ข่าว Tech

Intel ปล่อย AI Playground แอปสร้างภาพ AI ฟรี บน PC

Intel เปิดตัว AI Playground แอปพลิเคชันใหม่ที่ให้คุณสร้างสรรค์และแก้ไขภาพด้วยพลังของ AI ได้อย่างง่ายดายบน PC ของคุณเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องสคริปต์หรือคำสั่งที่ซับซ้อน แค่พิมพ์คำอธิบายสั้นๆ ก็สร้างภาพสวยๆ ได้ทันที

Advertisement

สิ่งที่น่าสนใจคือ AI Playground ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยใช้ประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra และการ์ดจอ Intel Arc GPU ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลและผลงานของคุณจะปลอดภัย

AI Playground ยังมีฟังก์ชันแชทกับ AI ซึ่งสามารถปรับแต่งให้ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น และเนื่องจากทุกอย่างทำงานบนเครื่องของคุณเอง จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่รั่วไหล

บทความที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ LLM ของ AI Playground ยังเป็นโอเพ่นซอร์สและรองรับโมเดล Pytorch จากแอปพลิเคชัน AI อื่นๆ ทำให้มีความยืดหยุ่นและเป็นส่วนตัวมากกว่าแอปพลิเคชันบนคลาวด์

AI Playground จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในช่วงฤดูร้อนนี้ ใครที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการสร้างสรรค์ภาพด้วย AI ไม่ควรพลาด

Advertisement

AI Playground จาก Intel เป็นอีกก้าวสำคัญของเทคโนโลยี AI ที่ทำให้ทุกคนเข้าถึงการสร้างสรรค์ภาพได้ง่ายขึ้น ด้วยความสามารถในการทำงานแบบออฟไลน์และการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ AI Playground จึงเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับทั้งมือใหม่และมืออาชีพ

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button