ข่าว Tech

Assassin’s Creed Black Flag Remake ใกล้มากว่าที่คุณคิด

ในปีนี้ เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนา Assassin’s Creed Black Flag Remake ซึ่งน่าจะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเกมทั่วโลกตื่นเต้นไม่น้อย แต่จากข้อมูลล่าสุดที่ได้รับจากวงในแหล่งข่าว Insider Gaming มีการเผยว่าการพัฒนาของเกมนี้คืบหน้าไปมากและอาจจะได้เล่นกันเร็วกว่าที่คาดไว้มาก การกลับมาของเกมที่ได้รับการยกย่องจากเหล่าเกมเมอร์นี้อาจทำให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และอลังการยิ่งกว่าเดิม

Advertisement

ข่าวลือเกี่ยวกับ Assassin’s Creed Black Flag Remake เริ่มแพร่สะพัดไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงต้นปี หลายคนรวมถึงเราเอง คาดว่าเกมนี้จะยังต้องใช้เวลาอีกหลายปีกว่าจะออกวางจำหน่าย แต่จากข้อมูลและเอกสารภายในที่ไม่สามารถเผยแพร่ต่อสาธารณะได้ ซึ่ง Insider Gaming ได้รับมา เกมนี้กลับถูกพัฒนาไปไกลมากแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวเร็วกว่าที่ทุกคนคาดไว้

Assassin’s Creed Black Flag Remake ใกล้เปิดตัวกว่าที่คาด

เมื่อข่าวลือเกี่ยวกับ Assassin’s Creed Black Flag Remake เริ่มแพร่สะพัดไป หลายคนคาดว่าเกมนี้จะยังห่างไกลจากการเปิดตัว แต่นั่นอาจไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว จากเอกสารที่ส่งถึง Insider Gaming โดยมีข้อแม้ว่าจะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ พบว่าเกมนี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอย่างลึกซึ้ง และอาจได้เห็นการเปิดตัวเร็วกว่าที่เราทุกคนคิดไว้มาก

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลที่เปิดเผยภายในนี้ยังระบุด้วยว่าเดิมที Ubisoft วางแผนจะเปิดตัวเกมในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2025 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่มีแผนจะปล่อยโหมดผู้เล่นหลายคนของซีรีส์นี้ในโค้ดเนม Invictus แต่ด้วยการเลื่อนเปิดตัวของ Assassin’s Creed Shadows ทำให้แนวโน้มการเปิดตัวอาจจะคลาดเคลื่อนไปเล็กน้อย

กลยุทธ์การปล่อย Assassin’s Creed ในช่วง 5 ปีข้างหน้า

นอกจาก Assassin’s Creed Black Flag Remake แล้ว Ubisoft ยังได้วางแผนการปล่อยเกมในซีรีส์ Assassin’s Creed อีกหลายภาคภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า ซึ่งมีทั้งเกมที่มีขนาดใหญ่และเกมขนาดเล็ก รวมถึงประสบการณ์การเล่นที่หลากหลาย หนึ่งในเกมเหล่านี้คือ Assassin’s Creed Codename Jade ที่เป็นเกมสำหรับมือถือซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2025

Advertisement

เป้าหมายของ Ubisoft คือการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานนี้ ด้วยการปรับปรุงรูปแบบการเล่น การพัฒนากราฟิก และการเพิ่มเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และผู้เล่นเก่า นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้การพัฒนาของเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเร่งรีบกว่าเดิม

ผลกระทบจากการเลื่อนเปิดตัว Assassin’s Creed Shadows

แม้ว่าแผนการเปิดตัว Assassin’s Creed Black Flag Remake จะดูเหมือนเป็นไปตามแผน แต่จากอีเมลภายในของ Marc-Alexis Côté ที่ส่งถึงพนักงาน Ubisoft มีการระบุว่า การเลื่อนการเปิดตัว Assassin’s Creed Shadows จะส่งผลต่อแผนการของซีรีส์ Assassin’s Creed โดยรวม ซึ่งอาจทำให้การเปิดตัวของภาคอื่นๆ รวมถึง Black Flag Remake เลื่อนไปเล็กน้อย แต่ก็ยังมีแนวโน้มว่าเกมนี้จะออกมาเร็วกว่าที่คาดไว้

พัฒนาการของเกมและกราฟิกที่ดีขึ้น

อีกหนึ่งข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ คือการที่ Assassin’s Creed Black Flag Remake จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Anvil Engine ในการพัฒนา ซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการของเกมยุคใหม่ จากภาพที่ถูกส่งถึง Insider Gaming แสดงให้เห็นว่าเกมนี้จะมีการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิก และการเล่นที่ลื่นไหลมากขึ้น โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ทางเรือที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้

ตัวเอกของเกม Edward Kenway จะกลับมาพร้อมกับการพัฒนาตัวละครและการดำเนินเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์นี้ผ่านมุมมองใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น การเดินเรือและการผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Flag จะเป็นประสบการณ์ที่แฟนๆ คาดหวังและรอคอย

เกมใหม่กับประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยม

ไม่ใช่แค่การอัปเกรดกราฟิกเท่านั้นที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสจาก Black Flag Remake แต่ยังมีการปรับปรุงเนื้อหาของเกมที่น่าจะทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น โดยการพัฒนาครั้งนี้เป็นการปรับสมดุลการเล่น เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงและท้าทายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้หรือการสำรวจสถานที่ต่างๆ ในท้องทะเลกว้างใหญ่

เกมนี้จะเป็นการกลับมาที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่และการพัฒนาในทุกมิติ สำหรับแฟนๆ ที่รักในโลกของโจรสลัด Black Flag Remake จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ทิ้งท้าย

จากข้อมูลที่ได้รับ Assassin’s Creed Black Flag Remake กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและอาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คาดไว้ แฟนๆ ของซีรีส์นี้น่าจะตื่นเต้นกับการกลับมาของเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม Ubisoft ยังมีแผนการพัฒนาเกม Assassin’s Creed อีกมากมายในช่วงหลายปีข้างหน้า ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเกมจะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น

การพัฒนาเกมที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง Anvil Engine จะทำให้กราฟิกและการเล่นในเกมนี้ดียิ่งขึ้น แฟนๆ คงตั้งตารอที่จะได้กลับไปผจญภัยในโลกของ Black Flag อีกครั้ง และเชื่อว่าเกมนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button