ข่าวหนังและซีรีส์

Squid Game ซีซั่น 2 ระทึกครั้งใหม่บน Netflix 26 ธันวาคมนี้!

แฟน ๆ ซีรีส์ Squid Game เตรียมตัวให้พร้อม! หลังจากรอคอยมานานเกือบ 3 ปี ความระทึกขวัญครั้งใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ที่จะฉายบน Netflix ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ พร้อมบทสรุปสุดท้ายในซีซั่น 3 ที่จะตามมาในปี 2025

Advertisement

Teaser สุดระทึก และเรื่องราวที่รอคอย

แม้ว่าทีเซอร์แรกของซีซั่น 2 จะยังไม่เปิดเผยเนื้อหาสำคัญ แต่ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮวัง ดง-ฮยอก ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องว่า:

บทความที่เกี่ยวข้อง

“ซอง กี-ฮุน ที่ตั้งปณิธานไว้ว่าจะแก้แค้นในตอนท้ายของซีซั่น 1 จะกลับมาเข้าร่วมเกมอีกครั้ง เขาจะสามารถแก้แค้นได้สำเร็จหรือไม่? Front Man ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่ง่ายเช่นกัน การปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างโลกของทั้งสองจะดำเนินต่อไปจนถึงบทสรุปของซีรีส์ในซีซั่น 3 ที่จะมาถึงในปีหน้า”

ความตื่นเต้นของผู้กำกับ

Advertisement

ฮวัง ดง-ฮยอก ยังได้กล่าวถึงความตื่นเต้นของเขาในการสร้างสรรค์ Squid Game:

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกไว้ในการสร้าง Squid Game เติบโตและออกผลจนถึงตอนจบของเรื่องนี้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับความตื่นเต้นอีกครั้ง ผมหวังว่าคุณจะตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ขอบคุณเสมอ และพบกันเร็ว ๆ นี้ทุกคน”

ปรากฏการณ์ Squid Game

ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา Netflix ได้ใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของ Squid Game อย่างเต็มที่ นอกจากซีรีส์เรียลลิตี้ Squid Game: The Challenge ที่กำลังจะมาถึงซีซั่น 2 แล้ว ยังมีแผนเปิดตัวเกม Squid Game แบบผู้เล่นหลายคนพร้อมกับซีซั่น 2 อีกด้วย

สรุป

การกลับมาของ Squid Game ซีซั่น 2 นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยมานาน เตรียมพบกับความระทึกขวัญครั้งใหม่ การต่อสู้ที่ดุเดือด และบทสรุปที่น่าติดตามในซีซั่น 3 ในปีหน้า!

Advertisement

Source
netflix
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button