เพลง

บรูโน่ มาร์ส ขอบคุณแฟนเพลงเกาหลีและการชนะอันดับ 1

บรูโน่ มาร์ส นักร้องป๊อปชื่อดัง ได้แบ่งปันความรู้สึกของเขาหลังเพลงล่าสุดของเขาและโรเซ่ BLACKPINK ได้รับการจัดอันดับที่ 1 ในรายการเพลงในเกาหลี บรูโน่ แสดงความซาบซึ้งใจต่อแฟน ๆ ชาวเกาหลีผ่านโซเชียลมีเดียในวันที่ 25 โดยเขียนข้อความในภาษาเกาหลีเพื่อแสดงถึงความใกล้ชิดและขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ในเกาหลี บรูโน่ยังกล่าวขอบคุณโรเซ่ที่ร่วมงานในเพลงนี้ และเผยว่าความรักที่ได้รับจากแฟนเพลงชาวเกาหลีนั้นทำให้เขาซาบซึ้งและประทับใจอย่างมาก

Advertisement feastables

Bruno Mars ตอบกลับเป็นภาษาเกาหลีที่แปลได้ว่า “ถึงแฟนๆ ชาวเกาหลีทุกคน ขอบคุณมากนะ! ผมร้องไห้เลยตอนรู้ว่าได้รางวัลจากรายการเพลงครั้งแรก ขอบคุณ ROSÉ ที่ช่วยให้ผมสามารถคว้ารางวัลนี้ได้ด้วยนะ แล้วก็ขอบคุณที่ทุกคนมอบความรักมากมายให้กับ APT., รัก Bruno Oppa”

บรูโน่ มาร์ส ขอบคุณแฟนเพลงเกาหลีและการชนะอันดับ 1

แฟนเพลงที่ได้ยินข่าวความรู้สึกของบรูโน่ต่างแสดงปฏิกิริยาที่น่ารัก เช่น บางคนแซวว่า “สไตล์ไอดอลเกาหลีมาก ๆ” หรือ “บรูโน่เขียนกับโรเซ่แน่ ๆ” ในขณะที่หลายคนยังไม่อยากเชื่อว่าบรูโน่ มาร์ส จะได้อันดับ 1 บนรายการเพลงในเกาหลีจริง ๆ

เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมา บรูโน่ มาร์ส ได้ปล่อยซิงเกิลคู่ “APT.” ร่วมกับโรเซ่ โดยเพลงนี้ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในรายการเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่าง “M Countdown” ที่ออกอากาศในวันที่ 24

ซิงเกิล “APT.” ที่โรเซ่ได้ร่วมงานนั้น ได้แรงบันดาลใจจาก “APT. Game” ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในเกาหลี เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนการกลับมาของโรเซ่อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม และจะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเต็มครั้งแรกของเธอที่มีชื่อว่า “rosie” หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกไป “APT.” ได้ทะยานขึ้นอันดับสูงสุดในชาร์ตเรียลไทม์ ชาร์ตรายวัน และ “Top 100” ของแพลตฟอร์มเพลงในเกาหลีทั้ง Melon, Genie, Bugs, และ Vibe

Advertisement Sunsu

ไม่เพียงแค่ในเกาหลีเท่านั้น เพลงนี้ยังได้รับความนิยมอย่างสูงในระดับโลก โดยสามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ใน 40 ประเทศ รวมถึงการครองอันดับ 1 บน Spotify ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ โรเซ่ยังสามารถสร้างสถิติสูงสุดในอาชีพด้วยเพลงนี้ โดยเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify สหรัฐอเมริกา และอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงรายวัน Spotify ทั่วโลก

อีกทั้ง มิวสิกวิดีโอเพลง “APT.” ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยยอดวิวใน YouTube ทะลุ 100 ล้านวิวภายใน 5 วัน หลังจากปล่อยในวันที่ 18

การร่วมงานระหว่างบรูโน่ มาร์สและโรเซ่ในเพลง “APT.” ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความตั้งใจของพวกเขา แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถของดนตรีในการเชื่อมโยงคนทั่วโลกเข้าด้วยกัน บรูโน่ได้แสดงความขอบคุณและความผูกพันกับแฟน ๆ ชาวเกาหลี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ต่างรู้สึกดีและภาคภูมิใจในศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

Advertisement

Source
mk
อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button