อนิเมะ

25 อนิเมะต่างโลก (Isekai) ใหม่น่าจับตา 2024 ประตูสู่ต่างโลก

ปี 2024 กำลังจะมาถึงพร้อมกับอนิเมะต่างโลก (Isekai) ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตาม Isekai มานาน หรือเพิ่งเริ่มเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยข้ามมิติ บทความนี้จะพาคุณไปสำรวจอนิเมะ Isekai ใหม่ทั้งหมดที่ประกาศสร้างในปี 2024

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางสุดแฟนตาซี! เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับตัวละคร โลก และเรื่องราวที่น่าสนใจของแต่ละเรื่อง นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับข้อมูลเบื้องต้นที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับการรอคอยอนิเมะเหล่านี้มากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลก เกมเมอร์ที่ต้องใช้ชีวิตในโลกแฟนตาซี หรือแม้แต่สาวน้อยน่ารักที่ต้องเอาชีวิตรอดในดินแดนสุดอันตราย ปี 2024 นี้มีอนิเมะ Isekai มากมายรอให้คุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

Ishura (อิชูร่า)

Ishura (อิชูร่า)

Ishura (อิชูร่า)” พาผู้ชมเข้าสู่โลกแฟนตาซีหลังยุคสมัยที่ราชาปีศาจผู้ชั่วร้ายถูกปราบโดยเหล่าผู้กล้า แต่แทนที่จะพบกับความสงบสุข โลกกลับตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายเมื่อเหล่าผู้กล้าที่แข็งแกร่งเกินไปต่างแย่งชิงความเป็นหนึ่ง เรื่องราวเน้นไปที่ตัวละคร “ชูระ” (Shura) นักรบผู้มีพลังเหนือมนุษย์หลากหลายเผ่าพันธุ์ ที่ต่างได้รับการขนานนามว่าแข็งแกร่งที่สุดในด้านใดด้านหนึ่ง พวกเขาต้องมาต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งและค้นหาความหมายของการเป็นที่หนึ่งในโลกที่ไร้ซึ่งราชาปีศาจ

อนิเมะเรื่องนี้โดดเด่นด้วยฉากต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละตัวละครมีความสามารถพิเศษและภูมิหลังที่น่าสนใจ ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามเรื่องราวและเอาใจช่วยตัวละครที่ตนชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ “Ishura” ยังนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับความทะเยอทะยาน ความหมายของการมีชีวิต และการค้นหาเป้าหมายของตนเอง ซึ่งอาจทำให้ผู้ชมได้ฉุกคิดและตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิตของตนเอง

แม้ว่าจะเป็นอนิเมะแนวต่อสู้ แต่ “Ishura” ก็ไม่ได้ละเลยการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร แต่ละตัวละครมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและมีมิติ ทำให้เรื่องราวมีความน่าสนใจและสมจริงมากยิ่งขึ้น

  • ประเภท: อนิเมะ, แอ็กชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี
  • วันที่ออกฉาย: 3 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Yuki Kaji (Soujiro the Willow-Sword), Reina Ueda (Yuno the Distant Talon)
  • ผู้กำกับ: Takeo Takahashi
  • จำนวนตอน: 12 (ซีซั่น 1)
  • ช่องทางรับชม: Disney+

My Instant Death Ability Is So Overpowered (ความสามารถสั่งตายสุดโกง ที่พวกต่างโลกเทียบไม่ติด)

My Instant Death Ability Is So Overpowered (ความสามารถสั่งตายสุดโกง ที่พวกต่างโลกเทียบไม่ติด)

“My Instant Death Ability Is So Overpowered” เป็นอนิเมะแนวต่างโลกที่เล่าเรื่องราวของ Yogiri Takatou นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่จู่ๆ ก็ถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น แต่การอัญเชิญครั้งนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง Yogiri ถูกทิ้งไว้ข้างหลังในขณะที่เพื่อนๆ ได้รับพลังพิเศษและถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจ

อย่างไรก็ตาม Yogiri ไม่ได้ไร้ความสามารถ เขาค้นพบว่าตัวเองมีพลัง “Instant Death” ที่สามารถสังหารสิ่งมีชีวิตใดก็ได้เพียงแค่คิด แต่พลังนี้ก็มาพร้อมกับความเบื่อหน่ายและขี้เกียจของเขา Yogiri จึงตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างสันโดษและหลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายในโลกใหม่

แต่แล้ว Tomochika Dannoura เพื่อนร่วมชั้นของ Yogiri ที่ได้รับพลังรักษาก็ได้มาพบเขา การผจญภัยสุดป่วนของทั้งสองจึงเริ่มต้นขึ้น Yogiri ต้องใช้พลังสุดโกงของเขาเพื่อปกป้อง Tomochika และรับมือกับภัยอันตรายในต่างโลก แม้ว่าเขาจะอยากใช้ชีวิตอย่างสงบสุขก็ตาม

  • ประเภท: อนิเมะ, แอ็กชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี, ต่างโลก, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: 4 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Yuki Sakakihara (Yogiri Takatou), Rina Hidaka (Tomochika Dannoura), Azumi Waki (Moka Aikawa), Hitomi Owada (Sera)
  • ผู้กำกับ: Saiji Yakumo
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.4/10
  • ช่องทางรับชม: Bilibili (ซับ)Bilibili (พากย์)Muse Thailand

Sasaki and Peeps (ซาซากิกับพีจัง)

Sasaki and Peeps (ซาซากิกับพีจัง)

“Sasaki and Peeps” (ซาซากิกับพีจัง) เล่าเรื่องราวของ Sasaki พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ใช้ชีวิตน่าเบื่อหน่ายไปวันๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ซื้อนกแก้วมาเลี้ยงโดยบังเอิญ แต่เจ้าพีจังนกแก้วตัวนี้ไม่ใช่นกธรรมดา มันสามารถพา Sasaki ข้ามไปยังโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการผจญภัยได้ การใช้ชีวิตของ Sasaki จึงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาเริ่มต้นการผจญภัยในโลกแฟนตาซีพร้อมกับพีจังคู่หู และได้ค้นพบพลังพิเศษและความสามารถใหม่ๆ ในตัวเอง

