เกมส์

Call of Duty: Black Ops 6 พร้อมให้เล่นวันแรกบน Game Pass!

ไมโครซอฟท์ประกาศยืนยันแล้วว่า Call of Duty: Black Ops 6 เกมภาคต่อสุดฮิต จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวผ่าน Xbox Game Pass! หลังจากมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านบล็อก Xbox Wire ว่าเกมภาคใหม่นี้จะเปิดให้บริการในระบบสมัครสมาชิกเกมของไมโครซอฟท์ในปลายปีนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะยืนยันว่าสมาชิก Game Pass จะสามารถเล่น Call of Duty: Black Ops 6 ได้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว” เมแกน สเปอร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายชุมชน Xbox Game Pass กล่าว ในตัวอย่างแยกต่างหาก ไมโครซอฟท์ยังยืนยันว่า Black Ops 6 จะพร้อมให้เล่นทั้งบน Xbox Game Pass สำหรับคอนโซลและ PC Game Pass

การยืนยันการเปิดตัวบน Game Pass ของ Call of Duty ภาคใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากมีคำถามเกี่ยวกับความพร้อมในการให้บริการของ Call of Duty บน Xbox Game Pass ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าไมโครซอฟท์ได้ถกเถียงกันว่าจะนำ Call of Duty ภาคใหม่ลง Game Pass หรือไม่ เนื่องจากมีความกังวลจากบางฝ่ายในบริษัทว่ารายได้ที่เกิดจากการขาย Call of Duty อาจลดลงเมื่อนำไปรวมกับ Game Pass โดยปกติแล้ว Activision มียอดขาย Call of Duty เฉลี่ยมากกว่า 20 ล้านชุด ในราคาประมาณ 70 ดอลลาร์ต่อชุด

ยังไม่ชัดเจนว่าไมโครซอฟท์วางแผนที่จะขึ้นราคา Xbox Game Pass Ultimate หรือไม่ และบริษัทยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย Call of Duty: Black Ops 6 อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า Activision ตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคม โดย Black Ops 6 จะเป็นเรื่องราวในช่วงสงครามอ่าวเปอร์เซียในยุค 90

ไมโครซอฟท์มีแผนที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty: Black Ops 6 ในช่วงสตรีมพิเศษหลังงาน Xbox Summer Showcase หลักในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยงาน Xbox Summer Showcase หลักจะมีการประกาศ Gears of War ภาคใหม่ ควบคู่ไปกับเกม Doom ภาคต่อไป รวมถึงการประกาศวันวางจำหน่ายเกม Xbox ที่กำลังจะมาถึง เช่น Microsoft Flight Simulator 2024, Avowed และ Indiana Jones and the Great Circle

สรุป: Call of Duty: Black Ops 6 เตรียมลง Xbox Game Pass วันแรก! แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเล่นเกมภาคใหม่สุดมันส์นี้ได้เลย! อย่าพลาดติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน Xbox Summer Showcase ที่จะถึงนี้

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button