เกมส์ภาพยนตร์

The Last of Us ซีซั่น 2 สั้นลง แต่เข้มข้นขึ้น

ผ่านมาเกือบปีครึ่งแล้วนับตั้งแต่ซีซั่นแรกของ The Last of Us ฉายบน HBO และตอนนี้ซีซั่น 2 ก็อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ แม้จะต้องรอจนถึงปี 2025 กว่าจะได้ชม แต่ข่าวดีคือเราได้รู้แล้วว่าซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 7 ตอน

Advertisement

จากบทสัมภาษณ์ของ Craig Mazin และ Neil Druckmann ผู้สร้างซีรีส์ พวกเขาเปิดเผยว่าเนื้อหาจากเกม Part II มีมากกว่าภาคแรก จึงต้องวางแผนการเล่าเรื่องให้ครอบคลุมหลายซีซั่น และการแบ่งจุดจบของซีซั่น 2 ที่ 7 ตอนนั้นเป็นไปอย่างลงตัว

แม้ซีซั่นนี้จะสั้นลง แต่ Mazin ยืนยันว่าซีซั่น 3 จะมีขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งในแง่ของขอบเขตเรื่องราวและระยะเวลา นอกจากนี้ ซีซั่น 2 ยังจะมีตอนพิเศษที่มีความยาวมากกว่าตอนปกติ เหมือนกับตอนแรกของซีซั่น 1 และตอนของ Bill และ Frank

เนื้อเรื่องเกม Part II จะถูกนำมาเล่าในหลายซีซั่น

Mazin และ Druckmann วางแผนที่จะเล่าเรื่องราวจากเกม The Last of Us Part II ในหลายซีซั่น ซึ่งอาจยาวไปถึงซีซั่น 4 เลยทีเดียว แม้เนื้อหาในเกมจะมีความซับซ้อน แต่พวกเขาก็ได้วางแผนการเล่าเรื่องและจุดเริ่มต้น-สิ้นสุดของแต่ละซีซั่นไว้อย่างดีแล้ว

ข่าวลือเกี่ยวกับเกมภาค 3

มีข่าวลือว่าเกม The Last of Us ภาค 3 อาจยังไม่ได้รับการอนุมัติให้พัฒนา ซึ่งหมายความว่าเราอาจต้องรอกันอีกนานกว่าจะได้เล่นภาคต่อ อย่างไรก็ตาม Druckmann ยืนยันว่าซีรีส์จะไม่ดำเนินเนื้อเรื่องเกินกว่าที่ปรากฏในเกม

Advertisement

สรุป

The Last of Us ซีซั่น 2 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและมีกำหนดฉายในปี 2025 แม้จะมีเพียง 7 ตอน แต่ก็ยังคงมีความเข้มข้นและมีตอนพิเศษให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับเกมภาค 3 ที่น่าสนใจอีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์และเกมคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป

Advertisement

Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button