหารที่น่ายินดีที่ไม่ควรพลาด

Advertisement

Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button