ข่าว Tech

Flappy Bird กลับมาอีกครั้งในปี 2025 พร้อมโหมดเกมใหม่

หากพูดถึงเกมมือถือที่สร้างความฮือฮาในวงการเกม Flappy Bird คงเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนจดจำได้เป็นอย่างดี ด้วยความเรียบง่ายแต่ท้าทายของการเล่นที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกติดใจ เมื่อเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 บนระบบ Android และ iOS กลายเป็นกระแสที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่วัน แต่หลังจากนั้นไม่นานเกมนี้ก็ถูกถอดออกจากร้านค้าแอป ทำให้หลายคนเสียดายกับการหายไปของเกมนี้

Advertisement

ในที่สุด Flappy Bird กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2025 โดยครั้งนี้มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งจะไม่เพียงแค่เป็นการเปิดตัวใหม่แบบเดิม แต่ยังเพิ่มโหมดเกมใหม่และฟีเจอร์ที่พัฒนาให้เกมสนุกและท้าทายยิ่งขึ้น ใครที่เคยชื่นชอบ Flappy Bird เตรียมตัวให้พร้อมกับความตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับผู้พัฒนาเกมต้นฉบับ Dong Nguyen อีกต่อไป สิทธิ์ของเกมถูกซื้อโดย “The Flappy Bird Foundation” จาก Gametech, LLC ซึ่งจะเป็นผู้ดูแลและพัฒนาเกมในเวอร์ชันใหม่นี้ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจและท้าทายในการสร้างสรรค์เกมคลาสสิคนี้ขึ้นมาใหม่

การกลับมาของ Flappy Bird: โหมดใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ ความสนุกใหม่

หลังจากการหายไปนานกว่า 10 ปี Flappy Bird จะกลับมาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไม่เพียงแต่จะกลับมาในรูปแบบของแอปพลิเคชันบน Android และ iOS เท่านั้น แต่ยังมีการเปิดตัวในรูปแบบของเกมที่สามารถเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีและการเล่นเกมในยุคปัจจุบัน

สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับการกลับมาครั้งนี้คือการเพิ่มโหมดเกมใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกและท้าทายมากยิ่งขึ้น โดยโหมดเกมใหม่ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ได้แก่

Advertisement
  1. “Think You Got Game?” – โหมดบาสเกตบอลที่ทดสอบความแม่นยำและความเร็วในการควบคุมการบินของนก
  2. “Rivals” – โหมดแบทเทิลรอยัล ที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกันในสนามเดียวกัน ใครจะบินได้นานที่สุด
  3. “EZ Mode” – โหมดฝึกฝนสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเล่น

นอกจากโหมดเกมใหม่แล้ว Flappy Bird ยังมีการเพิ่มตัวละครและด่านใหม่ๆ ที่ท้าทายยิ่งขึ้น รวมถึงกราฟิกและเสียงที่ปรับปรุงใหม่ให้ทันสมัยและเข้ากับการเล่นเกมในปัจจุบันมากขึ้น

สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งใหม่ของ Flappy Bird

แม้ว่า Flappy Bird จะเป็นเกมที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบ แต่การกลับมาในครั้งนี้อาจจะทำให้บางคนสงสัยเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เนื่องจากการพัฒนาครั้งนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Dong Nguyen ผู้สร้างเกมต้นฉบับ โดยสิทธิ์ของเกมถูกซื้อจาก Gametech, LLC ซึ่งเป็นบริษัทที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับผู้สร้างเดิม

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ครั้งนี้ถูกเผยแพร่ผ่าน Telegram โดยช่อง “Digital AssetNews” ซึ่งเป็นช่องที่มีความเกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งอาจทำให้บางคนสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของข้อมูล อย่างไรก็ตาม Flappy Bird กำลังจะกลับมาในปี 2025 ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมมือถือทั่วโลกที่รอคอยการกลับมาของเกมนี้

สรุป

Flappy Bird คือหนึ่งในเกมที่กลายเป็นตำนานในวงการเกมมือถือ การกลับมาครั้งนี้ในปี 2025 ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่คิดถึงความสนุกและท้าทายของเกมเดิม และสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสเกมนี้มาก่อน

ด้วยการพัฒนาใหม่ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ทั้งโหมดเกมใหม่ ด่านใหม่ และตัวละครใหม่ Flappy Bird น่าจะสามารถสร้างความสนุกและความตื่นเต้นได้อีกครั้ง หากคุณเคยเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดใจเกมนี้ในอดีต หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยลองเล่นมาก่อน นี่คือโอกาสที่ดีที่จะสัมผัสประสบการณ์ที่ทุกคนรอคอย

Advertisement

Source
9to5google
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button