Sasaki ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกแฟนตาซีเพียงอย่างเดียว เขายังคงทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศในโลกปัจจุบัน แต่เขาสามารถนำความรู้และประสบการณ์จากโลกแฟนตาซีมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้อย่างชาญฉลาด ทำให้ชีวิตของเขาน่าสนใจและสนุกสนานมากขึ้น เรื่องราวของ Sasaki และพีจังจึงเป็นการผสมผสานระหว่างชีวิตธรรมดาในโลกปัจจุบันและการผจญภัยในโลกแฟนตาซีได้อย่างลงตัว

แม้ว่า “Sasaki and Peeps” จะมีองค์ประกอบของอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) แต่ก็ไม่ได้เน้นการต่อสู้หรือการผจญภัยที่ดุเดือดมากนัก แต่จะเน้นไปที่การใช้ชีวิตประจำวัน การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร และการนำเสนอเรื่องราวที่อบอุ่นและตลกขบขัน ทำให้ผู้ชมสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการติดตามชีวิตของ Sasaki และพีจังได้อย่างสบายใจ

Tales of Wedding Rings (ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน)

Tales of Wedding Rings (ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน)

“Tales of Wedding Rings (ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน)” บอกเล่าเรื่องราวของ Satou เด็กหนุ่มธรรมดาผู้ตกหลุมรัก Hime เพื่อนสมัยเด็กของเขาอย่างสุดหัวใจ ในวันที่ Satou ตัดสินใจสารภาพรักกับ Hime กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ Hime ถูกวงแหวนปริศนาดึงตัวไปยังต่างโลก ทิ้งไว้เพียง Satou ที่ตามเธอไปอย่างไม่ลังเล ณ ต่างโลก Satou ได้พบกับ Hime ที่กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรและราชินีแห่งดินแดนแห่งแหวนทั้งห้า Satou ได้รับแหวนจาก Hime และกลายเป็นผู้กล้าในตำนาน ทั้งสองจึงออกเดินทางผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อรวบรวมแหวนทั้งห้าและปกป้องโลกจากภัยร้าย

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ฉากต่อสู้และการผจญภัยสุดตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังสอดแทรกเรื่องราวความรักโรแมนติกของ Satou และ Hime ที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตลอดการเดินทาง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความห่วงใย และความเชื่อใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ ผู้ชมยังจะได้พบกับตัวละครสาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแต่ละคนก็มีความเกี่ยวข้องกับ Satou และ Hime ในรูปแบบที่แตกต่างกันไป

แม้ว่า “Tales of Wedding Rings” จะเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี แต่ก็มีการนำเสนอประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ ทำให้เรื่องราวมีความลึกซึ้งและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ภาพและเสียงที่สวยงามตระการตายังช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของโลกแฟนตาซีให้สมจริงและน่าหลงใหล

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, ผจญภัย, โรแมนติก, ฮาเร็ม
  • วันที่ออกฉาย: 7 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Gen Sato (Satou), Akari Kitō (Hime), Junichi Suwabe (Narrator)
  • ผู้กำกับ: Takashi Naoya
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.4/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliAni-One Thailand (ซับ)Ani-One Thailand (พากย์)Ani-One AsiaCrunchyroll (ไทย)

The Wrong Way to Use Healing Magic (เวทรักษาที่ไหนเขาใช้กันแบบนี้ ~สายฮีลพันธุ์ใหม่ใส่ไม่ยั้ง~)

The Wrong Way to Use Healing Magic (เวทรักษาที่ไหนเขาใช้กันแบบนี้ ~สายฮีลพันธุ์ใหม่ใส่ไม่ยั้ง~)

“The Wrong Way to Use Healing Magic” หรือในชื่อภาษาไทย “เวทรักษาที่ไหนเขาใช้กันแบบนี้ ~สายฮีลพันธุ์ใหม่ใส่ไม่ยั้ง~” เป็นเรื่องราวของ Usato เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่บังเอิญถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกพร้อมกับเพื่อนอีกสองคน แต่แทนที่จะได้รับพลังต่อสู้สุดแกร่งเหมือนกับเพื่อน Usato กลับได้รับพลังเวทรักษาที่หาได้ยากยิ่งในโลกนี้ เขาจึงต้องเข้าร่วมกับหน่วยกู้ภัยและฝึกฝนการใช้เวทรักษาอย่างหนักหน่วงเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย

Usato ไม่ได้ใช้เวทรักษาแบบทั่วไป เขาเรียนรู้ที่จะประยุกต์ใช้เวทรักษาในการต่อสู้ สร้างสรรค์วิธีการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น การฝึกฝนอันโหดหินและการเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งทำให้ Usato ค่อยๆ เติบโตขึ้นและค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังสอดแทรกความสัมพันธ์อันอบอุ่นระหว่าง Usato และเพื่อนๆ รวมถึงการค้นหาความหมายของการเป็นผู้ใช้เวทรักษาในโลกที่ต้องการพลังต่อสู้มากกว่าสิ่งอื่นใด

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, แอ็กชัน, ผจญภัย, อิเซไก
  • วันที่ออกฉาย: 10 มกราคม 2023
  • นักพากย์หลัก: Shogo Sakata (Usato), Ayaka Nanase (Suzune Inukami), Kengo Takanashi (Kazuki Kojima)
  • ผู้กำกับ: Takahide Ogata
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.4/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliMuse ThailandCrunchyroll (ซับไทย)

Fluffy Paradise (จะสู้เพื่อให้ได้ไปน้วยนุ่มฟูที่ต่างโลก)

Fluffy Paradise (จะสู้เพื่อให้ได้ไปน้วยนุ่มฟูที่ต่างโลก)

“Fluffy Paradise” หรือชื่อเต็มว่า “จะสู้เพื่อให้ได้ไปน้วยนุ่มฟูที่ต่างโลก” เป็นอนิเมะแนวต่างโลกที่เล่าเรื่องราวของ Midori Akitsu พนักงานออฟฟิศสาวผู้โชคร้ายที่ต้องจบชีวิตลงด้วยโรค “Karoshi” หรือการทำงานหนักจนเสียชีวิต เธอได้รับโอกาสจากพระเจ้าให้ไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่มีสัตว์น่ารักน่ากอดมากมาย แต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องช่วยพระเจ้าตัดสินว่ามนุษย์ในโลกนั้นควรค่าแก่การดำรงอยู่ต่อไปหรือไม่

