รีวิวซีรีส์เกาหลี

[รีวิว] Beauty and the Mr. Romantic ดาวเด่นฟ้ากับหนุ่มมุ่งมั่น

ละคร “Beauty and the Romantic” นำเสนอเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของ ‘โกพิลซอง’ (รับบทโดย จีฮยอนอู) ผู้จัดละครหนุ่มมาดเซอร์ กับ ‘พัคโดรา’ (รับบทโดย อิมซูฮยาง) นักแสดงสาวซุปเปอร์สตาร์ แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะทั้งคู่ต่างมีอดีตที่ซ่อนอยู่

โกพิลซอง: ผู้จัดมากฝีมือกับอดีตที่ตามหลอกหลอน

โกพิลซอง ผู้จัดละครหนุ่มวัย 33 ปี ผู้มีบุคลิกเฮฮาและทรงผมหยิกเป็นเอกลักษณ์ เขาเป็นคนรักงานและทุ่มเท แต่เบื้องหลังรอยยิ้มนั้นกลับมีอดีตอันเจ็บปวดซ่อนอยู่ โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับพัคโดรา ที่เริ่มต้นตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่น

15 ปีก่อน โกพิลซองในชื่อ ‘แดชุง’ เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่อายุมากกว่า จนทำให้โดราในวัย 12 ปี โกรธและหึงหวง จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ทำให้แดชุงต้องสูญเสียครอบครัว

พัคโดรา: ซุปตาร์สาวกับชีวิตที่ถูกบงการ

พัคโดรา นักแสดงสาวชื่อดังที่ใครๆ ต่างหมายปอง แต่เบื้องหลังความสำเร็จ กลับมี ‘มีจา’ (รับบทโดย ชาฮวา-ยอน) ผู้เป็นแม่ คอยควบคุมและบงการทุกอย่างในชีวิตของเธอ

ชีวิตของโดราไม่เคยง่าย เธอต้องทำงานอย่างหนักตั้งแต่เด็กเพื่อสนองความต้องการของแม่ จนกระทั่งได้พบกับแดชุงที่เป็นเหมือนแสงสว่างในชีวิต แต่ความรักครั้งนั้นก็จบลงด้วยความเจ็บปวด

เมื่ออดีตกลับมา…

เมื่อโกพิลซองและพัคโดราโคจรมาพบกันอีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ก็เริ่มหวนกลับมา แม้โดราจะจำไม่ได้ว่าพิลซึงคือแดชุงคนเดิม แต่พิลซึงกลับหวั่นไหวทุกครั้งที่อยู่ใกล้เธอ

ความรักของทั้งคู่ต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย ทั้งความแค้นของครอบครัว ความลับในอดีต และการแทรกแซงของคนรอบข้าง แล้วความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร?

นักแสดงสมทบที่เพิ่มสีสัน

นอกจากคู่พระนางแล้ว ละครเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ อีอิลฮวา, โก-ยุน และ ยุนยูซอน ที่ต่างก็มีเรื่องราวและปมปัญหาของตัวเอง

ความน่าสนใจของละคร

“Beauty and the Romantic” เป็นละครที่ผสมผสานความโรแมนติก ดราม่า และความลึกลับได้อย่างลงตัว มีทั้งฉากฟินๆ จิกหมอน ให้ลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของพระนาง และฉากดราม่าเรียกน้ำตา ที่สะท้อนปัญหาชีวิตและความสัมพันธ์ของคนในวงการบันเทิง

สรุป

“Beauty and the Romantic” เป็นละครที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ใครที่กำลังมองหาละครสนุกๆ ครบรส ไว้ดูคลายเครียด รับรองว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button