รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิว Extraordinary You (รักนี้หัวใจบอกไม่ธรรมดา)

ในโลกของซีรีส์เกาหลีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวโรแมนติก แฟนตาซี และดราม่า Extraordinary You โดดเด่นขึ้นมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่แหวกแนวและการนำเสนอที่แปลกใหม่ ด้วยการผสมผสานระหว่างโลกของการ์ตูนและโลกแห่งความจริง ซีรีส์นี้พาผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของนางเอกสาวที่ค้นพบว่าตัวเองเป็นเพียงตัวประกอบในโลกการ์ตูน และเธอต้องดิ้นรนเพื่อกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Extraordinary You (รักนี้หัวใจบอกไม่ธรรมดา)

อีทันโอ (คิม ฮเยยอน) เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตอย่างซ้ำซากจำเจและคาดเดาได้ เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตของตัวเองที่ดูเหมือนจะถูกกำหนดไว้แล้วทุกอย่าง วันหนึ่งอีทันโอสังเกตเห็นการผิดปกติบางอย่างเกี่ยวกับตัวเธอเอง เธอเริ่มเห็นข้อความสีแดงลอยปรากฏขึ้นรอบตัวเธอ และเธอยังสามารถย้อนเวลาไปยังจุดเดิมได้อีกด้วย หลังจากนั้นไม่นาน เธอพบกับ ฮารุ (โรอุน) ซึ่งเป็นนักเรียนชายที่ดูลึกลับและมีพลังในการวาดภาพที่สามารถเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตัวละครในโลกของการ์ตูนได้

อีทันโอค้นพบว่าตัวเองเป็นตัวประกอบในโลกการ์ตูนเรื่อง “Secret” ที่ฮารุเป็นนักเขียนและวาดภาพ เธอรู้สึกสิ้นหวังและท้อแท้ แต่เธอยังต้องการที่จะมีชีวิตอิสระและกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง เธอจึงเริ่มต้นการผจญภัยเพื่อค้นหาทางออกจากโลกการ์ตูนและเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตัวเอง

การแสดง

นักแสดงนำของซีรีส์นี้แสดงได้อย่างน่าประทับใจ คิม ฮเยยอนรับบทอีทันโอได้อย่างเป็นธรรมชาติ เธอถ่ายทอดความรู้สึกสิ้นหวังและความมุ่งมั่นของอีทันโอได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนโรอุนรับบทฮารุได้อย่างน่ารักและลึกลับ เขาสะกดใจผู้ชมด้วยเสน่ห์ของเขาและทำให้ผู้ชมรู้สึกสงสัยเกี่ยวกับเบื้องหลังของเขา นอกจากนี้ นักแสดงสมทบยังแสดงได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาเติมเต็มความสนุกสนานและความน่ารักให้กับซีรีส์ได้อย่างมาก

งานสร้าง

งานสร้างของซีรีส์นี้ทำออกมาได้อย่างสวยงามและน่าจดจำ โดยเฉพาะฉากในโลกการ์ตูนที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนจริงๆ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องได้อย่างลงตัว

Advertisement

บทสรุป

Extraordinary You เป็นซีรีส์ที่สร้างสรรค์และน่าติดตาม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แหวกแนวและการนำเสนอที่แปลกใหม่ ซีรีส์นี้พาผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของนางเอกสาวที่ค้นพบว่าตัวเองเป็นเพียงตัวประกอบในโลกการ์ตูนและเธอต้องดิ้นรนเพื่อกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ซีรีส์นี้จะทำให้คุณหัวเราะ ร้องไห้ และคิดตามไปกับอีทันโอจนคุณวางมือถือไม่ได้เลย

รีวิว Extraordinary You (รักนี้หัวใจบอกไม่ธรรมดา)

IMDb - 7.8

7.8

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่ดูสนุก แปลกใหม่ และเต็มไปด้วยแง่คิด Extraordinary You เป็นซีรีส์ที่คุณต้องไม่พลาด!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button