Midori ตื่นขึ้นมาในร่างของ Néma เด็กสาวจากตระกูลขุนนาง เธอได้รับพรสวรรค์ในการดึงดูดสัตว์ต่าง ๆ ให้เข้ามาหา และด้วยความรักสัตว์เป็นทุนเดิม เธอจึงใช้ชีวิตใหม่นี้อย่างมีความสุขกับการเล่นและดูแลเหล่าสัตว์ขนฟูแสนน่ารัก แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้พบกับความโหดร้ายที่มนุษย์กระทำต่อสัตว์ และต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักสดใสของเหล่าสัตว์โลก แต่ยังมีประเด็นที่ชวนให้คิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ การใช้ชีวิต และคุณค่าของสิ่งมีชีวิต นอกจากนี้ยังมีปมปริศนาเกี่ยวกับโลกแฟนตาซีแห่งนี้ที่รอให้ Néma ค้นพบอีกด้วย

  • ประเภท: อนิเมะ, ต่างโลก, แฟนตาซี, Slice of Life
  • วันที่ออกฉาย: 19 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Ai Kakuma (Néma), Sumire Uesaka (Fauna)
  • ผู้กำกับ: Mitsue Yamazaki
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 7.0/10

The Weakest Tamer Began a Journey to Pick Up Trash (การผจญภัยของเทมเมอร์มือใหม่กับสไลม์สุดด๋อย)

The Weakest Tamer Began a Journey to Pick Up Trash (การผจญภัยของเทมเมอร์มือใหม่กับสไลม์สุดด๋อย)

“The Weakest Tamer Began a Journey to Pick Up Trash” (การผจญภัยของเทมเมอร์มือใหม่กับสไลม์สุดด๋อย) เป็นอนิเมะแนวผจญภัยแฟนตาซีที่อบอุ่นหัวใจ เรื่องราวของ Ivy เด็กสาวที่เกิดมาไร้ซึ่งพลังเวทมนตร์ในโลกที่ผู้คนต่างมีดาวประจำตัวเป็นแหล่งพลัง ทำให้เธอถูกสังคมรังเกียจและถูกขับไล่จากหมู่บ้าน เธอจึงออกเดินทางตามลำพังพร้อมกับความสิ้นหวัง จนกระทั่งได้พบกับ Sora สไลม์ที่อ่อนแอไม่ต่างจากเธอ ทั้งสองจึงร่วมเดินทางไปด้วยกัน พร้อมเก็บขยะที่พบเจอระหว่างทางเพื่อหาเลี้ยงชีพ

ในการเดินทางครั้งนี้ Ivy และ Sora ได้พบเจอกับผู้คนและสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมาย ทั้งมิตรและศัตรู การผจญภัยของทั้งสองจึงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น และอบอุ่นหัวใจ Ivy ค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะยอมรับในความแตกต่างของตนเอง และค้นพบคุณค่าที่แท้จริงของชีวิต Sora ก็เช่นกัน มันได้เรียนรู้ที่จะใช้พลังของตัวเองเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และเติบโตขึ้นเป็นสไลม์ที่แข็งแกร่งขึ้น

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เน้นฉากต่อสู้หรือความรุนแรง แต่จะเน้นการเติบโตของตัวละคร ความสัมพันธ์ระหว่าง Ivy และ Sora ที่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นอย่างช้า ๆ และการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แม้จะแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับการยอมรับในความแตกต่าง การเห็นคุณค่าในตัวเอง และการช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งอาจทำให้ผู้ชมได้รับแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ ๆ ในการดำเนินชีวิต

  • ประเภท: อนิเมะ, ผจญภัย, แฟนตาซี, Slice of Life
  • วันที่ออกฉาย: 10 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Azumi Waki (Ivy), Saori Hayami (Sora), Jun Fukuyama (Grand Magus)
  • ผู้กำกับ: Naoki Horiuchi
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 7.4/10
  • ช่องทางรับชม: Ani-One Thailand (ซับ)Ani-One Thailand (พากย์)Ani-One Asia

Akuyaku Reijou Level 99 (ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99)

Akuyaku Reijou Level 99 (ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99)

“Akuyaku Reijou Level 99 (ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99)” เป็นอนิเมะแนวต่างโลกที่เล่าเรื่องราวของ ยูมิเอล่า เด็กสาวที่เกิดใหม่ในโลกของเกมจีบหนุ่ม RPG ในบทบาทของนางร้ายประจำเรื่อง แต่สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างคือ ยูมิเอล่าตระหนักได้ถึงสถานะของตัวเองในเกมและความทรงจำในชาติก่อน เธอจึงตั้งใจใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและหลีกเลี่ยงชะตากรรมอันน่าเศร้าของนางร้ายตามเนื้อเรื่องเดิม

อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจของยูมิเอล่ากลับไม่เป็นไปตามแผน เมื่อเธอบังเอิญได้ช่วยชีวิตเจ้าชายและกลายเป็นที่สนใจของเหล่าตัวละครหลักในเกม ความสามารถและความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าคนทั่วไปของเธอ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและความวุ่นวายตามมา ยูมิเอล่าจึงต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและพยายามหาทางใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในโลกใบใหม่นี้

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เน้นฉากต่อสู้หรือความรุนแรง แต่จะเน้นการดำเนินเรื่องที่ผ่อนคลายและตลกขบขัน ความสัมพันธ์ระหว่างยูมิเอล่ากับตัวละครอื่น ๆ มีความน่าสนใจและพัฒนาไปในทิศทางที่คาดไม่ถึง ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามเรื่องราวได้อย่างเพลิดเพลิน

  • ประเภท: อนิเมะ, ต่างโลก, แฟนตาซี, โรแมนติก, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: 8 มกราคม 2023
  • นักพากย์หลัก: Fairouz Ai (Yumelia Dolknes), Toshiki Masuda (Alicia), Haruka Shiraishi (Zena Haug), Taku Yashiro (Patrick Ashwald), Kikuko Inoue (Mother)
  • ผู้กำกับ: Kenta Onishi
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.5/10
  • ช่องทางรับชม: Crunchyroll (ซับไทย)Bilibili (เริ่มฉายหลังจบในญี่ปุ่น)

