บันเทิง

20 มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่องราวสุดเร้าใจที่ไม่ควรพลาด!

มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์ของศิลปะการวาดแบบเกาหลีและเนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง มังฮวาได้กลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนและนิยายภาพ การคัดสรร 20 เรื่องราวที่ดีที่สุดนี้จะพาคุณไปสู่โลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกอันหลากหลาย

Advertisement

ในบทความนี้ เราจะนำเสนอ 20 มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่โดดเด่นที่สุด ครอบคลุมหลากหลายแนว ทั้งโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี และแอ็คชั่น แต่ละเรื่องได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจากคุณภาพของเนื้อเรื่อง การพัฒนาตัวละคร และความสวยงามของภาพวาด ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้อ่านจะได้รับประสบการณ์การอ่านที่น่าประทับใจ

การรวบรวมนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและสังคมเกาหลีในแง่มุมต่างๆ ผ่านมุมมองของผู้สร้างสรรค์ผลงาน ทำให้ผู้อ่านได้เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมเกาหลีมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสที่ดีในการสำรวจอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองผ่านตัวละครและสถานการณ์ต่างๆ ในเรื่อง

มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง H Mate

20. H-Mate

H-Mate เป็นมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่สำรวจแนวคิดของ “เพื่อนสนิทที่เปลี่ยนเป็นมากกว่าเพื่อน” (Friends with Benefits) เรื่องราวความรักที่ดำเนินไปในเรื่องนี้มีความสวยงามและซับซ้อน เตเตและมิโรเป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 15 ปี แต่แล้วคืนหนึ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น พวกเขาพบว่าตัวเองได้ใช้เวลาร่วมกันในค่ำคืนอันเร่าร้อน

หลังจากเหตุการณ์นั้น การแสวงหาความสัมพันธ์อื่นๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งคู่ พวกเขาเริ่มตั้งคำถามกับความรู้สึกของตัวเอง พวกเขารักกันจริง ๆ หรือเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเกินไป? เพื่อหาคำตอบ มาร่วมอ่านมังฮวาผู้ใหญ่แนวโรแมนติกเรื่องนี้กันเถอะ

Advertisement
  • Author: Turtle Feet
  • Artist: Turtle Feet
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Secret Class

19. Secret Class

ชีวิตของ ‘แดโฮ’ พลิกผันหลังสูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาต้องย้ายไปอยู่กับครอบครัวเพื่อนสนิทของพ่อ แม้จะอายุ 20 ปีแล้ว แต่ ‘แดโฮ’ ยังไม่เคยรู้จักเรื่องเพศ

ด้วยความเป็นห่วง ป้าของเขาจึงตัดสินใจ ‘ช่วย’ ให้เขาเลิกช่วยตัวเอง ด้วยความไร้เดียงสาของเขา ป้าจึงต้องใช้มาตรการที่ค่อนข้างรุนแรง จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องไปอยู่บนเตียงกับพี่น้องสาวสองคนที่สวยสะพรั่ง

“Secret Class” เป็นเรื่องราวที่สนุกสนาน ตรงไปตรงมา ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ ตัวละครและการปฏิสัมพันธ์ของพวกเขากับ ‘แดโฮ’ จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่อง ภาพวาดก็สวยงาม

  • Author: Wang Kang Cheol
  • Artist: Mina Chan
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Perfect Half

18. Perfect Half

Perfect Half เป็นประตูสู่โลกของการ์ตูนผู้ใหญ่สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสำรวจ นี่คือโลกที่สุนัขจิ้งจอกและหมาป่ามีอำนาจเท่าเทียมกัน และวิธีเดียวที่จะเอาชนะอีกฝ่ายได้คือการแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าผ่านการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นฝ่ายรุก ฝ่ายรับ หรือแม้แต่การเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องอิสรภาพของตนเอง

ฝ่ายไหนจะได้รับชัยชนะในการต่อสู้เพื่ออำนาจนี้? หรือจะมีทางออกอื่นที่เป็นไปได้? Perfect Half เป็นหนึ่งในซีรีส์เว็บตูนและมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ หากคุณสนใจ อย่าพลาดที่จะลองอ่านดูสักครั้ง

