ข่าวหนังและซีรีส์

Netflix เผยคลิปแรกจาก The Witcher: Sirens of the Deep

Netflix ได้สร้างกระแสตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ The Witcher อีกครั้ง หลังจากเปิดตัวคลิปแรกของภาพยนตร์อนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Witcher: Sirens of the Deep ในงาน Geeked Week 2024 ที่ผ่านมา โดยคลิปนี้เผยให้เห็นการกลับมาของเกรอลท์ ผู้ถูกพากย์เสียงโดย Doug Cockle ที่แฟนเกมและซีรีส์ต่างคุ้นเคยกันดี ในครั้งนี้ เกรอลท์จะต้องเผชิญหน้ากับเงือกซึ่งเป็นศัตรูใหม่ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

Advertisement

Doug Cockle ผู้พากย์เสียงเกรอลท์ในเกมชุด The Witcher ได้เปิดตัวคลิปด้วยการบอกเล่าถึงความท้าทายใหม่ของเกรอลท์ “ใช่แล้ว ครั้งนี้เขาจะต้องต่อสู้กับเงือก!” เขากล่าวอย่างตื่นเต้น พร้อมกับย้ำว่าเนื้อหานี้จะเป็นเรื่องที่สนุกและน่าติดตามมาก การแสดงออกของ Cockle เป็นไปอย่างสมจริงและทำให้ผู้ชมรู้สึกอยากรอดูภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

ในคลิป เราจะเห็นเกรอลท์และเจสเคียร์ ซึ่งพากย์โดย Joey Batey ที่แฟน ๆ จะคุ้นเคยจากซีรีส์ไลฟ์แอคชัน พวกเขานั่งอยู่ข้างกองไฟ เจสเคียร์บ่นถึงคนในเมืองที่มีมุมมองคับแคบ และพยายามชักชวนเกรอลท์ให้สนใจเรื่องความรักกับเอสซี่ ซึ่งสร้างสีสันและเพิ่มความน่าติดตามให้กับฉากนี้ได้เป็นอย่างดี

บทความที่เกี่ยวข้อง
The Witcher Sirens of the Deep 1

ภาพยนตร์อนิเมชัน The Witcher: Sirens of the Deep จะออกอากาศผ่าน Netflix ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2025 หลังจากที่เคยมีการประกาศวางแผนจะฉายในช่วงปลายปี 2024 เรื่องราวในภาพยนตร์นี้อ้างอิงมาจากเรื่องสั้น “A Little Sacrifice” ที่เขียนโดย Andrzej Sapkowski ผู้สร้างโลกแห่ง The Witcher โดยเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นระหว่างตอนที่ 5 และ 6 ของซีซันแรกของซีรีส์ Netflix

เนื้อหาของภาพยนตร์นี้จะนำพาเกรอลท์เข้าสู่หมู่บ้านริมทะเลที่ต้องเผชิญกับการโจมตีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกรอลท์ได้รับการว่าจ้างให้สอบสวน แต่เขากลับถูกดึงเข้าไปในความขัดแย้งที่ยาวนานหลายศตวรรษระหว่างมนุษย์และเงือก ความท้าทายที่เกรอลท์จะต้องเผชิญในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา เพราะเงือกนั้นมีพลังและความลึกลับที่ยากจะคาดเดา

Advertisement

อนิเมชันเรื่องนี้สร้างโดย Studio MIR จากเกาหลีใต้ สตูดิโอที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้กับภาพยนตร์พรีเควล The Witcher: Nightmare of the Wolf ในปี 2021 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพของการเล่าเรื่องและการออกแบบแอนิเมชันที่โดดเด่น นี่ทำให้แฟน ๆ มีความหวังว่า The Witcher: Sirens of the Deep จะยังคงมาตรฐานและความน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกัน

The Witcher Sirens of the Deep 2

การผจญภัยในครั้งนี้นอกจากจะนำเสนอการต่อสู้กับศัตรูที่แปลกใหม่อย่างเงือกแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างเกรอลท์และเจสเคียร์ ที่มักจะมีการโต้เถียงหรือหยอกล้อกัน แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาก็ยังคงเป็นคู่หูที่ไม่อาจแยกจากกันได้ สายสัมพันธ์นี้ทำให้เรื่องราวดูมีความหมายและสร้างมิติให้กับตัวละครมากขึ้น

ด้วยการกลับมาของ Doug Cockle ผู้พากย์เสียงเกรอลท์ในเวอร์ชันเกม การแสดงเสียงของเขายังคงทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงตัวตนของเกรอลท์อย่างแท้จริง เขามีเสียงที่เคร่งขรึมและดูเป็นตัวละครที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ หลงใหลในตัวละครตัวนี้มาโดยตลอด นอกจากนี้ การใช้เสียงของ Joey Batey สำหรับเจสเคียร์ในเวอร์ชันอนิเมชันก็ยังคงสร้างบรรยากาศที่คุ้นเคยและเป็นธรรมชาติ

อีกจุดหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกตื่นเต้นคือ การได้เห็นว่าเนื้อหาของภาพยนตร์นี้ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นโดย Andrzej Sapkowski เอง ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์โลกของ The Witcher การนำเรื่องราวนี้มาเป็นอนิเมชันจึงเป็นการให้เกียรติต้นฉบับและสร้างความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างซีรีส์และเกมเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน

ผู้ที่รอคอยภาพยนตร์นี้จะได้พบกับฉากแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นและการต่อสู้ที่เกินความคาดหมาย การผสมผสานระหว่างการต่อสู้และความลึกลับของเงือกทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเสน่ห์และน่าติดตามอย่างยิ่ง และยังช่วยขยายความเข้าใจในโลกของ The Witcher เพิ่มเติม ทั้งในแง่ของตำนานท้องถิ่นและความขัดแย้งทางวัฒนธรรมระหว่างเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ

ด้วยวันฉายที่ใกล้เข้ามา The Witcher: Sirens of the Deep จึงกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ของจักรวาลนี้ต่างรอคอย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบทั้งซีรีส์และเกม การที่ภาพยนตร์นี้ใช้ฉากหลังจากซีซันแรกของซีรีส์ทำให้เรื่องราวถูกผูกโยงกับเนื้อหาหลักได้อย่างลื่นไหลและน่าสนใจมากขึ้น

ในที่สุดแฟน ๆ The Witcher ก็จะได้พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเกรอลท์ใน The Witcher: Sirens of the Deep ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งไปสู่โลกใต้ท้องทะเลและเงือกที่ลึกลับ ภาพยนตร์อนิเมชันเรื่องนี้จะช่วยเติมเต็มเนื้อหาและความเข้มข้นของจักรวาล The Witcher ได้อย่างดี หากคุณเป็นแฟนตัวยงหรือแม้แต่ผู้ที่สนใจในโลกแฟนตาซีที่ซับซ้อนและน่าตื่นตาตื่นใจ นี่คือภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาด

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button