ข่าว Tech

Cambridge Audio เพิ่ม VU Meter สุดคลาสสิคให้ CXN100

Cambridge Audio สร้างความตื่นเต้นในวงการเครื่องเสียงอีกครั้ง ด้วยการประกาศอัปเดต VU Meter สุดเท่ในสไตล์เรโทร ให้กับ CXN100 สตรีมเมอร์ยอดนิยม นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างโลกอนาล็อกและดิจิตอล ที่จะมายกระดับประสบการณ์การฟังเพลงของคุณให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

Advertisement

ย้อนอดีตสู่ยุค 80s ด้วย VU Meter สุดเท่

ก่อนหน้านี้ Cambridge Audio ได้เปิดตัว Evo 150 Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ DeLorean สุดคลาสสิคจากยุค 80s พร้อมกับประกาศอัปเดต VU Meter ให้กับ Evo 75, Evo 150 และ Evo 150 DeLorean Edition ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม และในครั้งนี้ พวกเขาได้นำ VU Meter สุดเท่มาสู่ CXN100 สตรีมเมอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่หลงใหลในความคลาสสิค

วิธีรับอัปเดต VU Meter

การอัปเดต VU Meter ทำได้ง่ายๆ ผ่านปุ่ม (i) ที่ด้านหน้าเครื่อง คุณสามารถเลือกแสดง VU Meter, นาฬิกาดิจิตอล หรือปกอัลบั้มเพลงที่กำลังเล่นได้ตามต้องการ

CXN100 สตรีมเมอร์คุณภาพสูง

CXN100 เป็นสตรีมเมอร์รุ่นอัปเกรดจาก CXN V2 ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง ด้วยความสามารถในการเล่นเพลงดิจิตอลคุณภาพสูงจากหลากหลายแหล่ง ทั้งบริการสตรีมมิ่ง, ไฟล์เพลงในเครื่อง และสถานีวิทยุออนไลน์ CXN100 มาพร้อม DAC ที่รองรับ 32-bit/768kHz, ระบบประมวลผลที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น, Wi-Fi และ Bluetooth ในตัว รวมถึงการปรับแต่งเสียงโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

Evo Series สุดยอดเครื่องเสียงออลอินวัน

นอกจาก CXN100 แล้ว Cambridge Audio ยังมี Evo 75, Evo 150 และ Evo 150 DeLorean Edition ที่เป็นเครื่องเสียงออลอินวัน ที่ผสานแอมพลิฟายเออร์และเน็ตเวิร์คเพลย์เยอร์ไว้ในเครื่องเดียว พร้อม DAC ระดับพรีเมียม และช่องต่อ phono input สำหรับเชื่อมต่อกับแผ่นเสียง

Advertisement

สรุป

การอัปเดต VU Meter สุดคลาสสิคให้กับ CXN100 สตรีมเมอร์ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Cambridge Audio ในการผสมผสานเทคโนโลยีดิจิตอลสุดล้ำเข้ากับความคลาสสิคสไตล์อนาล็อก เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณ

Advertisement

Source
Digital Trends
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button