ข่าว Tech

ทดลองใช้ Affinity Designer, Photo, Publisher ฟรี 6 เดือน

Affinity ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ชั้นนำ กำลังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดลองใช้โปรแกรมออกแบบ, ตกแต่งภาพ และจัดหน้าเอกสารฟรี 6 เดือน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเวลาในการทำความคุ้นเคยกับ Affinity และเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์เดิมที่ใช้อยู่

Advertisement

การสนับสนุนที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้คุณเปลี่ยนมาใช้ Affinity

Affinity เข้าใจดีว่าการเปลี่ยนซอฟต์แวร์อาจเป็นเรื่องท้าทาย ดังนั้นทางบริษัทจึงได้จัดทำโปรแกรมสนับสนุนที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนมาใช้ Affinity ได้อย่างราบรื่น โปรแกรมนี้รวมถึงวิดีโอสอนการใช้งาน, บทเรียน, และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญของ Affinity และผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ Affinity อยู่แล้ว

ซอฟต์แวร์ที่รวมอยู่ในช่วงทดลองใช้ฟรี

ช่วงทดลองใช้ฟรีนี้ครอบคลุมซอฟต์แวร์ Affinity Photo, Affinity Designer และ Affinity Publisher ทั้งบน Mac, Windows PC และ iPad

  • Affinity Photo: โปรแกรมตกแต่งภาพที่ทรงพลังและครบครัน เหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น
  • Affinity Designer: โปรแกรมออกแบบกราฟิกที่ล้ำสมัย มีเครื่องมือหลากหลายสำหรับสร้างงานออกแบบที่สวยงามและโดดเด่น
  • Affinity Publisher: โปรแกรมจัดหน้าเอกสารที่ใช้งานง่าย ช่วยให้นักออกแบบสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์และงานดิจิทัลที่มีคุณภาพ

ไม่มีข้อผูกมัดในการซื้อ

ผู้ที่ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ทดลองใช้ไม่มีข้อผูกมัดในการซื้อใดๆ หากสนใจซื้อหลังจากทดลองใช้แล้ว สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษลด 50%

CEO ของ Affinity กล่าว

Ashley Hewson ซีอีโอของ Affinity กล่าวว่า “ผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ต่างๆ ที่มีอยู่ และทุกๆ วันมีนักออกแบบ, ศิลปิน, และช่างภาพหลายพันคนตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ Affinity เข้าร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนที่ไว้วางใจซอฟต์แวร์ของเราสำหรับการทำงานในชีวิตประจำวันตลอดสิบปีที่ผ่านมา

Advertisement

หนึ่งในสิ่งที่เราได้ยินจากลูกค้าที่มีศักยภาพคือพวกเขาต้องการมีช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้นในการใช้ Affinity ควบคู่ไปกับซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ เพื่อทำความคุ้นเคยกับความแตกต่างและปรับวิธีการทำงานของพวกเขา

ดังนั้นเราจึงบอกว่า ‘ลองทุกอย่างและไม่ต้องจ่ายอะไร’ เพราะเราเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับมืออาชีพที่ยุ่ง

ทุกคนที่ทดลองใช้ไม่มีข้อผูกมัดในการซื้อใดๆ – เราจะไม่ขอรายละเอียดการชำระเงินในขั้นตอนนั้น เราตื่นเต้นมากที่จะต้อนรับผู้ใช้จำนวนมากที่ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนแปลง”

CEO ของ Affinity

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ทดลองใช้ฟรีได้ที่: https://affinity.serif.com

สรุป

นี่เป็นโอกาสที่ดีในการทดลองใช้ซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ระดับมืออาชีพฟรี 6 เดือน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ หากคุณกำลังมองหาทางเลือกใหม่สำหรับซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ของคุณ นี่เป็นโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด

Advertisement

Source
affinity
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button