เรื่องน่าสนใจภาพยนตร์

แบรด พิตต์ นำแสดงหนัง F1 ของ Apple ฉายปี 2025

แฟนหนังและการแข่งรถสูตรหนึ่งเตรียมตัวให้พร้อม! Apple Original Films กำลังจะเสิร์ฟความบันเทิงระดับโลกด้วยหนังเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “F1” นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดอย่างแบรด พิตต์

Advertisement

หนังเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากบัญชีทางการของ Formula 1 บนแพลตฟอร์ม X (เดิมคือ Twitter) พร้อมเผยภาพทีเซอร์ที่ระบุว่าจะเข้าฉายในโรงหนังช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยถ่ายทำในระบบ IMAX เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ทั้งนี้ Apple ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าหนังจะเข้าฉายทั่วโลกในวันที่ 27 มิถุนายน 2025

แบรด พิตต์ รับบทเป็นนักแข่งรถที่กลับมาสู่วงการ Formula 1 อีกครั้ง โดยมี แดมสัน อิดริส รับบทเป็นเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ เคอร์รี่ คอนดอน, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, โทไบอัส เมนซีส์, ซาราห์ ไนลส์, คิม บอดเนีย และแซมสัน คาโย

สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับหนังเรื่องนี้คือการถ่ายทำที่เกิดขึ้นในสนามแข่งจริงระหว่างสุดสัปดาห์ที่มีการแข่งขัน Grand Prix โดยมีทีมแข่งจริงร่วมด้วย ซึ่งจะทำให้หนังมีความสมจริงและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

Advertisement

โจเซฟ โคซินสกี้ รับหน้าที่กำกับและอำนวยการสร้าง ร่วมด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างชื่อดังอย่าง เจอร์รี่ บรุคไฮเมอร์ และแชด โอแมน จาก Jerry Bruckheimer Films, แบรด พิตต์, เดเด การ์เนอร์ และเจเรมี่ ไคลเนอร์ จาก Plan B รวมถึงแชมป์โลก F1 7 สมัยอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน จาก Dawn Apollo Films

หนังเรื่องนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Formula 1, Apple Original Films และ Warner Bros. ซึ่งเป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญจากหลายฝ่ายเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยม

ยังไม่มีการเปิดเผยว่าหนังจะเข้าสู่แพลตฟอร์ม Apple TV+ เมื่อใด แต่คาดว่าจะเป็นช่วงหลังจากการฉายในโรงหนัง

“F1” ไม่เพียงแต่เป็นหนังที่น่าจับตามองสำหรับแฟนหนังและการแข่งรถเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานระหว่างความบันเทิงและความสมจริงของวงการ Formula 1 ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยทีมงานผู้มากประสบการณ์และนักแสดงระดับโลก หนังเรื่องนี้พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจให้กับผู้ชมทั่วโลกในปี 2025

Advertisement

Source
appleinsider
อ่านต่อ
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button