Isekai Onsen Paradise

Isekai Onsen Paradise

“Isekai Onsen Paradise” เล่าเรื่องราวของ Yoshizo Yukawa ชายวัยกลางคนที่หลงใหลในบ่อน้ำพุร้อนเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งเขาได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน แต่โชคชะตายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เขาได้กลับมาเกิดใหม่ในต่างโลกในฐานะ “นักล่าบ่อน้ำพุร้อน” พร้อมกับภารกิจในการค้นหาและพัฒนาบ่อน้ำพุร้อนที่มีอยู่ทั่วไปในโลกใบนี้

การผจญภัยของ Yoshizo ในต่างโลกเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน เขาได้พบกับผู้คนและเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเหล่าสาวงามที่คอยช่วยเหลือเขาในการทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง การเดินทางของเขาไม่เพียงแต่เป็นการค้นหาบ่อน้ำพุร้อน แต่ยังเป็นการค้นพบตัวเองและความหมายของชีวิตอีกด้วย

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความซีเรียสหรือดราม่า แต่จะเน้นความผ่อนคลาย สบายใจ และเสียงหัวเราะผ่านการผจญภัยของ Yoshizo และเหล่าผองเพื่อน การดำเนินเรื่องมีความเรียบง่าย สนุกสนาน และเต็มไปด้วยมุกตลกเกี่ยวกับบ่อน้ำพุร้อนและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ทำให้ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับเรื่องราวได้อย่างเต็มที่

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, Isekai, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: 12 มกราคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Shohei Tokiwa (Yoshizo Yukawa), Kyoko Kuramochi (Emilia), Akari Miyazaki (Belladonna), Marie Miyake (Sauna)
  • ผู้กำกับ: Tomonori Mine
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.4/10

Re:Monster (ราชันชาติอสูร)

Re:Monster (ราชันชาติอสูร)

Re:Monster (ราชันชาติอสูร) เป็นเรื่องราวของ Tomokui Kanata ชายหนุ่มผู้ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมและได้กลับมาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีในฐานะ Goblin ที่ต่ำต้อยที่สุดในห่วงโซ่อาหาร แต่ด้วยความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาจากชาติก่อน คือ “การกลืนกิน” ทำให้เขาสามารถดูดซับความสามารถและวิวัฒนาการตนเองได้อย่างรวดเร็ว

การเดินทางของ Kanata ในโลกใหม่เต็มไปด้วยการต่อสู้ การผจญภัย และการเผชิญหน้ากับเผ่าพันธุ์ต่างๆ เขาได้สร้างพันธมิตร รวบรวมสมัครพรรคพวก และนำกองทัพ Goblin ของเขาไปสู่การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและการขึ้นเป็นใหญ่ในโลกแฟนตาซีแห่งนี้

เรื่องราวของ Re:Monster ไม่ได้มีเพียงแค่ฉากต่อสู้และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น แต่ยังมีการสำรวจประเด็นทางสังคม การเมือง และศีลธรรมในโลกแฟนตาซีอีกด้วย ผู้ชมจะได้เห็นการเติบโตของ Kanata จาก Goblin ที่อ่อนแอไปสู่การเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและมีไหวพริบ รวมถึงการสร้างสายสัมพันธ์กับเหล่าพรรคพวกที่หลากหลายและน่าสนใจ

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, แอ็กชัน, ผจญภัย, Isekai
  • วันที่ออกฉาย: 9 ตุลาคม 2015
  • นักพากย์หลัก: Jun Fukushima (Tomokui Kanata/Goblin)
  • ผู้กำกับ: Kosuke Kobayashi
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.5/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliMuse ThailandCrunchyroll

A Salad Bowl Of Eccentrics (สลัดรวมมิตรคนเพี้ยนหลุดโลก)

A Salad Bowl Of Eccentrics (สลัดรวมมิตรคนเพี้ยนหลุดโลก)

A Salad Bowl Of Eccentrics (สลัดรวมมิตรคนเพี้ยนหลุดโลก) เป็นอนิเมะแนวอิเซไกที่เล่าเรื่องราวของ Sosuke Kaburaya นักสืบหนุ่มผู้ยากจน ที่บังเอิญได้พบกับ Sara da Odin เจ้าหญิงจากต่างโลกผู้มีพลังวิเศษ Sara ปรับตัวเข้ากับชีวิตในญี่ปุ่นยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็วและใช้ชื่อว่า Livia ในขณะเดียวกัน Livia de Udis อัศวินจากอาณาจักรของ Sara ก็เดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อตามหาเธอ

ความอลวนและความฮาจึงบังเกิดขึ้น เมื่อ Sosuke ต้องรับมือกับเจ้าหญิงต่างโลกและอัศวินผู้ภักดี ทั้งยังต้องเผชิญกับเหล่าตัวละครแปลกประหลาดในละแวกบ้าน เรื่องราวชวนหัวและอบอุ่นหัวใจนี้จะทำให้ผู้ชมได้อมยิ้มและหัวเราะไปกับความไร้เดียงสาและพลังบวกของ Sara และ Livia ที่ค่อยๆ ซึมซับเข้าไปในตัว Sosuke และคนรอบข้าง

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความตลกขบขัน แต่ยังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และการยอมรับความแตกต่าง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รับความสุขและความประทับใจไปพร้อมๆ กัน

  • ประเภท: อนิเมะ, อิเซไก, คอมเมดี้, แฟนตาซี
  • วันที่ออกฉาย: 5 เมษายน 2024
  • นักพากย์หลัก: Yuka Maekawa (Sara da Odin/Livia), Ayako Kawasumi (Livia de Udis), Junichi Suwabe (Sosuke Kaburaya)
  • ผู้กำกับ: Noriaki Akitaya
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 7.4/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliCrunchyroll (ไทย)

As a Reincarnated Aristocrat, I’ll Use My Appraisal Skill to Rise in the World (เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน)

As a Reincarnated Aristocrat, I'll Use My Appraisal Skill to Rise in the World (เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน)

“เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน” (As a Reincarnated Aristocrat, I’ll Use My Appraisal Skill to Rise in the World) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นธรรมดาที่เสียชีวิตลง แต่กลับได้เกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีในฐานะ อาร์ส ลูเวนต์ ทายาทตระกูลขุนนางผู้ปกครองดินแดนเล็กๆ ที่กำลังประสบปัญหา แม้จะไม่ได้มีพลังหรือความฉลาดเป็นเลิศ แต่เขากลับได้รับสกิลพิเศษ “การประเมิน” ที่สามารถมองเห็นความสามารถและสถานะของผู้อื่นได้

อาร์สจึงใช้สกิลนี้ในการค้นหาผู้มีความสามารถที่ซ่อนอยู่ทั่วโลก เพื่อนำพวกเขามาร่วมพัฒนาดินแดนของตนให้แข็งแกร่งขึ้น เขาต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ทั้งการเมือง การต่อสู้ และการบริหารจัดการ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถในการประเมิน เขาก็สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และนำพาดินแดนของเขาสู่ความเจริญรุ่งเรือง

อนิเมะเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่น่าตื่นเต้น พร้อมทั้งแฝงข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ความสามารถพิเศษเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นและพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น เป็นอนิเมะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวเกิดใหม่ต่างโลกและการบริหารบ้านเมือง

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, เกิดใหม่ต่างโลก, ผจญภัย
  • วันที่ออกฉาย: 7 เมษายน 2024
  • นักพากย์หลัก: Natsumi Fujiwara (Ars Louvent), Aki Toyosaki (Charlotte Lace), Taito Ban (Rovel Louvent), Miharu Hanai (Silvia Louvent)
  • ผู้กำกับ: Takao Kato
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.5/10 (ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2024)
  • ช่องทางรับชม: Ani-One Thailand

Chillin’ in Another World with Level 2 Super Cheat Powers

Chillin' in Another World with Level 2 Super Cheat Powers

“Chillin’ in Another World with Level 2 Super Cheat Powers” หรือชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า “Lv2 kara Cheat datta Moto Yuusha Kouho no Mattari Isekai Life” เป็นเรื่องราวของ Banaza พ่อค้าหนุ่มธรรมดาที่ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้า แต่ความสามารถของเขากลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง เขาจึงถูกเนรเทศไปใช้ชีวิตตามลำพังในป่า

อย่างไรก็ตาม โชคชะตาเล่นตลก เมื่อ Banaza ได้รับพลังโกงระดับเทพหลังจากเลเวลอัพเป็นเลเวล 2 เขาจึงกลายเป็นผู้ที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนั้น แต่แทนที่จะใช้พลังเพื่อต่อสู้ เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและสงบสุขตามแบบที่เขาต้องการ

เรื่องราวของ Banaza จะทำให้คุณหัวเราะและอบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน เขาจะได้พบกับเพื่อนใหม่ สัตว์เลี้ยงน่ารัก และการผจญภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้ชีวิตในต่างโลกของเขามีสีสัน

  • ประเภท: อนิเมะ, อิเซไก, แฟนตาซี, ผจญภัย, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: 6 เมษายน 2023
  • นักพากย์หลัก: Junya Enoki (Banaza), Kaori Maeda (Luluna), Ayana Taketatsu (Shend), Takuya Eguchi (Rodis)
  • ผู้กำกับ: Shin Onuma
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.5/10
  • ช่องทางรับชม: BilibiliCrunchyroll (ไทย)iQIYI

The New Gate (เดอะนิวเกท)

The New Gate (เดอะนิวเกท)

The New Gate (2024) เป็นอนิเมะแนวอิเซไกที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดัง เรื่องราวเริ่มต้นในโลกของเกมออนไลน์ชื่อดัง “The New Gate” ซึ่ง Shin ผู้เล่นระดับตำนานสามารถเอาชนะบอสสุดท้ายและปลดปล่อยผู้เล่นคนอื่นๆ จากเกมได้สำเร็จ แต่ทว่าชัยชนะครั้งนี้กลับทำให้ Shin ถูกดูดเข้าไปในโลกของเกมและกลายเป็นส่วนหนึ่งของมัน

500 ปีผ่านไป Shin ตื่นขึ้นมาในโลกของเกมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เขาได้พบกับเด็กสาวลึกลับ Schnee และเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังโลกใบนี้และหาทางกลับสู่โลกเดิม

อนิเมะเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสำรวจโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยเผ่าพันธุ์ต่างๆ สัตว์อสูร และเวทมนตร์ Shin จะต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการเป็นผู้เล่นระดับตำนานเพื่อเอาชีวิตรอดและเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ ที่รอเขาอยู่

  • ประเภท: อนิเมะ, อิเซไก, แฟนตาซี, ผจญภัย
  • วันที่ออกฉาย: 4 เมษายน 2024
  • นักพากย์หลัก: Yuma Uchida (Shin), Reina Ueda (Schnee), Hiroki Yasumoto (Augustus)
  • ผู้กำกับ: Takahiro Okao
  • จำนวนตอน: 12
  • ช่องทางรับชม: Bilibili (ซับ)Bilibili (พากย์)Muse ThailandCrunchyroll

The Strongest Magician in the Demon Lord’s Army was a Human

The Strongest Magician in the Demon Lord's Army was a Human

“The Strongest Magician in the Demon Lord’s Army was a Human” เป็นอนิเมะแนวอิเซไกแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของ Ike ชายหนุ่มผู้ถูกขนานนามว่าเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในกองทัพจอมมาร แม้ภายนอกเขาจะดูเป็นปีศาจที่น่าเกรงขาม แต่เบื้องหลัง Ike กลับมีความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้ นั่นคือเขาเคยเป็นมนุษย์มาก่อน!