  • Author: Luv P
  • Artist: Luv P
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Innocent sin

17. Innocent sin

“Innocent Sin” ไม่ใช่เพียงแค่มังฮวารักอีโรติกสำหรับผู้ใหญ่อีกเรื่องหนึ่ง แต่มันคือผลงานที่พล็อตเรื่องน่าติดตามขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณแทบจะวางไม่ลง! หลังจากการแนะนำตัวละครหลักอันน่าประทับใจแล้ว คุณจะต้องตกตะลึงไปกับงานภาพที่งดงามอย่างแน่นอน

เรื่องราวเริ่มต้นด้วย “นา-ยอน” หญิงสาวที่กำลังพยายามสนองความต้องการของตนเองบนรถไฟขบวนสุดท้าย เธอรู้สึกกังวลว่าอาจจะอยู่บนรถไฟเพียงลำพัง แต่แล้วก็พบว่ามีคนอื่นอยู่บนรถไฟด้วย เขาเข้ามาหานา-ยอนพร้อมกับยื่นนามบัตรให้ เธอรับนามบัตรนั้นมาด้วยความประทับใจในรูปลักษณ์อันหล่อเหลาและมีเสน่ห์ของเขา และในไม่ช้า นา-ยอนก็ตระหนักว่าชายคนนี้อาจเป็นคนที่ตอบสนองความต้องการของเธอได้อย่างแท้จริง

“Innocent Sin” จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งความสัมพันธ์ต้องห้ามที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาอันเร่าร้อน ความลับ และความขัดแย้งภายในใจของตัวละคร

  • Author: Oh Gye
  • Artist: Oh Gye
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Household affairs

16. Household affairs

ถ้าพูดถึงเรื่องราวที่ชวนติดตาม ใครจะอดใจไหวกับพล็อตเรื่อง “Household affairs”? นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้มังฮวาเรื่อง “Household affairs” ดึงดูดใจผู้อ่านตั้งแต่แรกเห็น แม้พล็อตเรื่องจะดูเรียบง่าย แต่ตัวละครที่น่าสนใจและการดำเนินเรื่องที่กระชับฉับไวทำให้มังฮวาเรื่องนี้ออกมาสนุกเกินคาด

“ซี-ยอน ฮง” ภรรยาของ “ฮา-จิน” ที่ดูเหมือนจะไม่แยแสเธอ ความเย็นชาของสามีทำให้เธอตัดสินใจนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับ “ยอน-อู ฮา” พนักงานส่งของ ทว่าเรื่องราวกลับซับซ้อนขึ้นเมื่อสามีที่เธอคิดว่าไม่สนใจ กลับตกเป็นเป้าหมายบางอย่าง และเธอเองก็ไม่รู้เรื่องนี้เลย

ซี-ยอน พยายามโน้มน้าวให้ภรรยาของยอน-อู ฮา ช่วยปกปิดเรื่องชู้สาวของเธอ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็พยายามทำให้สามีเชื่อว่า เธอต้องการเขา และเรื่องนี้กำลังเปลี่ยนชีวิตเธอ

ความสัมพันธ์รักสามเส้าอันซับซ้อนนี้จะจบลงเช่นไร? ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้?

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าติดตาม “Household affairs” ยังโดดเด่นด้วยลายเส้นที่สวยงามและบรรยากาศที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รับรองว่าจะถูกใจคอการ์ตูนที่ชอบเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้าม

  • Author: Boy Beochyeo
  • Artist: Vulture Boy
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Lilith

15. Lilith

แม้ว่า “ลิลิธ” จะเป็นมันฮวาแนว GL (ความรักระหว่างผู้หญิง) แต่ก็มีโครงเรื่องที่น่าติดตามและฉากที่ร้อนแรง ที่จะทำให้คุณต้องลุ้นระทึกไปกับทุกสัมผัส

หากคุณไม่คุ้นเคยกับมังงะแนว GL หรือ Yuri เรื่องนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี “ลิลิธ” จะนำเสนอภาพวาดที่สวยงามและเหตุการณ์ที่น่าสนใจ ที่จะทำให้คุณอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

