ข่าวหนังและซีรีส์

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ คืนสู่จอ MCU รับบท Doctor Doom

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงมากฝีมือที่เป็นที่รักของแฟนๆ Marvel กำลังจะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาจะไม่ได้มาในบทบาทฮีโร่ขวัญใจอย่าง Iron Man ที่ทุกคนคุ้นเคย หากแต่จะพลิกบทบาทครั้งสำคัญ มารับบทวายร้ายสุดโฉด Doctor Doom ใน Avengers: Doomsday ภาคต่อของ Avengers ที่กำลังจะมาถึงในปี 2026

Advertisement

ข่าวใหญ่สุดเซอร์ไพรส์นี้ถูกเปิดเผยในงาน San Diego Comic Con ที่ผ่านมา โดยสองพี่น้องผู้กำกับ Russo Brothers และประธาน Marvel Studios เควิน ไฟกี ได้ร่วมกันประกาศว่าดาวนีย์ จูเนียร์ จะมารับบท Victor Von Doom ใน Avengers: Doomsday และ Avengers: Secret Wars ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2026 และ 2027 ตามลำดับ

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามดาวนีย์ จูเนียร์ มาตลอด คงทราบดีว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาปรากฏตัวใน MCU เขาคือผู้แจ้งเกิด MCU ในฐานะ Tony Stark หรือ Iron Man ในภาพยนตร์ Iron Man เมื่อปี 2008 และได้สวมบทบาทนี้ต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่าทศวรรษในภาพยนตร์ Marvel ถึง 10 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Iron Man 2, Iron Man 3, The Incredible Hulk, The Avengers, Captain America: Civil War, Avengers: Age of Ultron, Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่าดาวนีย์ จูเนียร์ อาจกลับมาร่วมงานกับ Marvel อีกครั้ง แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะกลับมาในบทบาทวายร้าย การพลิกบทบาทครั้งนี้ของเขาถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่น่าจับตามอง และแฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยที่จะเห็นว่าเขาจะตีความและถ่ายทอดตัวละคร Doctor Doom ออกมาได้น่าสนใจเพียงใด

Advertisement

“หน้ากากใหม่ ภารกิจเดิม” ดาวนีย์ จูเนียร์ กล่าวกับแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์ดังสนั่น พร้อมเสริมว่า “ผมชอบที่จะเล่นเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน” และแน่นอนว่าแฟนๆ ก็ชอบที่จะเห็นเขาทำเช่นนั้น

การกลับมาของดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทบาทใหม่นี้ นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ แล้ว ยังเป็นการยกระดับความน่าสนใจให้กับ MCU และภาพยนตร์ Avengers ภาคต่อที่จะมาถึงอีกด้วย

สรุป การกลับมาของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทบาท Doctor Doom ใน Avengers: Doomsday ถือเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์และแฟนๆ Marvel ทั่วโลก การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาจากฮีโร่สู่วายร้ายครั้งนี้ เป็นที่น่าจับตามองว่าเขาจะสามารถถ่ายทอดตัวละคร Doctor Doom ออกมาได้น่าประทับใจเพียงใด และจะส่งผลต่อทิศทางของ MCU อย่างไรบ้าง

Advertisement

Source
cnet
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button