ซีรีส์

Snowpiercer ซีซั่น 4 การเดินทางสุดท้ายของรถไฟมนุษยชาติ

โลกน้ำแข็งกำลังละลาย! Snowpiercer ซีซั่น 4 เตรียมกลับมาปิดตำนานการเดินทางครั้งสุดท้ายของรถไฟแห่งมวลมนุษยชาติ

Advertisement

หลังจากผ่านพ้นมา 2 ปี Snowpiercer กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซีซั่น 4 ที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวการผจญภัยครั้งสุดท้ายของผู้รอดชีวิตบนโลกน้ำแข็ง การต่อสู้และความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่อนาคตของพวกเขายังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ซีซั่นนี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราว 9 เดือนหลังจากที่ Snowpiercer และ Big Alice แยกทางกัน Till และ Ben ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่คาดคิด ในขณะเดียวกัน ชาว New Eden ก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากและศัตรูที่ไม่รู้จัก ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความซับซ้อนของโลกใบใหม่

นักแสดงหลักอย่าง Jennifer Connelly และ Daveed Diggs จะกลับมารับบทบาทสำคัญอีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ และนักแสดงใหม่อย่าง Clark Gregg และ Michael Aronov ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับซีซั่นนี้

Snowpiercer สร้างจากนิยายภาพ Le Transperceneige และภาพยนตร์ในปี 2013 ของ Bong Joon-ho ซีรีส์นี้สะท้อนให้เห็นถึงประเด็นปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สงครามชนชั้น การเมือง และความอยุติธรรมทางสังคม

Advertisement

ที่พิเศษสำหรับซีซั่นนี้ Snowpiercer จะออกอากาศทางช่อง AMC เป็นครั้งแรก แทนที่จะเป็น TNT ที่ออกอากาศซีซั่นก่อนๆ

เตรียมพบกับบทสรุปการเดินทางของ Snowpiercer ที่จะพาคุณไปพบกับการต่อสู้ ความขัดแย้ง และการผจญภัยครั้งสุดท้ายบนโลกน้ำแข็ง โลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และความหวังที่ริบหรี่ ติดตามชม Snowpiercer ซีซั่น 4 ได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง AMC และ AMC+

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button