  • Author: Sirius
  • Artist: Chesire
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Redemption camp

14. Redemption camp

ชื่อเรื่อง “Redemption Camp” บอกใบ้เนื้อหาได้อย่างชัดเจน มันคือเรื่องราวที่สะท้อนความจริงที่ว่า “ทำอะไรไว้ ก็ต้องได้รับผลอย่างนั้น” ซึ่งเป็นแก่นเรื่องที่ลงตัวกับความเป็น manhwa สำหรับผู้ใหญ่

ตัวละครหลัก ‘ดา-เอ’ หญิงสาวผู้มีเบื้องหลังดำมืดและเต็มไปด้วยความลับดำมืด เมื่อ ‘กีแท’ ลูกชายของรัฐมนตรี สังเกตเห็นพฤติกรรมของเธอ เขาตัดสินใจที่จะ ‘สั่งสอน’ เธอให้ได้รับบทเรียน

กีแทจึงก่อตั้ง “Redemption Camp” และรวบรวมบุคคลที่เคยถูกดา-เอทำร้าย เพื่อบรรลุเป้าหมายในการเอาคืน

เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยฉากเร่าร้อน ‘Redemption Camp’ จึงดึงดูดใจผู้อ่าน ‘manhwa’ ได้อย่างอยู่หมัด

  • Author: Ramjak
  • Artist: Ramjak
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง One – room hero

13. One – room hero

มิงกู ชายหนุ่มผู้เติบโตมาจากโรงเรียนชายล้วนตลอดช่วงชีวิตวัยเรียน กำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เมื่อเขาได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่เป็นแบบสหศึกษา

ยิ่งไปกว่านั้น มิงกูยังเลือกเรียนในสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ ที่มีอัตราส่วนนักศึกษาชายต่อหญิงอยู่ที่ 1:9! นี่คือโอกาสทองของเขาที่จะได้พบปะกับสาวๆ และมีประสบการณ์ความรักในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างที่เขาใฝ่ฝันมาตลอด

แต่แล้ว คืนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความผิดพลาดกลับทำให้ชีวิตของเขาพลิกผัน มิงกูถูกตราหน้าว่าเป็นคนเซ็กซี่ประจำมหาวิทยาลัย!

จากเด็กหนุ่มขี้อาย มิงกูกลายเป็นจุดสนใจของสาวๆ ทั่วทั้งมหาวิทยาลัย เขาต้องรับมือกับสถานการณ์ใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และเรียนรู้ที่จะจัดการกับความสนใจที่ถาโถมเข้ามา

ในขณะเดียวกัน มิงกูยังต้องเผชิญกับความท้าทายอื่นๆ ในชีวิต ทั้งการเรียน การปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ และการค้นหาความรักที่แท้จริง

เขาจะสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่วุ่นวายนี้ไปได้หรือไม่? และเขาจะได้พบกับความรักที่เขาตามหาหรือเปล่า?

  • Author: Jo Yu Geuk
  • Artist: Jo Yu Geuk
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Lightning rod

12. Lightning rod

“Lightning Rod” เป็นมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่นำเสนอเรื่องราวสุดฮาของ กี วังจุง วิศวกรหนุ่มวัย 20 ปี ผู้ยังครองความบริสุทธิ์ เขาแตกต่างจากชายทั่วไปตรงที่มีลูกอัณฑะถึง 4 ลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก!

วังจุงใฝ่ฝันอยากมีคนรักที่พร้อมจะดูแลเขา แต่ชีวิตก็เล่นตลกเมื่อเขาถูกฟ้าผ่าเข้าอย่างจัง เหตุการณ์นี้ทำให้เขาต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดป่วนอีกครั้ง ที่โรงพยาบาล คุณหมอบอกว่ามีกระแสไฟฟ้าไหลเวียนอยู่ในอวัยวะเพศของเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่ชวนขำไม่น้อย

  • Author: Kkamja
  • Artist: Kkamja
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง The desire to kill

11. The desire to kill

เรื่องราวของ “The desire to kill” นำเสนอชีวิตของ ‘อีซีแอ’ หญิงสาวผู้มีอดีตอันร้อนแรงและเต็มไปด้วยตัณหา เธอเลือกที่จะแต่งงานกับชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ แม้จะมีอดีตที่ยากจะลืมเลือน

ชีวิตใหม่ของเธอเริ่มต้นขึ้นอย่างราบรื่น แต่แล้วอดีตที่เธอพยายามฝังกลบก็กลับมาหลอกหลอน เมื่อชายหนุ่มจากอดีตปรากฏตัวขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ชีวิตที่เธอเคยพอใจกลับพังทลายลง

ก่อนหน้านี้ เธอมีความสุขกับสามี แต่เมื่ออดีตกลับมาเยือน ความสนุกที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น!

