ข่าว Tech

Monomax ร่วมมือ Paramount+ เสิร์ฟหนังและซีรีส์ระดับโลก

ในยุคที่สื่อดิจิทัลมีบทบาทสำคัญต่อการบริโภคความบันเทิง การได้เข้าถึงเนื้อหาระดับโลกกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนหลายคนต้องการ ล่าสุด Monomax ผู้ให้บริการคอนเทนต์สตรีมมิ่งชั้นนำของไทย ได้ผนึกกำลังกับ Paramount+ หนึ่งในแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ด้านบันเทิงระดับโลก ทำให้สมาชิก Monomax สามารถเข้าถึงหนังและซีรีส์ระดับโลกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภคชาวไทย ที่จะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงคุณภาพระดับสากลในบ้านของตนเอง

Advertisement feastables

คุณนวมินทร์ ประสพเนตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Monomax ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งของไทย มีฐานสมาชิกมากกว่าล้านราย และช่อง Mono29 ก็ติดอันดับท๊อป 5 ในหมู่ช่องทีวีดิจิทัลในประเทศไทย ความแข็งแกร่งนี้ทำให้ Monomax ได้โอกาสร่วมมือกับ Paramount+ ในการนำเสนอหนังและซีรีส์คุณภาพระดับโลกให้กับสมาชิกในไทย โดยจะเริ่มให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ Paramount+ จะนำเสนอคอนเทนต์จากสตูดิโอชื่อดังระดับโลกอย่าง SHOWTIME, CBS Studios และ Paramount Pictures โดยคอนเทนต์ที่ถูกคัดสรรมานั้นตอบโจทย์ความสนใจของผู้ชมในไทย ทั้งในด้านของซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตอย่าง FBI: INTERNATIONAL, NCIS: SYDNEY, MAYOR OF KINGSTOWN, TULSA KING และ HALO ที่ล้วนเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES, TRANSFORMERS: RISE OF THE BEASTS, HELLRAISER และแฟรนไชส์ชื่อดัง MISSION: IMPOSSIBLE

บทความที่เกี่ยวข้อง

การที่ Monomax สามารถนำคอนเทนต์ระดับโลกจาก Paramount+ มาให้สมาชิกได้รับชมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนั้น ถือเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความหลากหลายของเนื้อหาความบันเทิงออนไลน์

สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Monomax จะสามารถรับชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจาก Paramount+ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นความร่วมมือที่ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมเนื้อหาที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับผู้ชมในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ ซีรีส์สืบสวนชื่อดัง หรือหนังแฟนตาซีที่เป็นที่นิยม ความหลากหลายของเนื้อหาเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้ชมได้อย่างครบครัน

Advertisement Sunsu

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความบันเทิงระดับโลกนี้ สามารถสมัครสมาชิก Monomax ได้อย่างง่ายดาย โดยลูกค้า AIS สามารถกด 6784# โทรออกในราคาเพียง 59 บาทต่อเดือน และสำหรับลูกค้า True และ dtac สามารถกด *336# โทรออกในราคา 89 บาทต่อเดือน โดยไม่ต้องมีสัญญาผูกพันใด ๆ ทำให้การเข้าถึงความบันเทิงระดับโลกกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายและคุ้มค่ามากขึ้น

ความร่วมมือระหว่าง Monomax และ Paramount+ เป็นการเปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงระดับโลกสำหรับผู้บริโภคชาวไทย โดยสมาชิก Monomax จะได้สัมผัสกับหนังและซีรีส์คุณภาพสูงจากสตูดิโอชื่อดังระดับโลกโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แอ็กชันที่น่าตื่นเต้น หรือหนังแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ทำให้ Monomax เป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

Advertisement

อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button