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Ike ถูกอัญเชิญมายังโลกต่างมิติในฐานะจอมเวทย์ของกองทัพจอมมาร เขาใช้พลังเวทย์อันแข็งแกร่งของตนในการต่อสู้และพิชิตดินแดนต่าง ๆ เพื่อเป้าหมายในการสร้างโลกที่มนุษย์และปีศาจสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข

ในขณะเดียวกัน Ike ต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขาจากเหล่าปีศาจ เขาต้องเผชิญกับความขัดแย้งภายในใจและความท้าทายต่าง ๆ ที่เข้ามาทดสอบความตั้งใจของเขาในการสร้างโลกที่สงบสุข

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, อิเซไก, แอ็กชัน
  • วันที่ออกฉาย: 3 กรกฎาคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Jun Fukuyama (Ike), Hina Tachibana (Satie), Shizuka Itou (Ceffiro), Manaka Iwami (Dairokuten Maou), Azumi Waki (Lilith)
  • ผู้กำกับ: Masahiro Takata

Failure Frame (ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่างสร้างสถานะผิดปกติ)

Failure Frame (ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่างสร้างสถานะผิดปกติ)

“Failure Frame: I Became the Strongest and Annihilated Everything With Low-Level Spells” หรือในชื่อไทย “ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่างสร้างสถานะผิดปกติ” บอกเล่าเรื่องราวของ มิโมริ โทวกะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมเพื่อนร่วมชั้น แต่กลับกลายเป็นว่าเขาได้รับสกิลที่แสนจะไร้ประโยชน์อย่าง “สร้างสถานะผิดปกติ” ทำให้เขาถูกดูแคลนและถูกทิ้งไว้เพียงลำพังในดินแดนสุดอันตราย

โทวกะต้องเผชิญหน้ากับความสิ้นหวังและความโดดเดี่ยว แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเอาชีวิตรอด เขาจึงเริ่มฝึกฝนและพัฒนาสกิลของตัวเองอย่างไม่ย่อท้อ จนกระทั่งค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของสกิลที่ใคร ๆ ต่างมองข้าม และกลายเป็นผู้แข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

อนิเมะเรื่องนี้จะพาผู้ชมร่วมเดินทางไปกับโทวกะในการฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ในต่างโลก พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์และการเติบโตของตัวละครที่น่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีปมปริศนาเกี่ยวกับโลกใบนี้และตัวตนที่แท้จริงของโทวกะที่รอการเปิดเผย

  • ประเภท: อนิเมะ, แอ็กชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี, ต่างโลก
  • วันที่ออกฉาย: 4 กรกฎาคม 2023
  • นักพากย์หลัก: Shun Horie (Mimori Touka), Kana Ichinose (Iris), Kaori Ishihara (Sheila Regulus), Saori Ōnishi (Rize Beibell)
  • ผู้กำกับ: Noriaki Akitaya
  • จำนวนตอน: 12
  • คะแนน IMDb: 6.5/10

Quality Assurance in Another World

Quality Assurance in Another World

“Quality Assurance in Another World” (Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru) พาผู้ชมไปพบกับ Nikola สาวเสิร์ฟผู้เรียบง่ายในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อมังกรบุกโจมตี เธอได้พบกับ Haga นักปราชญ์หนุ่มผู้รอบรู้ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Seeker องค์กรพิเศษที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกที่เคยสงบสุข ทั้ง Nikola และ Haga ต่างมีความลับที่ซ่อนอยู่ ซึ่งความลับเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องราวแฟนตาซีทั่วไป แต่ยังผสมผสานองค์ประกอบของความลึกลับ การผจญภัย และการค้นพบตัวเอง ทำให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นระทึกและค้นหาความจริงไปพร้อมกับตัวละคร การดำเนินเรื่องที่น่าติดตามและตัวละครที่มีมิติจะทำให้คุณอยากรู้ว่าเบื้องหลังของโลกที่ไม่สมบูรณ์แบบนี้คืออะไร และ Nikola กับ Haga จะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เพื่อปกป้องโลกที่พวกเขารักได้หรือไม่

แม้จะเป็นอนิเมะแนว Isekai ที่มีตัวละครหลุดไปต่างโลก แต่ “Quality Assurance in Another World” ก็มีความแตกต่างและน่าสนใจด้วยการนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาและการทำงานร่วมกันเพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ซึ่งอาจทำให้ผู้ชมได้ข้อคิดและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, Isekai, ผจญภัย, ลึกลับ
  • วันที่ออกฉาย: กรกฎาคม 2024 (ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน)
  • นักพากย์หลัก: ยังไม่ประกาศ
  • ผู้กำกับ: Kei Umabiki

Dahlia in Bloom (ช่างฝีมือเวทดาลิยา ขอมุ่งหน้าสู่วันฟ้าใส)

Dahlia in Bloom (ช่างฝีมือเวทดาลิยา ขอมุ่งหน้าสู่วันฟ้าใส)

Dahlia in Bloom เป็นอนิเมะแนว Isekai ที่เล่าเรื่องราวของ Dahlia หญิงสาวชาวญี่ปุ่นผู้โชคร้ายที่ต้องเสียชีวิตลงจากการทำงานหนักเกินไป แต่แล้วเธอก็ได้เกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ในโลกใบนี้ Dahlia ได้รับการเลี้ยงดูจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเครื่องมือเวทมนตร์ เธอหลงใหลในงานฝีมือนี้และได้หมั้นหมายกับลูกศิษย์ของพ่อ แต่แล้วพ่อของเธอก็เสียชีวิตอย่างกะทันหัน Dahlia จึงต้องเผชิญหน้ากับชีวิตใหม่ในโลกที่ไม่คุ้นเคยและตามหาความฝันในการเป็นช่างทำเครื่องมือเวทมนตร์

อนิเมะเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับการผจญภัยของ Dahlia ในโลกแฟนตาซีอันน่าตื่นตาตื่นใจ เธอจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ พบเจอกับผู้คนที่มีความสามารถพิเศษ และค้นพบความหมายที่แท้จริงของชีวิต

Dahlia in Bloom เป็นอนิเมะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวแนว Isekai และแฟนตาซี อนิเมะเรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

  • ประเภท: อนิเมะ, Isekai, แฟนตาซี, Slice of Life
  • วันที่ออกฉาย: 6 กรกฎาคม 2024
  • นักพากย์หลัก: TBD (จะประกาศในภายหลัง)
  • ผู้กำกับ: Yosuke Kubo

Suicide Squad Isekai

Suicide Squad ISEKAI

“Suicide Squad Isekai” พาคุณไปพบกับการผจญภัยสุดป่วนครั้งใหม่ของเหล่าวายร้ายชื่อดังจาก DC Comics ที่คราวนี้พวกเขาไม่ได้ปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายในโลกที่คุ้นเคย แต่กลับต้องหลุดเข้าไปในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ! Harley Quinn, Joker, Deadshot และสมาชิกคนอื่นๆ ในทีม Suicide Squad จะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับเวทมนตร์ มอนสเตอร์ และปริศนาที่รอการคลี่คลาย