  • Author: ButcherBOY
  • Artist: ButcherBOY
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Lust Awakening

10. Lust Awakening

ในปี 2018 เว็บตูนสุดร้อนแรงเรื่อง Lust Awakening ได้ถือกำเนิดขึ้น ผลงานการประพันธ์ของ Heung Keon Kim และภาพวาดโดย Dokuhaku เว็บตูนเรื่องนี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เร่าร้อน ดราม่า และความรักโรแมนติก

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “เอ็มม่า” ตัดสินใจทิ้งแฟนสาวและบ้านเกิดเมืองนอนไว้เบื้องหลัง เพื่อออกเดินทางไปทำงานยังเมืองใหม่ หักมุมสุดเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับการว่าจ้างให้ทำงานในตำแหน่งพิเศษ เนื่องจากชื่อของเขาที่ฟังดูเป็นผู้หญิง

นายจ้างคนใหม่ยื่นคำขาดให้เอ็มม่าพิสูจน์ความสามารถภายในหนึ่งสัปดาห์ พร้อมกับคำเตือนห้ามยุ่งเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคนของเขา! แต่เรื่องแบบนี้จะเป็นไปได้หรือในเว็บตูนสำหรับผู้ใหญ่? ยิ่งไปกว่านั้น ลูกสาวทั้งสองไม่เคยพบเจอผู้ชายมาก่อนในชีวิต

Lust Awakening ไม่เพียงแต่จะนำเสนอเนื้อหาที่เร้าอารมณ์ แต่ยังเต็มไปด้วยปมปริศนาและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละคร การดำเนินเรื่องที่น่าติดตามทำให้ผู้อ่านต้องลุ้นระทึกไปกับทุกเหตุการณ์

  • Author: Heung Keon Kim
  • Artist: Dokuhaku
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง The Fiancee lives together

9. The Fiancée lives together

The Fiancée lives together เป็นมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่เซ็นเซอร์ เรื่องราวของซัง วูน เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับคู่หมั้นสาว วัย 24 ปี สถานการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิต ทำให้ทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ความแตกต่างของอายุทำให้ซัง วูน ไม่ค่อยเชื่อในอายุที่แท้จริงของคู่หมั้น เพราะเธอดูเด็กกว่าอายุมาก เธอมีบุคลิกที่ดูไร้เดียงสาจากภายนอก ซัง วูน รู้สึกว่าเธอเป็นคนดี เพราะทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังความไร้เดียงสานั้น กลับมีความเย้ายวนซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กระตุ้นจินตนาการของผู้อ่าน ให้รู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ

  • Author: IM Dal Yong
  • Artist: IM Dal Yong
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Seductive Uniform

8. Seductive Uniform

“Seductive Uniform” เป็นผลงานมังฮวาที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเสน่ห์อันเย้ายวนของเครื่องแต่งกายและชุดยูนิฟอร์มต่างๆ ที่ตัวละครสวมใส่ในระหว่างการมีปฏิสัมพันธ์กัน พล็อตเรื่องและเนื้อหานั้นน่าสนใจและชวนติดตาม

แม้ว่าแนวคิดหลักของเรื่องอาจจะคล้ายคลึงกับมังฮวาแนวอีโรติกเรื่องอื่นๆ แต่สิ่งที่ทำให้ “Seductive Uniform” โดดเด่นคือการนำเสนอฉากเซ็กซ์ที่ตัวละครเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มไปเรื่อยๆ จากตำรวจ สู่แอร์โฮสเตส หรือชุดอื่นๆ ที่ชวนให้คาดเดาและตื่นเต้น

