เกมส์

Tenjutsu: โรกไลก์แอ็กชันสุดมันส์จากอดีตผู้ออกแบบ Dead Cells

ในงาน Devolver Direct ปีนี้ เราได้เห็นตัวอย่างแรกของเกมโรกไลก์ (Roguelike) ชื่อ Tenjutsu ผลงานใหม่จาก Sébastien Benard อดีตผู้ออกแบบเกม Dead Cells

ตัวอย่างเกม Tenjutsu โชว์ภาพเคลื่อนไหวสุดเท่ของตัวละครหลัก “ยากูซ่าสาวผู้แข็งแกร่ง” ขณะต่อสู้กับเหล่าร้าย จากนั้นเราจะได้เห็นเกมเพลย์ที่ชัดเจนว่า Tenjutsu เป็นเกมแอ็กชันโรกไลก์มุมมองด้านบน ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้กับศัตรู เก็บเงินและไอเท็มต่าง ๆ และอัปเกรดส่วนต่าง ๆ ของเมืองที่เธอช่วยเหลือ เพื่อให้มีร้านค้าและร้านอาหารที่ดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Tenjutsu ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นใน Secret Garden City ซึ่งถูกควบคุมโดยสี่แก๊งยากูซ่า ตัวละครหลักจะต้องต่อสู้เพื่อปลดปล่อยเมืองจากแก๊งทั้งสี่ตามลำดับที่ผู้เล่นต้องการ ดูเหมือนว่า Tenjutsu จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจเมืองอย่างเต็มที่ แต่ก็มีระบบที่ศัตรูจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อผู้เล่นใช้เวลานานในการผ่านด่าน

สำหรับ Sébastien Benard เขาเป็นหนึ่งในสองนักพัฒนาคนแรกที่ทำงานเกี่ยวกับ Dead Cells ที่ Motion Twin และถือเป็นผู้ออกแบบหลักของเกมโรกไลก์อันเป็นที่รักนี้ เขาออกจาก Motion Twin ในปี 2019 เมื่อ Evil Empire เข้ามาดูแลการพัฒนา Dead Cells หลังเปิดตัว และ Motion Twin เริ่มสำรวจโครงการต่อไป ซึ่งตอนนี้เรารู้จักกันในชื่อ Windblown หลังจากนั้น Benard ได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเองชื่อ Deepnight Games และทำงานเกี่ยวกับเกมขนาดเล็ก Tenjutsu ถือเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Deepnight Games

Tenjutsu

ในขณะนี้ Tenjutsu ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่นอน โดย Devolver ระบุเพียงว่าจะวางจำหน่ายสำหรับ PC และคอนโซลในอนาคต

สรุป:

Tenjutsu เป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ เกมแอ็กชันและโรกไลก์ด้วยการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่น่าตื่นเต้น เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ ทำให้ Tenjutsu มีศักยภาพที่จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาเกมแอ็กชันสุดมันส์ Tenjutsu คือเกมที่คุณไม่ควรพลาด!

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button