เกมส์

Phoenix Springs เกมสืบสวนสุดอาร์ตจาก Calligram Studio

Phoenix Springs เกมแนวสืบสวนสุดล้ำจาก Calligram Studio เตรียมเปิดให้ไขปริศนาบน Steam วันที่ 16 กันยายนนี้ ตัวเกมโดดเด่นด้วยภาพสวยสไตล์นีโอ-นัวร์ ผสมผสานกลิ่นอายนิยายวิทยาศาสตร์ยุคกลางศตวรรษเข้ากับบรรยากาศโอเอซิสสุดลึกลับ

Advertisement

คุณจะได้รับบทเป็น Iris Dormer นักข่าวสาว ที่ออกตามหา Leo พี่ชายที่หายตัวไปในชุมชนกลางทะเลทราย การผจญภัยครั้งนี้เต็มไปด้วยปริศนาและความท้าทาย ที่จะกระตุ้นให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆเข้าด้วยกัน ระบบคลังเก็บของที่ไม่เหมือนใคร จะเน้นไปที่ “บันทึกความคิด” มากกว่าสิ่งของ ซึ่งจะท้าทายให้คุณคิดเชิงนามธรรม

ภาพของ Phoenix Springs คือความงดงามที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานอนิเมชั่น 2D และ 3D พร้อมฉากที่วาดด้วยมือ เน้นแสงเงาและสีเขียวหม่นตัดกับสีเหลืองและแดงสดใส ทั้งหมดนี้ทำให้ Phoenix Springs ดูเก่าและใหม่ในเวลาเดียวกัน เป็นเกมที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปีสำหรับแฟนเกมแนวไขปริศนา

บทความที่เกี่ยวข้อง

Calligram Studio ทีมพัฒนาสี่คนที่อยู่เบื้องหลัง Phoenix Springs ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับรางวัลและเสนอชื่อเข้าชิงมากมาย ทำให้การประกาศวันวางจำหน่ายในครั้งนี้ยิ่งน่าตื่นเต้นมากขึ้น

Phoenix Springs ไม่ใช่แค่เกม แต่คือประสบการณ์สืบสวนที่ไม่เหมือนใครในโลกที่สวยงามและลึกลับ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะท้าทายความคิดและเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับคุณ 16 กันยายนนี้ บน Steam!

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button