การเดินทางในโลก Isekai ครั้งนี้จะทำให้คุณได้เห็นเหล่าวายร้ายในมุมมองที่ต่างออกไป พวกเขาจะยังคงความโหด ดิบ เถื่อน ตามสไตล์ของ Suicide Squad แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวและใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่ไม่คุ้นเคย ความวุ่นวาย ความฮา และฉากแอ็คชั่นสุดมันส์จึงเป็นสิ่งที่คุณจะได้พบในอนิเมะเรื่องนี้

นอกจากความสนุกสนานแล้ว “Suicide Squad Isekai” ยังสอดแทรกประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการยอมรับความแตกต่าง การทำงานเป็นทีม และการหาคุณค่าในตัวเอง แม้จะเป็นวายร้าย แต่พวกเขาก็มีด้านดีและมีเหตุผลในการกระทำของตัวเอง ซึ่งอาจทำให้คุณมองตัวละครเหล่านี้ในมุมมองที่เปลี่ยนไป

  • ประเภท: อนิเมะ, แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, Isekai
  • วันที่ออกฉาย: กรกฎาคม 2024 (ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน)
  • นักพากย์หลัก: ยังไม่ประกาศรายชื่อนักพากย์อย่างเป็นทางการ
  • ผู้กำกับ: Eri Osada

A Journey through Another World: Raising Kids While Adventuring

A Journey through Another World Raising Kids While Adventuring

“A Journey through Another World: Raising Kids While Adventuring” เล่าเรื่องราวของ Takumi Kayano ชายหนุ่มผู้โชคร้ายที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุและถูกส่งไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี เขาได้รับพรสวรรค์และความสามารถพิเศษมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจที่สุดคือการได้พบกับเด็กน้อยสองคนที่ดูเหมือนฝาแฝดในป่าลึก Takumi ตัดสินใจรับเลี้ยงดูเด็กทั้งสองและตั้งชื่อให้พวกเขาว่า Allen และ Elena

ชีวิตใหม่ของ Takumi ในโลกแฟนตาซีเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับการผจญภัยและการเลี้ยงดูเด็กน้อยทั้งสอง เขาได้ลงทะเบียนเป็นนักผจญภัยเพื่อหาเลี้ยงชีพและคอยดูแล Allen และ Elena ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและแสดงความสามารถในการต่อสู้ที่น่าทึ่งออกมา เรื่องราวของ Takumi และเด็ก ๆ จะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะพบเจอกับอุปสรรคและความท้าทายอะไรบ้างในการเดินทางครั้งนี้ ติดตามชมได้ใน “A Journey through Another World: Raising Kids While Adventuring”

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เน้นฉากต่อสู้หรือแอ็คชั่นมากนัก แต่จะเน้นการเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของ Takumi และเด็ก ๆ ที่อบอุ่นและน่ารัก ความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวมีความน่าสนใจและมีพัฒนาการที่น่าติดตาม ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง

นอกจากความสนุกสนานและความอบอุ่นแล้ว “A Journey through Another World: Raising Kids While Adventuring” ยังสอดแทรกข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิต การเลี้ยงดูเด็ก และการผจญภัยในโลกที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งอาจทำให้ผู้ชมได้รับแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ ๆ ในการดำเนินชีวิต

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, ผจญภัย, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่ออกฉาย: กรกฎาคม 2024
  • ผู้กำกับ: Yoshiaki Okumura

Head Start At Birth

Head Start At Birth

“Head Start At Birth” เป็นเรื่องราวของ Lilia ไลเลีย บุตรสาวของมาควิสผู้ชาญฉลาด เธอไม่เพียงแต่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการจัดการดินแดนอีกด้วย ด้วยจิตวิญญาณของเกมเมอร์ที่แข็งแกร่ง ไลเลียค้นพบเกี่ยวกับการมีอยู่ของเวทมนตร์ในโลกที่เธอได้กลับชาติมาเกิด และจดจำชีวิตก่อนหน้าของเธอในโลกที่แตกต่างออกไป

อนิเมะเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับการผจญภัยของไลเลียในโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความลึกลับ เธอต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในฐานะลูกสาวของขุนนาง และค้นหาความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ เรื่องราวจะเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครของไลเลีย ความสัมพันธ์ของเธอกับคนรอบข้าง และการเติบโตของเธอในฐานะผู้ใช้เวทมนตร์

ถึงแม้จะเป็นอนิเมะแนว Isekai แต่ “Head Start At Birth” จะมีความแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ตรงที่ตัวเอกเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความเฉลียวฉลาดและมีความสามารถในการบริหารจัดการ นอกจากนี้ เนื้อเรื่องยังเน้นไปที่การใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ และการพัฒนาตนเองมากกว่าการต่อสู้หรือการผจญภัยที่ดุเดือด ทำให้เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, Isekai, Slice of Life
  • วันที่ออกฉาย: 7 กรกฎาคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Hina Kino (Lilia), Yoshitaka Yamano

Plus-Sized Elf

Plus Sized Elf

“Plus-Sized Elf” เป็นอนิเมะแนวอิเซไกที่เล่าเรื่องราวของ Naoe ชายหนุ่มนักนวดบำบัดที่ต้องพบกับเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อคนไข้ที่มาใช้บริการของเขาดันเป็นเอลฟ์สาวสุดน่ารักที่มีรูปร่างอวบอั๋น เธอมาจากต่างโลกและไม่คุ้นเคยกับโลกมนุษย์ Naoe จึงต้องช่วยเหลือเธอในการปรับตัวและใช้ชีวิตในโลกใหม่นี้

เรื่องราวไม่ได้เน้นไปที่การผจญภัยหรือต่อสู้ แต่จะเน้นความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นระหว่าง Naoe และเอลฟ์สาว ความแตกต่างระหว่างโลกของทั้งสองนำมาซึ่งความเข้าใจผิดและเรื่องราวชวนขำมากมาย อนิเมะเรื่องนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราว slice-of-life ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นและน่ารัก

