รีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Mumbai Diaries ซีรีส์ระทึกขวัญทางการแพทย์ที่ห้ามพลาด!

Mumbai Diaries เป็นซีรีส์อินเดียแนวแพทย์ ดราม่า ที่ออกอากาศในปี 2021 โดยได้รวบรวมผู้กำกับและนักแสดงชั้นนำของอินเดียมาไว้มากมาย ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของหมอและพยาบาลที่โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายโจมตีมุมไบในปี 2008

Advertisement

ซีรีส์ Mumbai Diaries เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอินเดีย โดยทำเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดสำหรับซีรีส์ทางช่องเคเบิลอินเดียในปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดงและการกำกับภาพ

เนื้อเรื่อง Mumbai Diaries

ซีรีส์ Mumbai Diaries เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2008 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายโจมตีมุมไบ ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของหมอและพยาบาลที่โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์โจมตี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เล่าเรื่องราวแค่ในโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ยังเล่าเรื่องราวของผู้คนในเมืองมุมไบที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โจมตีด้วย ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ ความเสียสละ และความหวังของผู้คนในเมืองมุมไบ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Mumbai Diaries นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Mohit Raina ในบท Dr. Kaushik Oberoi และ Konkona Sen Sharma ในบท Dr. Sejal Desai

Advertisement

Mohit Raina สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเครียด กังวล และเสียใจของ Dr. Kaushik Oberoi ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน Konkona Sen Sharma ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกกล้าหาญ เสียสละ และมีมนุษยธรรมของ Dr. Sejal Desai ได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจาก Mohit Raina และ Konkona Sen Sharma แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Nassar ในบท Dr. Sunil Pillai, Shreya Dhanwanthary ในบท Dr. Anjali Desai และ Satyajeet Dubey ในบท Dr. Parikshit Dev

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ Mumbai Diaries นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ Amazon Prime Video India เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Amazon Prime Video India เคยฝากผลงานซีรีส์อินเดียที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Mirzapur (2018) และ Paatal Lok (2020)

ซีรีส์ Mumbai Diaries ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวแพทย์และดราม่า งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบโรงพยาบาลและสถานที่เกิดเหตุโจมตีที่ดูสมจริงมาก

สรุป

ซีรีส์ Mumbai Diaries เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของชีวิตและความหวัง ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความกล้าหาญและความเสียสละของผู้คนในเมืองมุมไบ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายโจมตีมุมไบในปี 2008

รีวิวซีรีส์ Mumbai Diaries

IMDb - 8.7
Rotten Tomatoes - 7.5

8.1

ซีรีส์ Mumbai Diaries เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์อินเดียที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

Advertisement

Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button