รีวิวอนิเมะ

[รีวิว] Oshi No Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) ซีซั่น 2

ตอนแรกของ Oshi No Ko ซีซั่น 2 เปิดฉากด้วยการที่ Aqua, Kana และ Akane ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของละครเวที Tokyo Blade ที่ดัดแปลงจากมังงะแอคชั่นชื่อดังในยุคเอโดะ แม้ Aqua จะไม่ได้รับบทนำ แต่เขาก็มีบทบาทสำคัญในการเป็นคู่รักของ Saya Hime ที่แสดงโดย Akane และ Tsurugi ที่แสดงโดย Kana

Advertisement

สิ่งที่น่าสนใจตั้งแต่ต้นคือการที่ตอนนี้เริ่มต้นด้วยฉากการแสดงละครเวทีสด ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนเป็นผู้ชมในโรงละคร จากนั้นจึงย้อนกลับไปยังช่วงเวลาที่นักแสดงกำลังซ้อม ทำให้เราได้เห็นเบื้องหลังทั้งหมด

ในห้องซ้อม บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพ นักแสดงในครั้งนี้ไม่ใช่มือสมัครเล่น แต่เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์จากละครเวที Kana ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ พยายามลดบทบาทของตัวเองลงในตอนแรก แต่เมื่อได้ร่วมงานกับ Taiki ดาราของเรื่อง เธอถูกบังคับให้ออกจากกรอบและแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของเธอ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Kana ไม่เพียงแต่สามารถตามทัน Taiki ที่เป็นอัจฉริยะ แต่เธอยังเกือบจะแซงหน้า Akari ที่เป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะในวงการ อย่างไรก็ตาม การแข่งขันเช่นนี้ไม่ได้มีความหมายอะไรกับ Aqua ตัวเอกของเรา ที่เข้าร่วมด้วยเป้าหมายที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ตอนนี้ยังย้ำเตือนถึงความยอดเยี่ยมของการออกแบบงานสร้างของอนิเมะเรื่องนี้ และสตูดิโอที่ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อนำเสนอทุกแง่มุมได้อย่างสวยงาม ผมยังชอบที่อนิเมะเรื่องนี้มีความเป็นเทคนิคและเจาะลึกเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจพื้นฐานของวงการบันเทิง

Advertisement

ส่วนที่ผมชอบที่สุดคือการที่พวกเขาพูดถึงความยากลำบากในการดัดแปลงมังงะเป็นละครเวที ซึ่งต่างจากมังงะที่สามารถใช้หลายตอนในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ภาพยนตร์ ละคร หรือละครเวทีกลับไม่มีอิสระแบบนั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่การดัดแปลงมังงะหรืออนิเมะที่เรารักมักจะไม่ประสบความสำเร็จและได้รับคำวิจารณ์

โดยรวมแล้ว ตอนนี้แสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่แฟรนไชส์อนิเมะนี้ได้รับความนิยม และผมมั่นใจว่า Oshi No Ko จะยังคงเป็นอนิเมะอันดับต้นๆ ในซีซั่นนี้

  • ประเภท: อนิเมะ, ดราม่า, ลึกลับ, วัยรุ่น
  • วันที่ออกฉาย: 3 ก.ค. 2024
  • นักพากย์หลัก: Takeo Otsuka (Aqua Hoshino), Yurie Igoma (Ruby Hoshino), Kent Ito (Goro Amemiya), Rie Takahashi (Ai Hoshino)
  • ผู้กำกับ: Daisuke Hiramaki
  • จำนวนตอน: 13
  • คะแนน MyAnimeList: 8.46
  • ช่องทางรับชม: ฺBilibiliiQIYINetflixAni-One ThailandAni-One Asia

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button