ข่าวหนังและซีรีส์

อัปเดต! ซีรีส์แอนิเมชัน Splinter Cell: Deathwatch บน Netflix

แฟน ๆ ของ Splinter Cell เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะ Netflix เพิ่งปล่อยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับซีรีส์แอนิเมชัน Splinter Cell ที่ทุกคนรอคอย หลังจากหายเงียบไปนาน ในที่สุดก็มีข่าวใหม่ออกมา โดยมีการเผยทีเซอร์สั้น ๆ ที่ให้เราได้เห็นเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับเนื้อหาของซีรีส์ และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือเสียงของ Liev Schreiber ที่มารับบทเป็นตัวละครหลัก Sam Fisher ที่ทุกคนคุ้นเคย

Advertisement

ซีรีส์นี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Splinter Cell: Deathwatch ซึ่งจะมาพร้อมกับการเขียนบทโดย Derek Kolstad ผู้สร้างแฟรนไชส์ John Wick ที่เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์แนวแอ็กชันและการต่อสู้ เรื่องราวนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Netflix และ Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมเจ้าของแฟรนไชส์ Splinter Cell ซีรีส์นี้ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Netflix ในการดัดแปลงเกมชื่อดังมาเป็นสื่อบันเทิงที่เข้าถึงผู้ชมในวงกว้าง

การทำงานร่วมกันระหว่าง Netflix และ Ubisoft ไม่ใช่ครั้งแรก ทั้งสองยังเคยร่วมกันผลิตซีรีส์แอนิเมชัน Captain Laserhawk และกำลังพัฒนา Assassin’s Creed ในรูปแบบไลฟ์แอ็กชันอีกด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม แต่การที่ซีรีส์เหล่านี้ได้รับการดัดแปลงเป็นทีวีซีรีส์แสดงถึงความสำเร็จของการเชื่อมต่อระหว่างวงการเกมและสื่อบันเทิง

บทความที่เกี่ยวข้อง

Netflix ได้มุ่งเน้นในการสร้างคอนเทนต์ที่ดัดแปลงจากเกมชื่อดังมากมาย Splinter Cell: Deathwatch เป็นเพียงหนึ่งในหลายโปรเจกต์ที่ทางแพลตฟอร์มนี้ได้ทำการพัฒนา ร่วมกับ Ubisoft ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียง ผลงานนี้จะมาพร้อมการผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะการเลือก Derek Kolstad ผู้สร้าง John Wick ที่เป็นที่รู้จักในด้านการเล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นและฉากแอ็กชันที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้จะมีความดุเดือดและน่าติดตามไม่แพ้เกมต้นฉบับ

แม้ว่าทีเซอร์ที่ปล่อยออกมายังไม่ได้เผยถึงเรื่องราวทั้งหมดของ Splinter Cell: Deathwatch แต่สิ่งที่แฟนเกมต่างพูดถึงกันมากที่สุดคือเสียงของ Liev Schreiber ที่เข้ามารับบทเป็น Sam Fisher โดยเสียงที่เข้มและทรงพลังของเขาทำให้ตัวละครมีความลึกและน่าสนใจมากขึ้น นอกจากนี้ Netflix ยังได้เผยชื่อทางการของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งยืนยันว่าแฟรนไชส์ Splinter Cell จะถูกนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป แต่ยังคงความตื่นเต้นในแบบที่แฟน ๆ รอคอย

Advertisement

Netflix ไม่เพียงแต่ดัดแปลง Splinter Cell เท่านั้น แต่ยังมุ่งหน้าไปสู่โปรเจกต์อื่น ๆ ที่ดัดแปลงจากเกมชื่อดัง เช่น Castlevania และ Dota 2 รวมถึงโปรเจกต์ที่จะมาถึงอย่าง Tomb Raider และ Devil May Cry เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มในการสร้างคอนเทนต์สำหรับผู้ที่หลงใหลในโลกของเกม โดยเฉพาะการทำให้เนื้อหาที่มาจากเกมมีชีวิตในรูปแบบภาพยนตร์หรือซีรีส์

ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ Splinter Cell: Deathwatch แต่จากทีเซอร์ที่ออกมา คาดว่าซีรีส์นี้จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามซีรีส์นี้มาตั้งแต่เปิดตัวในเกม นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เห็น Sam Fisher กลับมาโลดแล่นในรูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่จะเป็นแอนิเมชันที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ยังเป็นการรวมทีมสร้างที่น่าประทับใจ ทั้ง Netflix, Ubisoft และ Derek Kolstad

หากคุณเป็นแฟนของเกม Splinter Cell หรือผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แอนิเมชันแนวแอ็กชัน ไม่ควรพลาดที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์นี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของตัวละครที่คุณรัก และการผจญภัยที่ตื่นเต้นเร้าใจบนหน้าจอของ Netflix

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button