รีวิวอนิเมะ

[รีวิว-เรื่องย่ออนิเมะ] Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii (รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า)

รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า

Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii หรือที่รู้จักกันในชื่อ รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า เป็นมังงะที่สร้างสรรค์โดย Asuka Konishi ซึ่งเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Afternoon ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 ล่าสุดในเดือนตุลาคมปี 2023 ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะที่มี Studio Deen รับผิดชอบการผลิต โดยมี Toshifumi Kawase เป็นผู้กำกับ และ Rika Takasugi เป็นผู้เขียนบท ในขณะที่ Itsuko Takeda ดูแลการออกแบบตัวละคร และ Hiroaki Tsutsumi กับ Masato Suzuki เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

Advertisement Halloween Box Set

อนิเมะจะเปิดตัวตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม 2024 โดยจะออกอากาศทาง Tokyo MX และ BS11 ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตอนพิเศษชื่อ “Kansai Prologue-hen” ให้ชมทาง Amazon Prime Video ในญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน 2024 นอกจากนี้ยังมีเพลงเปิด “Under and Over” โดย The Oral Cigarettes และเพลงปิด “Nani Wararotonnen” ที่ร้องโดย Yoshino

สำหรับแฟน ๆ อนิเมะแนวโรแมนซ์ การนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบใหม่ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ อนิเมะนี้นำเสนอคู่พระเอกที่ไม่ธรรมดาในเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยเราจะได้เห็นตัวละครที่น่าสนใจและมีเสน่ห์มากมาย ซึ่งทำให้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใด

บทความที่เกี่ยวข้อง
Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii (รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า)

รีวิวและเรื่องย่อ Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii (รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า)

เนื้อเรื่องของ Yakuza Fiancé เกิดขึ้นในโลกของยากูซ่าในญี่ปุ่น โดยเล่าถึงการแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นระหว่างสองคนจากครอบครัวยากูซ่า ซึ่งเป็นการตัดสินใจจากคุณปู่ของทั้งสองฝ่าย พระเอกของเรื่องคือ Kirishima หนุ่มผู้ดูเหมือนจะอ่อนโยนและเข้าใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็เผยให้เห็นด้านมืดของตัวเอง

Kirishima ถือเป็นตัวละครที่แตกต่างจากฮีโร่โรแมนซ์ทั่วไป ด้วยลักษณะนิสัยที่แปลกประหลาดและไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้เขาเป็นตัวละครที่น่าสนใจอย่างมาก ในขณะที่นางเอก Yoshino ก็ไม่ใช่เพียงแค่หญิงสาวที่ต้องการความช่วยเหลือ แต่เธอเป็นผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งและสามารถต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดได้

Advertisement Sunsu

เมื่อ Yoshino และ Kirishima พบกันครั้งแรก ความประทับใจแรกเริ่มนั้นดี แต่เมื่อเธอเริ่มรู้จักเขามากขึ้น เธอก็พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และต้องใช้ความกล้าหาญเพื่อที่จะเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ ที่เข้ามา

สำหรับแฟน ๆ มังงะ การได้เห็น Yakuza Fiancé ถูกสร้างเป็นอนิเมะนั้นถือเป็นความฝันที่เป็นจริง ดนตรีประกอบช่วยเสริมบรรยากาศและทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากขึ้น เพลงเปิดนั้นติดหูและทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มต้น ส่วนภาพเคลื่อนไหวก็อยู่ในระดับที่ดี แม้ว่าจะมีบางจุดที่สามารถทำให้ลื่นไหลมากขึ้นได้

ตอนแรกของอนิเมะนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เราจะได้เห็นบุคลิกของตัวละครอย่างชัดเจน และต้องเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ตัวเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและไม่เบื่อหน่าย

หากคุณต้องการสัมผัสกับเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าสนใจ Yakuza Fiancé จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii เป็นอนิเมะที่นำเสนอความรักในรูปแบบใหม่ โดยมีตัวละครหลักที่ไม่เหมือนใครและเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ด้วยการสร้างสรรค์จาก Asuka Konishi และการผลิตโดย Studio Deen แฟน ๆ สามารถตั้งตารอชมตอนแรกที่จะออกอากาศในวันที่ 7 ตุลาคม 2024 ได้อย่างมั่นใจ ว่าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่ควรพลาด

  • ประเภท: โรแมนติก, อาชญากรรม, ดราม่า
  • วันที่ออกอากาศ: 7 ตุลาคม 2024
  • นักแสดงนำ: Akira Ishida, Hitomi Ueda
  • ผู้กำกับ: Toshifumi Kawase
  • จำนวนตอน/ความยาว: –
  • ช่องทางการดู: Bilibili

Advertisement

อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button