เกมส์

Black Myth: Wukong เตรียมลง PC และ PS5 ก่อน Xbox

แฟนๆ Black Myth: Wukong เตรียมตัวให้พร้อม! เกมแอคชั่น RPG ฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากตำนานไซอิ๋ว จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PC และ PS5 ในวันที่ 20 สิงหาคม 2024 นี้

ข่าวดีสำหรับผู้เล่น PC และ PS5 คือจะได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบของเกมตั้งแต่วันเปิดตัว อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น Xbox Series X|S อาจต้องอดใจรอกันอีกหน่อย เนื่องจากทางผู้พัฒนา Game Science ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวบน Xbox ออกไปก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเกมมีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ถึงแม้ว่าในงาน The Game Awards 2023 จะมีการยืนยันว่า Black Myth: Wukong จะลงให้กับ Xbox Series X|S ด้วย แต่หลังจากปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน Summer Game Fest 2024 ทางผู้พัฒนาก็ประกาศว่าเวอร์ชัน Xbox จะยังไม่พร้อมเปิดตัวพร้อมกันกับแพลตฟอร์มอื่นๆ

Game Science เน้นย้ำว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับคุณภาพของเกมเป็นอย่างมาก และจะประกาศวันวางจำหน่ายของเวอร์ชัน Xbox ทันทีที่เกมมีความพร้อม สำหรับใครที่รอเล่นบน Xbox ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

Black Myth: Wukong เป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนจับตามอง และการเลื่อนเปิดตัวบน Xbox แม้จะสร้างความผิดหวังให้กับผู้เล่นบางส่วน แต่ก็แสดงให้เห็นว่าผู้พัฒนาใส่ใจในคุณภาพของเกมอย่างแท้จริง คาดว่าเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คงจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

Source
Insider Gaming

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button