ภาพยนตร์

Deadpool & Wolverine สิ่งที่เราจะได้พบหลัง End Credit

จักรวาลภาพยนตร์ Marvel มักจะมีฉากพิเศษหลัง End Credit เพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ Deadpool & Wolverine ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยมี End Credit scene ที่น่าสนใจซ่อนอยู่

Advertisement

End Credit Scene เดียว แต่ไม่ธรรมดา

Deadpool & Wolverine มี End Credit scene เพียงฉากเดียว แต่เป็นฉากที่เปิดเผยความจริงอันน่าตกใจเกี่ยวกับการตายของ Johnny Storm หรือ Human Torch

Human Torch: ความจริงที่ถูกเปิดเผย

หลังจาก Deadpool และ Wolverine ถูกส่งไปยัง Void โดย Mr. Paradox พวกเขาถูกจับกุมโดย Cassandra Nova และเหล่าร้าย ในขณะที่ Human Torch (รับบทโดย Chris Evans) มาช่วยเหลือ Wade และ Logan แต่ Johnny กลับพ่ายแพ้ให้กับ Pyro และถูกจับขัง

Wade กล่าวหาว่า Johnny พูดจาดูถูก Cassandra ทำให้ Cassandra ใช้พลังจิตฆ่า Johnny อย่างโหดเหี้ยม แต่ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น End Credit scene เผยให้เห็นว่า Johnny ไม่ได้เป็นคนพูดจาดูถูก Cassandra แต่เป็น Wade ต่างหากที่ใส่ร้าย Johnny

Chris Evans: จาก Captain America สู่ Human Torch

ฉากนี้ไม่เพียงแต่เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการตายของ Johnny แต่ยังแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันแบบ Deadpool ที่แฝงอยู่ใน End Credit scene และเป็นเรื่องน่าขบขันที่ Chris Evans ซึ่งเคยรับบทเป็น Captain America ผู้มีคุณธรรม กลับมารับบทเป็น Johnny ที่ใช้คำพูดหยาบคาย

Advertisement

การเดินทางครั้งใหม่ของเหล่าฮีโร่ Fox

End Credit scene อาจไม่ใช่การปูทางไปสู่ Avengers หรือ X-Men ภาคต่อไป แต่เป็นการนำเสนอภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Marvel ของ Fox พร้อมกับเพลง Good Riddance ของ Green Day

ความทรงจำที่ไม่เคยเลือนหาย

ฉากนี้เป็นการแสดงความเคารพต่อภาพยนตร์ Marvel ของ Fox ที่เคยเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของใครหลายคน รวมถึงนักแสดงที่มารับบทเป็นฮีโร่เหล่านี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวและความสำคัญของภาพยนตร์เหล่านี้ก่อนที่ Disney จะเข้ามาครอบครอง Fox

สรุป

Deadpool & Wolverine เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในรูปแบบใหม่ พร้อมกับ End Credit scene ที่เปิดเผยความจริงอันน่าตกใจ และนำเสนอภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Marvel ของ Fox ที่น่าจดจำ

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button