ข่าวหนังและซีรีส์

Jinx กำลังหนีในตัวอย่างใหม่ของ Arcane ซีซั่น 2

Arcane ซีซั่น 2 ได้เปิดเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีผู้คนตามล่า Jinx และแฟน ๆ ได้เห็นภาพรวมของเหตุการณ์นี้ในคลิปล่าสุด ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกม League of Legends จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยสภา Piltover ได้ประกาศสงครามหลังจากเหตุการณ์ในตอนจบของซีซั่น 1 แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ชนชั้นสูงที่ต้องการตัวเธอ เพราะยังมีผู้คนใน Zaun ที่กำลังจับตามองเธออยู่เช่นกัน

Advertisement

ในคลิปทีเซอร์ที่มีชื่อว่า “ศัตรูของศัตรู” Jinx (รับบทโดย Ella Purnell) ถูกเห็นว่ากำลังวิ่งหนี แต่กลับถูกล้อมรอบด้วย Smeech และแก๊งของเขา ก่อนที่เหตุการณ์ร้าย ๆ จะเกิดขึ้นกับเธอ กลุ่มนี้ถูกหยุดโดยใครบางคนที่อาจมีความสนใจในตัวเธอเช่นกัน Jinx ได้แสดงให้เห็นถึงความสงบตลอดทั้งเหตุการณ์และไม่ลังเลที่จะเผยว่าเธอคือคนที่ฆ่า Silco

นอกจากคลิปแล้ว Arcane ยังได้แชร์โปสเตอร์ในโซเชียลมีเดียที่แสดงให้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยจากซีรีส์ Netflix กลับไปในเดือนมิถุนายน Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับซีซั่นใหม่ ซึ่งได้เผยถึงการดวลระหว่างสองพี่น้อง รวมถึงสงครามระหว่างสองเมือง นอกจากนี้ ซีรีส์ยังประกาศว่าจะมีการปล่อย Blu-ray steelbook และรุ่นสะสมที่จำกัดในเดือนตุลาคม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arcane คืออะไร?

Arcane เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเกม MOBA ยอดนิยมที่ชื่อว่า League of Legends โดย Riot Games ซึ่งเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่ถูกแยกจากกัน และการต่อสู้เพื่ออำนาจระหว่างสองเมืองที่มีอุดมการณ์ขัดแย้งกัน นอกจาก Purnell ยังมีนักแสดงอื่น ๆ เช่น Hailee Steinfeld, Kevin Alejandro, Jason Spisak และ Katie Leung

ซีรีส์นี้เปิดตัวบน Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2021 และตั้งแต่นั้นมาได้รับคะแนนรีวิวจากนักวิจารณ์ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชมถึง 96 เปอร์เซ็นต์บน Rotten Tomatoes ซีรีส์นี้ยังได้รับรางวัลมากมาย เช่น “การดัดแปลงที่ดีที่สุด” ที่ The Game Awards, “โปรแกรมอนิเมชั่นยอดเยี่ยม” ที่ Primetime Emmy Awards และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง “การผลิตทางโทรทัศน์ที่ดีที่สุด” ที่ Annecy International Animated Film Festival

Advertisement

ซีซั่น 2 ได้รับการประกาศเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากซีซั่น 1 ออกอากาศเนื่องจากความสำเร็จของมัน เพื่อสนับสนุนการผลิตของซีรีส์ IGN รายงานว่า Riot Games ได้ซื้อ “หุ้นที่สำคัญและไม่ควบคุม” ใน Fortiche Production สตูดิโอที่สร้างซีรีส์นี้ น่าเสียดายที่ Arcane ซีซั่น 2 จะเป็นตอนสุดท้าย และยังไม่ทราบว่าจะมีซีรีส์ใหม่ที่สร้างจากวิดีโอเกมนี้ในรูปแบบ Spin-off หรือไม่

Arcane ซีซั่น 2 จะเปิดตัวบน Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2024 ในระหว่างนี้คุณสามารถสตรีมซีซั่น 1 ได้ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งนี้

สรุป

Arcane ซีซั่น 2 กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายน 2024 และได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ด้วยการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการตามล่า Jinx และความตึงเครียดระหว่างตัวละครต่าง ๆ การพัฒนาของเรื่องราวและความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครจะเป็นจุดเด่นที่น่าติดตามในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเมื่อมีการประกาศว่าซีซั่น 2 จะเป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์นี้ ทำให้แฟน ๆ ต่างรอคอยที่จะเห็นบทสรุปของเรื่องราวที่พวกเขารัก

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button