เกมส์

Lego Horizon Adventures ผจญภัยสไตล์เลโก้บน Switch, PS5, PC

ในงาน Summer Game Fest 2024 ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Lego Horizon Adventures ซึ่งเป็นการนำเอาโลกของ Horizon ที่เรารู้จักกันดี มาตีความใหม่ในรูปแบบของตัวต่อเลโก้ เกมนี้เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Guerrilla Games และ Studio Gobo ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดหรรษาบน Nintendo Switch, PlayStation 5 และ PC

Advertisement

Lego Horizon Adventures จะแตกต่างจากเกม Horizon ภาคหลัก โดยจะมาในรูปแบบเกมผจญภัยมุมมองด้านบน (Top-down) ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน ผู้เล่นจะได้พบกับโลกที่สร้างจากตัวต่อเลโก้ และเหล่าเครื่องจักรปริศนาที่คุ้นเคย

เนื้อเรื่องของเกมจะอ้างอิงจาก Horizon Zero Dawn โดย Aloy ตัวเอกของเรา จะถูกพบในถ้ำตั้งแต่ยังเป็นทารก และได้รับการเลี้ยงดูโดย Rost นักล่าผู้โดดเดี่ยว เมื่อ Aloy เติบโตขึ้น เธอได้ค้นพบภาพโฮโลแกรมโบราณลึกลับ ที่นำพาเธอออกเดินทางผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

บทความที่เกี่ยวข้อง

Geoff Keighley พิธีกรของงาน Summer Game Fest ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่าเป็น “เรื่องราวที่สนุกสนานและเบาสมอง ได้แรงบันดาลใจจากโลก Horizon” และได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่น Co-op แบบสองผู้เล่น ทั้งแบบแบ่งจอและออนไลน์

ในตัวอย่างเกมที่ปล่อยออกมา เราได้เห็นตัวอย่างการเล่น Co-op ที่ผู้เล่นสองคนร่วมมือกันต่อสู้กับบอสจักรกลขนาดยักษ์ นอกจากนี้ ยังมีระบบตกแต่งหมู่บ้าน Mother’s Heart และเลือกชุดแต่งกายหลากหลายสไตล์ให้กับตัวละครอีกด้วย

Advertisement

Lego Horizon Adventures มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2024 นี้ บนเครื่อง Nintendo Switch, PlayStation 5 และ PC ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมทุกแพลตฟอร์ม

Lego Horizon Adventures เป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ ทั้งของซีรีส์ Horizon และเกมเลโก้ ด้วยรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง เนื้อเรื่องที่เบาสมอง และระบบ Co-op ที่น่าสนใจ ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างความสนุกและประทับใจให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button