เกมส์

Sonic X Shadow Generations สั่งจองล่วงหน้า รับไอเทมพิเศษ

SEGA สร้างความตื่นเต้นในงาน Summer Game Fest 2024 ด้วยการเปิดตัวตัวอย่างใหม่ของเกม Sonic X Shadow Generations พร้อมเพลงประกอบสุดเร้าใจ ตัวอย่างเกมเผยให้เห็นฉากใหม่และฉากเก่าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในรูปแบบ 2D และ 3D รวมถึงพลังใหม่ของ Shadow ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น

Advertisement

โบนัสพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าและ Digital Deluxe Edition

ผู้ที่สั่งซื้อ Sonic X Shadow Generations ล่วงหน้าจะได้รับโบนัสพิเศษมากมาย เช่น สมุดบันทึกของ Gerald Robotnik ที่บอกเล่าเรื่องราวการสร้าง Shadow และสกิน Sonic Adventure Legacy สำหรับผู้เล่น PlayStation จะได้รับภาพเคลื่อนไหวพิเศษเพิ่มเติมในฉาก prologue ที่มีฉากที่ถูกลบออกไป

Digital Deluxe Edition จะให้ผู้เล่นได้เข้าเล่นเกมก่อนใครในวันที่ 22 ตุลาคม พร้อมรับเลเวลและสกินเพิ่มเติมสำหรับ Shadow (Terios Skin), แต้มทักษะ, เพลงประกอบพิเศษ, อาร์ตบุ๊กดิจิทัล และเพลงประกอบต้นฉบับ การสั่งซื้อ Digital Deluxe Edition ล่วงหน้าจะทำให้คุณได้รับสกิน Sonic Adventure Legacy

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวการผจญภัยของเม่นสามตัว

Sonic X Shadow Generations จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวของเม่นสามตัวในสองการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ Shadow จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่า Black Doom และตัวละครต่างๆ จะต้องเดินทางย้อนอดีตเพื่อไขปริศนาและปลดล็อกพลังใหม่เพื่อกอบกู้สถานการณ์ นอกจากนี้ เกมยังมาพร้อมกับ Sonic Generations เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ทั้งหมดจากปี 2011

บทสรุป

Sonic X Shadow Generations เป็นเกมที่แฟนๆ Sonic และ Shadow ไม่ควรพลาด ด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม ฉากใหม่ที่สวยงาม และระบบการเล่นที่หลากหลาย เกมนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกคน

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button