นอกจากนี้ “Plus-Sized Elf” ยังนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับการยอมรับในรูปร่างของตัวเองและการมองเห็นคุณค่าในความแตกต่าง ซึ่งอาจสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, อิเซไก, Slice of Life, Comedy
  • วันที่ออกฉาย: 6 กรกฎาคม 2024
  • ผู้กำกับ: Toshikatsu Tokoro

No Longer Allowed in Another World (สูญสิ้นที่ต่างโลก)

No Longer Allowed in Another World (สูญสิ้นที่ต่างโลก)

“No Longer Allowed in Another World (สูญสิ้นที่ต่างโลก)” เป็นอนิเมะแนวต่างโลกที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง เรื่องราวไม่ได้เน้นไปที่การผจญภัยหรือการต่อสู้ แต่กลับมุ่งเน้นไปที่ชีวิตอันแสนหดหู่ของนักเขียนนิยายชื่อดังที่ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก เขาพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษและสาวงามรายล้อม แต่แทนที่จะมีความสุข เขากลับรู้สึกว่างเปล่าและสิ้นหวัง เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ได้ และเริ่มตั้งคำถามถึงคุณค่าของการมีชีวิตอยู่

อนิเมะเรื่องนี้ดำดิ่งสู่ห้วงลึกของความสิ้นหวังและความโดดเดี่ยวของตัวเอก เราจะได้เห็นการต่อสู้ภายในจิตใจของเขา ขณะที่เขาพยายามหาความหมายของชีวิตในโลกที่เขาไม่คุ้นเคย เรื่องราวจะทำให้ผู้ชมตั้งคำถามถึงความสุข ความสำเร็จ และคุณค่าของชีวิต

ถึงแม้จะเป็นอนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี แต่ “No Longer Allowed in Another World (สูญสิ้นที่ต่างโลก)” ก็ยังคงมีฉากตลกขบขันแทรกอยู่เป็นระยะ เพื่อสร้างสมดุลให้กับเนื้อหาที่ค่อนข้างหนักหน่วง นอกจากนี้ อนิเมะยังนำเสนอภาพสวยงามและเพลงประกอบที่ไพเราะ ซึ่งช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของเรื่องได้เป็นอย่างดี

  • ประเภท: อนิเมะ, ดาร์กแฟนตาซี, ต่างโลก, ดราม่า, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: 9 กรกฎาคม 2024
  • นักพากย์หลัก: Shino Shimoji (Yoichi), Kaede Hondo (Lise), Rinka Kakihara (Ratifa)
  • ผู้กำกับ: Naoki Yoshida

I’ll Become a Villainess That Will Go Down in History

Ill Become a Villainess That Will Go Down in History

“I’ll Become a Villainess That Will Go Down in History” เล่าเรื่องราวของ Alicia อดีตสาวออฟฟิศผู้คลั่งไคล้เกมจีบหนุ่มแนว Otome เธอได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในโลกของเกมที่เธอชอบในร่างของ “ตัวร้าย” ประจำเกม Alicia ตัดสินใจใช้ชีวิตใหม่นี้ทำตามความฝันในการเป็น “ตัวร้าย” ที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ เธอจึงเริ่มวางแผนการอันแสนเจ้าเล่ห์และร้ายกาจเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

แต่แผนการของ Alicia กลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ยิ่งเธอพยายามทำตัวร้ายกาจมากเท่าไหร่ เหล่าตัวละครรอบตัวเธอกลับยิ่งหลงรักและเทิดทูนเธอมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะเจ้าชาย Cedric พระเอกของเกมที่ดูเหมือนจะตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพัฒนาไปในทิศทางที่ไม่มีใครคาดคิด

อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กของตัวร้ายกับพระเอก แต่ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความฮา และฉากชวนฟินจิกหมอน อีกทั้งยังมีปมปริศนาและความลับดำมืดในโลกของเกมที่รอให้ Alicia ค้นพบ

  • ประเภท: อนิเมะ, โรแมนติก, แฟนตาซี, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: ตุลาคม 2024 (ยังไม่ออกฉาย)
  • ผู้กำกับ: Norio Nitta

Loner Life in Another World (นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก)

Loner Life in Another World (นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก)

“Loner Life in Another World (นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก)” เป็นเรื่องราวของ ฮารุกะ นักเรียนมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยว ที่ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น แต่โชคชะตาเล่นตลก เมื่อเพื่อน ๆ ของเขาได้รับสกิลสุดโกงไปจนหมด ส่วนฮารุกะกลับเหลือเพียงสกิลแปลกประหลาดที่พระเจ้ายัดเยียดให้ แถมยังต้องเผชิญหน้ากับการผจญภัยเพียงลำพังเพราะสกิล “โดดเดี่ยว” ของเขาเอง

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีสกิลที่โดดเด่น แต่ฮารุกะก็ไม่ย่อท้อ เขาใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่เพื่อเอาตัวรอดในโลกใบใหม่ โดยอาศัยไหวพริบและความรู้จากโลกเดิมในการต่อสู้กับมอนสเตอร์และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาท้าทาย

อนิเมะเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยสุดแฟนตาซีในต่างโลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น พร้อมกับติดตามการเติบโตของตัวละครเอกที่ต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตและเอาชนะอุปสรรคด้วยตัวเอง แม้จะต้องเผชิญกับความโดดเดี่ยวก็ตาม

  • ประเภท: อนิเมะ, แฟนตาซี, ผจญภัย, ต่างโลก, คอมเมดี้
  • วันที่ออกฉาย: ตุลาคม 2023
  • นักพากย์หลัก: Shuuichirou Umeda (Haruka)

ปี 2024 นี้ถือเป็นปีทองของอนิเมะ Isekai อย่างแท้จริง ด้วยอนิเมะใหม่ๆ ที่หลากหลายและน่าสนใจ เตรียมพบกับการผจญภัยสุดตื่นเต้น ตัวละครน่าจดจำ และเรื่องราวที่จะทำให้คุณติดหนึบ อย่าลืมติดตามอนิเมะ Isekai เหล่านี้ และเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางสู่โลกใหม่ที่น่าอัศจรรย์!

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button