รีวิวอนิเมะ

รีวิว Undead Unluck (2023) คู่ซ่าทะลุโชคร้าย ป่วนโลกวิญญาณ

สวัสดีสายคอสายแมนงะและสายอนิเมะ! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปซิ่งทะลุโลกแห่งความซวยกับอนิเมะใหม่แกะกล่องอย่าง “Undead Unluck” ที่เพิ่งออกฉายในปี 2023 มาแรงแซงทางโค้ง แถมคว้ารางวัล Tsugimanga 2020 มาการันตีความเดือด! พร้อมหรือยังที่จะไปสนุกกับเรื่องราวอลเวงๆ ของคู่หูสุดป่วนอย่าง ฟูโกะ สาวซวยระดับจักรวาล กับ แอนดี้ อันเดดอมตะผู้ไม่หวังอะไรนอกจาก…ตายซะที!

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Undead Unluck (อันเดด อันลัค)

Undead Unluck เล่าเรื่องของ ฟูโกะ อิซูโมะ เด็กสาวผู้โชคร้ายสุดขั้ว ทุกคนที่สัมผัสเธอจะพังพินาศไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ตั้งแต่แมวโดนรถทับ ยันตึกถล่มบ้าน! จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง แต่กลับมาเจอกับ แอนดี้ ฆาตกรอมตะที่ถูกสาปให้เป็นอันเดด เขาต้องการตาย แต่ตายไม่ได้ ส่วนฟูโกะก็โชคร้ายจนตายไม่ได้เช่นกัน กลายเป็นคู่ซวยที่ต้องพึ่งพากันเพื่อ “ปลดล็อค” ฆ่าแอนดี้ให้ได้!

เนื้อเรื่องของ Undead Unluck โดดเด่นด้วยความฉูดฉับ วายป่วง ไม่ซ้ำใคร การเอาโชคร้ายกับอมตะมาจับคู่กันสร้างเฮฮาความบ้าบอนั่นช่างชาญฉลาด บวกกับปมปริศนาองค์กรลับและพลังเหนือธรรมชาติ ยิ่งทำให้เรื่องราวเข้มข้น น่าติดตามว่าพวกเขาจะปลดล็อคคำสาปได้ยังไง บอกเลยว่าเตรียมหัวเราะจนปวดท้อง ลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ได้เลย!

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักพากย์และการแสดงเสียงสุดปัง:

Undead Unluck ดึงดูดผู้ชมตั้งแต่เสียงพากย์! โอซาว่า อาริ (Osawa Ari) ผู้ให้เสียงฟูโกะ ถ่ายทอดความซ่าส์ ซวย แอบเศร้า ออกมาได้อย่างลงตัว ส่วนอุชิยามะ ริว (Uchiyama Ryuu) กับน้ำเสียงทุ้มนุ่มลึกของแอนดี้ ยิ่งทำให้คาแรคเตอร์ดูน่าค้นหาและน่าสงสารไปพร้อมกัน ทีมพากย์ตัวประกอบก็ทำได้ดี ส่งเสริมบรรยากาศของเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม

ภาพและดนตรี: ตื่นตาตื่นใจ!

Undead Unluck มาพร้อมภาพอนิเมะสไตล์โฉมเฉี่ยว สีสันสดใส ฉากแอ็คชั่นมันส์สะใจ เอฟเฟกต์เวอร์วัง ดูเพลินตาไม่แพ้กัน ดนตรีประกอบก็ทำได้ดี เพลงสนุกๆ ช่วยเพิ่มความฮา เพลงเศร้าก็บีบหัวใจได้สุดซึ้ง เรียกได้ว่าทั้งภาพและเสียงเข้ากันอย่างลงตัว ประทับใจสายอนิเมะแน่นอน!

Advertisement

สรุป: เดือด สะเด็ด ซ่าส์ จัดเต็ม!

Undead Unluck เป็นอนิเมะที่ควรค่าแก่การติดตาม! เนื้อเรื่องแปลกใหม่ ฮาบ้าบอ ปนดราม่า ตัวละครน่ารัก มีจุดแข็งทั้งด้านบท พากย์ ภาพ และดนตรี ใครชอบแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ หรืออยากหาอะไรดูคลายเครียด เรื่องนี้ตอบโจทย์แน่นอน! รับประกันความมันส์ ฮา ซึ้ง ครบรส!

Undead Unluck (อันเดด อันลัค)

IMDb - 7.6

7.6

ชวนเพื่อนๆ สายอนิเมะ สายคอสายแมนงะ ไปโดดเด่นเข้าโลกอันแสนซวยของ Undead Unluck กันเถอะ! รับรองว่าคุณจะหัวเราะจนปวดท้อง ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และหลงรักคู่หูสุดป่วนคู่นี้แน่นอน! อย่าลืมมาเล่าให้กันฟังด้วยนะว่าสนุกแค่ไหน!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button