ข่าวหนังและซีรีส์

ลือแรง! ซีรีส์ “Wednesday” ต่อซีซั่น 3 บน Netflix

แฟนๆ ของ Wednesday Addams เตรียมเฮ! เพราะมีข่าวลือหนาหูว่า Netflix ได้ไฟเขียวให้ซีรีส์สุดหลอนเรื่องนี้ไปต่อในซีซั่น 3 แล้ว แม้ว่าทาง Netflix จะยังไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าการเตรียมงานสำหรับซีซั่นใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมีแผนจะเปิดกล้องถ่ายทำที่ Wicklow ประเทศไอร์แลนด์ ในช่วงปลายปี 2025 อีกทั้ง Alfred Gough และ Miles Millar สองผู้สร้างสรรค์ Wednesday ก็จะกลับมาทำหน้าที่เดิมในซีซั่นนี้ด้วย

Advertisement

ข่าวดีนี้มาถึงก่อนที่ซีซั่น 2 จะออกฉาย ซึ่งคาดว่าจะได้ชมกันในปี 2025 การถ่ายทำซีซั่น 2 เพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมาในไอร์แลนด์ ซึ่งเข้ามาแทนที่โรมาเนียในฐานะสถานที่ถ่ายทำหลัก

เรื่องราวในซีซั่น 1 และสิ่งที่คาดหวังในซีซั่น 2

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูซีซั่น 1 เรื่องราวปิดท้ายด้วยการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ Tyler ว่าเขาคือปีศาจ Wednesday ร่วมมือกับอาจารย์ใหญ่ Weems เพื่อไขปริศนาเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด และเผชิญหน้ากับ Ms. Thornhill หรือ Laurel Gates ครูสาวผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง เธอสารภาพว่าได้บงการ Tyler ให้ก่อเหตุฆาตกรรม เพื่อชุบชีวิต Joseph Crackstone และกำจัดเหล่า outcasts แม้ว่า Laurel จะฆ่าอาจารย์ใหญ่ Weems แต่ Wednesday ก็สามารถจัดการ Crackstone ได้สำเร็จ และ Eugene ก็เอาชนะอดีตของตัวเองได้เช่นกัน ซีซั่นแรกจบลงด้วยการที่ Wednesday ออกจาก Nevermore Academy ซึ่งปิดเทอมไปก่อนกำหนด

ในซีซั่น 2 ที่กำลังจะมาถึง เราคาดว่าจะได้เห็น Tyler กลับมาอีกครั้งหลังจากเหตุการณ์ชวนช็อคในตอนจบของซีซั่น 1 อย่างไรก็ตาม Jenna Ortega ผู้รับบท Wednesday ได้ยืนยันแล้วว่าซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ความสยองขวัญมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของวัยรุ่น แต่ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ทางภาพที่โดดเด่นไว้

Advertisement

นักแสดงที่จะกลับมาและนักแสดงหน้าใหม่ในซีซั่น 2 และ 3

นอกจาก Ortega ที่กลับมารับบท Wednesday แล้ว ในซีซั่น 2 เรายังจะได้พบกับ Emma Myers ในบท Enid, Joy Sunday ในบท Bianca, Hunter Doohan ในบท Tyler, Victor Dorobantu ในบท Thing, Moosa Mostafa ในบท Eugene และ Georgie Farmer ในบท Ajax นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย เช่น Steve Buscemi, Billie Piper, Evie Templeton, Owen Painter และ Noah Taylor ส่วน Catherine Zeta-Jones (Morticia Addams), Luis Guzmán (Gomez Addams) และ Isaac Ordonez (Pugsley Addams) ก็จะกลับมาในบทบาทที่สำคัญยิ่งขึ้น

นักแสดงส่วนใหญ่จากซีซั่น 2 คาดว่าจะกลับมาในซีซั่น 3 ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ Netflix ยังประกาศรายชื่อนักแสดงรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในซีซั่น 2 อีกด้วย

เรื่องราวในซีซั่น 3

สำหรับเนื้อหาของซีซั่น 3 คงต้องรอติดตามกันหลังจากซีซั่น 2 ออกฉาย แต่ที่แน่ๆ คือแฟนๆ ของ Wednesday Addams สามารถตั้งตารอความหลอนและความสนุกได้อย่างแน่นอน

สรุป

แม้ว่า Netflix จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวลือเรื่องการสร้าง Wednesday ซีซั่น 3 ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย

Advertisement

Source
vanityfair
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button