เกมส์

เกม Activision เข้า Game Pass สิงหาคมนี้ เตรียมเริ่มมันส์!

ในที่สุด! สิ่งที่แฟนๆ Xbox Game Pass รอคอยก็ใกล้เป็นจริง เมื่อมีข่าวลือหนาหูว่าเกมดังจากค่าย Activision จะเริ่มทยอยขึ้นสู่บริการนี้ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

Advertisement

ข่าวนี้เริ่มต้นจาก eXtas1s ผู้ใช้ในฟอรั่ม eXputer ที่แม้จะยังไม่เคยมีประวัติการปล่อยข่าวที่แม่นยำนัก แต่ Jez Corden จาก WindowsCentral ก็ได้ออกมาสนับสนุนข่าวลือนี้ด้วยเช่นกัน

eXtas1s ระบุว่าเกมอย่าง Tony Hawk 1+2 remake และ Spyro Reignited Trilogy จะตามมาในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วน Corden ก็ได้เผยว่า Microsoft มีแผนจะทยอยปล่อยเกมเก่าของ Activision เข้าสู่แพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ปล่อยออกมาทั้งหมดในคราวเดียว

คำถามที่หลายคนคงอยากรู้ ก็คือเมื่อไหร่เกม Call of Duty ภาคเก่าๆ จะเข้ามาอยู่ในบริการเสียที เพราะนี่คือสิ่งที่แฟนๆ เรียกร้องกันมาตั้งแต่ Microsoft ประกาศซื้อกิจการ Activision Blizzard King และการมาของเกมเหล่านี้จะช่วยปลุกตำนานเกม Call of Duty ที่เคยโด่งดังกลับมาอีกครั้ง

แต่ตอนนี้ อย่างน้อยแฟนๆ ก็มี Crash Bandicoot N.Sane Trilogy ให้ตั้งตารอกันได้ก่อน เพราะเกมนี้เคยสร้างสถิติเป็นเกมขายดีที่สุดติดต่อกันถึง 8 สัปดาห์ในสหราชอาณาจักรหลังวางจำหน่าย และมียอดขายทั่วโลกกว่า 20 ล้านชุด ณ เดือนมิถุนายน 2024

ข้อเท็จจริงที่ควรรู้:

  • เกมแรกที่จะมา: Crash Bandicoot N.Sane Trilogy (คาดว่าจะมาในเดือนสิงหาคม)
  • เกมอื่นๆ ที่จะตามมา: Tony Hawk 1+2 remake, Spyro Reignited Trilogy และอื่นๆ
  • เกม Call of Duty ภาคเก่า: ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด

สรุป

การมาของเกม Activision บน Game Pass นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ทั้งหลาย และถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของบริการนี้ มาร่วมติดตามกันว่าเกมดังเกมไหนจะทยอยเข้ามาสร้างสีสันให้กับ Game Pass ในอนาคต

Advertisement

Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button