รีวิวอนิเมะ

[รีวิว] Pseudo Harem | Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ)

Pseudo Harem หรือ Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ) เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของ Yū Saitō ที่เคยตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Monthly Shōnen Sunday อนิเมะเรื่องนี้ผลิตโดย Nomad กำกับโดย Toshihiro Kikuchi และบทโดย Yūko Kakihara

Advertisement

เรื่องย่อ Pseudo Harem หรือ Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ)

Pseudo Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ)

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ นานาคุระ ริน นักเรียนปีหนึ่งผู้มีความสามารถพิเศษในการแสดง ตัดสินใจเข้าชมรมละครของโรงเรียน ระหว่างทางเธอได้พบกับ คิตาฮามะ เอย์จิ รุ่นพี่ปีสองจอมเพี้ยนที่อ้างตัวเป็นประธานชมรม เอย์จิหลอกรินว่าชมรมนี้ไม่มีสมาชิกเลย และชวนเธอมาก่อตั้งชมรมด้วยกันใหม่ทั้งหมด

แน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องโกหก เอย์จิแค่ต้องการแกล้งรินเล่นๆ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้นจากจุดนี้ รินใช้ความสามารถในการแสดงของเธอ สวมบทบาทเป็นสาวๆ ในฮาเร็มในฝันของเอย์จิ ตั้งแต่สาวน้อยจอมเจ้าเล่ห์ สาวขี้อาย ไปจนถึงสาวสวยสุดเท่ เอย์จิรู้สึกตื่นเต้นกับ “ฮาเร็มจำลอง” นี้โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้ว รินกำลังแสดงความรู้สึกของเธอออกมา

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Pseudo Harem ตอนที่ 1

อนิเมะเรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ที่แสนจะน่ารักและอบอุ่น ตัวละครมีความน่ารักและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรินที่สามารถแสดงบทบาทต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เอย์จิเองก็น่ารักในแบบฉบับของเขา ถึงแม้จะไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของรินเท่าไหร่

เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างเรียบง่าย แต่ก็มีความสนุกสนานและตลกขบขันอยู่ตลอดเวลา ฉากต่างๆ ถูกนำเสนอในรูปแบบของมังงะ 4 ช่อง ซึ่งอาจไม่ถูกใจผู้ชมบางส่วน แต่อนิเมะก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยมผ่านการแสดงออกทางสีหน้าของริน

Advertisement

ภาพรวมแล้ว Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ) ตอนที่ 1 เป็นการเปิดตัวที่น่าประทับใจ อนิเมะเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่แสนจะน่ารักและอบอุ่น ถึงแม้เนื้อเรื่องจะเรียบง่าย แต่ก็มีความสนุกสนานและตลกขบขันอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณกำลังมองหาอนิเมะที่จะทำให้คุณยิ้มได้ในฤดูกาลนี้ Pseudo Harem เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

สรุป: Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ) ตอนที่ 1 เป็นอนิเมะโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่ารักและอบอุ่น ที่จะทำให้คุณยิ้มได้กับความสัมพันธ์สุดฮาของตัวละคร ด้วยเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่สนุกสนาน ตัวละครที่มีเสน่ห์ และภาพที่สวยงาม อนิเมะเรื่องนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอนิเมะที่จะทำให้หัวใจพองโต

  • ประเภท: อนิเมะ, คอมเมดี้, อนิเมะฮาเร็ม, โรแมนติก, แฟนตาซี, Slice of Life
  • วันที่ออกฉาย: 7 ตุลาคม 2021
  • นักพากย์หลัก: Shizuka Ishigami (Eiji Kitahama), Hiyori Nitta (Subaru Hasegawa), Ayana Taketatsu (Rui Takasaki), Konomi Kohara (Mizuha Kiryu), Nao Toyama (Serika Yorozu)
  • ผู้กำกับ: Noriyoshi Sasaki
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน MyAnimeList: 7.64/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliAni-One ThailandAni-One Asia

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button