ผู้ชาย

AV Expo ประเทศไทย ทุกสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับงานนี้!

AV Expo หรือ AEE Asia Entertainment Expo 2024 เป็นงานที่รวมความบันเทิงจากวงการ AV ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี โดยมีนักแสดง AV ชื่อดังจากญี่ปุ่นมาร่วมงานเพียบ! หากคุณเป็นแฟนคลับของวงการนี้ งานนี้ถือเป็นโอกาสทองที่คุณไม่ควรพลาด

Advertisement

การเข้าร่วมงาน AV Expo ไม่เพียงแต่จะได้พบปะกับดาราที่คุณชื่นชอบ แต่ยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จากกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงาน ตั้งแต่การถ่ายรูปกับดารานางเอก AV ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะในวันงาน

ราคาบัตรเข้าชมงานก็มีหลากหลายให้เลือกตามความสะดวกและงบประมาณของแต่ละคน ตั้งแต่บัตร One Day Pass ไปจนถึง Group Pass สำหรับผู้ที่ต้องการไปเป็นกลุ่ม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสนุกสนานไปด้วยกันได้อย่างเต็มที่

AV Expo คืออะไร?

AV Expo หรือ AEE Asia Entertainment Expo เป็นงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับวงการ AV โดยเฉพาะ ซึ่งจะรวบรวมผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และนักแสดงจากทั่วเอเชียเข้ามาแสดงผลงานและสร้างเครือข่ายธุรกิจ งานนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับแฟนคลับที่จะได้พบปะกับดาราที่ชื่นชอบในบรรยากาศที่ใกล้ชิด

ในปี 2024 นี้ งานจะมีความพิเศษมากขึ้น เนื่องจากมีนักแสดงชื่อดังจากญี่ปุ่นหลายคนมาร่วมงาน เช่น ไซกะ คาวาคิตะ และมายูกิ อิโต้ ซึ่งจะทำให้แฟนคลับสามารถเข้าถึงตัวตนของดาราที่พวกเขาชื่นชอบได้มากยิ่งขึ้น

Advertisement

นอกจากนี้ งานยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การเซ็นลายเซ็น การถ่ายภาพร่วมกับดารา และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

AV Expo มีอะไรบ้าง?

กิจกรรมถ่ายภาพกับดารา AV
ถ่ายรูปกับดารานางเอก AV
Top ดารา AV
ท็อปดารานางเอก AV
AV Expo มีอะไรบ้าง?

ภายในงาน AV Expo จะมีหลากหลายกิจกรรมและความบันเทิงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส ตั้งแต่การแสดงสดของนักแสดง ไปจนถึงการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในวงการ AV

ผู้เข้าชมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการพูดคุยและทำความรู้จักกับดาราที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวิร์กช็อปและสัมมนาเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ในวงการ AV ที่จะช่วยให้ผู้เข้าชมได้รับข้อมูลและแรงบันดาลใจใหม่ๆ

อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับร้านค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ AV ให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นของสะสม เสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับประสบการณ์ในงาน

ราคาบัตร AV Expo

ราคาบัตร AV Expo

ราคาบัตรสำหรับเข้าชม AV Expo 2024 มีหลายระดับให้เลือกตามความสะดวก โดยเริ่มต้นจาก:

  • One Day Pass: 1,500 บาท
  • Group Pass (4 Passes): 4,800 บาท
  • Three Day Pass: 3,000 บาท
  • Meet The Fans Events + One Day Pass: 5,000 บาท

สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการเข้าชม ยังมี Express Pass ให้เลือกซึ่งสามารถเข้าได้ก่อนเวลา โดยราคาจะอยู่ที่ 1,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแบบ One Day Pass

การขายบัตรจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2567 ดังนั้นควรวางแผนล่วงหน้าเพื่อไม่พลาดโอกาสในการซื้อบัตร

สถานที่จัด AV Expo

AV Expo 2024 จะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทย สถานที่นี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางและสามารถรองรับผู้เข้าชมได้จำนวนมาก

ผู้เข้าชมสามารถเดินทางมายังสถานที่ได้ง่ายๆ ด้วยรถสาธารณะหรือรถส่วนตัว และยังมีบริการจอดรถสำหรับผู้ที่ขับรถมาเอง ทำให้คุณสามารถสนุกสนานไปกับงานได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

นอกจากนี้ บริเวณรอบๆ สถานที่ยังมีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ทำให้คุณสามารถหาของทานหรือซื้อของฝากหลังจากเสร็จสิ้นจากการชมงานได้อย่างสะดวกสบาย

วิธีการซื้อบัตร AV Expo

ขั้นตอนในการซื้อบัตรสำหรับ AV Expo มีดังนี้:

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ thaiticketmajor.com
  2. เลือกประเภทบัตรที่ต้องการ
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวและชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ที่เว็บไซต์กำหนด
  4. รับบัตรผ่านทางอีเมลหรือ SMS ตามช่องทางที่เลือกไว้

หากคุณต้องการซื้อบัตรแบบกลุ่ม สามารถเลือก Group Pass เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ เช่น ร้านค้า Major Cineplex หรือ Thai Post เพื่อความสะดวกสบายเพิ่มเติม

ทิ้งท้าย

AV Expo ประเทศไทยในปี 2024 จะเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่จะรวมแฟนคลับจากทั่วประเทศ มาพบปะและสนุกสนานไปด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้หรือเพียงแค่สนใจในวงการนี้ งานนี้ก็มีสิ่งดีๆ รออยู่มากมาย อย่าลืมวางแผนล่วงหน้าเพื่อไม่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษนี้!

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button