ซีรีส์

Fallout ฉบับซีรีส์ อาจมีถึง 5 ซีซั่น อนาคตที่น่าติดตาม!

ซีรีส์ Fallout ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมถล่มทลายบน Amazon Prime Video นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 9 เมษายน ด้วยการนำเสนอโลกหลังหายนะอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม Fallout ได้อย่างสมจริงและน่าประทับใจ ไม่แพ้ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

Advertisement

ด้วยความสำเร็จนี้ ทำให้ซีซั่น 2 ได้รับไฟเขียวอย่างรวดเร็วและเริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้ว แต่แฟน ๆ หลายคนอาจสงสัยว่า ซีรีส์นี้จะดำเนินต่อไปได้อีกไกลแค่ไหน? เรื่องราวจากเกมต้นฉบับยังมีอีกมากมาย และโลกของ Fallout ก็เป็นจักรวาลที่สามารถขยายออกไปได้เรื่อย ๆ ทำให้ผู้สร้างถึงกับเคยพูดติดตลกว่าอาจสร้างได้ถึง “หลายร้อย” ซีซั่นเลยทีเดียว

อนาคตซีรีส์ Fallout

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เมื่อไม่นานมานี้ Graham Wagner หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับจำนวนซีซั่นที่เหมาะสมสำหรับ Fallout ว่า

พวกเราเคยคุยกันเล่น ๆ ว่าอาจสร้างถึงพันซีซั่น เพื่อเลี่ยงตอบคำถามนี้ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเราทั้งหมด แต่พวกเราหวังว่าจะจบแต่ละซีซั่นให้มีความสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง พร้อมเปิดทางไปสู่ซีซั่นต่อไป พวกเราเคยคุยกันว่าอาจทำ 3 ซีซั่น หรือ 5 ซีซั่น ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้น ความเป็นไปได้ที่จะสร้างถึง 5 ซีซั่นก็ดูมีมากขึ้น แต่ในวงการนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเราจึงต้องทำแต่ละซีซั่นให้เหมือนเป็นซีซั่นสุดท้าย

Wagner และ Geneva Robertson-Dworet ผู้สร้างอีกคนหนึ่ง ยังได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีซั่นแรก และความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในซีซั่น 2 โดยพวกเขาตัดสินใจย้ายสถานที่ถ่ายทำไปยังแคลิฟอร์เนียตอนใต้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสภาพอากาศที่เคยเกิดขึ้นขณะถ่ายทำในนิวยอร์ก ซึ่งเกือบทำให้หลายฉากเสียหาย

Advertisement

Robertson-Dworet ยังกล่าวว่า พวกเขามีไอเดียมากมายที่อยากนำเสนอในซีซั่น 2

มีหลายสิ่งที่เราอยากทำในซีซั่นแรก แต่ก็รู้สึกว่ามันอาจจะดีกว่าถ้าเก็บไว้ทำในซีซั่น 2 ทำให้ตอนนี้เรารู้สึกว่ามีอะไรให้ทำอีกเยอะมาก พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่มีโอกาสได้นำเสนอสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในซีซั่นแรกมาให้ทุกคนได้ชมกัน

แม้ซีซั่น 2 ของ Fallout จะยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะได้ชมกันช่วงปลายปี 2025 หรือต้นปี 2026

อนาคตของซีรีส์ Fallout ยังคงสดใส และมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีมากถึง 5 ซีซั่น แฟน ๆ สามารถตั้งตารอชมเรื่องราวสุดเข้มข้น และการผจญภัยในโลกหลังหายนะอันน่าตื่นเต้นนี้ได้เลย!

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button