เครื่องแต่งกายที่ตัวละครสวมใส่นั้นล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่แสดงถึงอำนาจและความเซ็กซี่ ผู้อ่านจะได้พบกับฉากเลิฟซีนร้อนแรงมากมายที่ผู้เขียนบรรจงสร้างสรรค์ขึ้น

  • Author: Durifix
  • Artist: Durifix
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Stepmoms friend

7. Stepmom’s friend

Stepmom’s friend คือมังฮวา (Manhwa) สุดร้อนแรง ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกต้องห้ามของซออู ชายหนุ่มผู้เกิดมาพร้อมกับทุกสิ่งที่เงินทองสามารถซื้อได้ แต่กลับขาดความรักจากแม่ผู้จากไปตั้งแต่เขายังเยาว์วัย

เมื่อพ่อของเขาตัดสินใจแต่งงานใหม่กับเลขาสาวสวย ซออูรู้สึกต่อต้าน เขาคิดว่าเธอหวังเพียงสมบัติของพ่อเขา แต่เมื่อได้รู้จักเธอมากขึ้น เขาก็เริ่มเปลี่ยนความคิด

ความสัมพันธ์ต้องห้ามเริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อซออูได้ค้นพบความลับของแม่เลี้ยงและเพื่อน ๆ ของเธอ ความลับที่นำพาพวกเขาทั้งหมดมาใกล้ชิดกันมากขึ้น เกินกว่าคำว่า “ครอบครัว”

  • Author: Neck Pillow
  • Artist: Red-A
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Queen Bee

6. Queen bee (The Landlord’s daughter)

ในโลกของ Queen Bee เราจะได้พบกับ ‘จุน’ เด็กหนุ่มมัธยมธรรมดา ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อเขาได้เข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับ ‘ดาร์ล่า’ ลูกสาวเจ้าของบ้านเช่าสุดสวย

แต่สำหรับดาร์ล่า จุนเป็นเพียงแค่ ‘ของเล่น’ ที่เธอสามารถควบคุมได้ตามใจ เธอสนุกกับการบงการเขา และจุนที่แอบหลงรักดาร์ล่าตั้งแต่วัยเยาว์ก็ยอมทำตามทุกอย่างที่เธอต้องการ

เรื่องราวความรักที่ไม่สมดุลนี้จะดำเนินไปอย่างไร? ความรู้สึกของดาร์ล่าที่มีต่อจุนจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่? ติดตาม Queen Bee เพื่อหาคำตอบได้เลย!

  • Author: Andrew
  • Artist: Andrew
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Young boss

5. Young boss

มังฮวาเรื่อง Young Boss ไม่ได้มีเพียงฉากสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากของการเป็นที่ชื่นชม ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในหมวดมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่

เรื่องราวเริ่มต้นที่ซึงโฮและแฟนสาวของเขา ซึ่งเธอมีอายุมากกว่าเขาเล็กน้อย แต่ก็สวยมาก อย่างไรก็ตาม การทะเลาะกันบ่อยๆ เริ่มทำให้ซึงโฮรู้สึกเหนื่อยล้า

ท่ามกลางความวุ่นวาย ซึงโฮก็ได้งานประจำหลังจากว่างงานมานาน ในที่สุดเขาก็ได้ทำตามความฝัน แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเขาเริ่มสนิทกับเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่ง

ตอนนี้เขามีความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้หญิงทั้งสองคน เขาจึงต้องสับรางไปมาระหว่างคนหนึ่งที่เริ่มมีใจให้เขา กับอีกคนที่เป็นแฟนสาวของเขา

  • Author: Kong Ha Jong
  • Artist: Kong Ha Jong
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง The inheritance

4. The inheritance

ถ้าพูดถึงมังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่ยังไม่ถูกเซนเซอร์แล้วละก็ ต้องมีชื่อของ “The Inheritance” ติดโผอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน “ฮีโร่ คิม” ตัวเอกของเรื่อง ต้องเผชิญกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อ จนกระทั่งวันเกิดปีที่ 19 ของเขาใกล้เข้ามา จู่ ๆ เขาก็ได้รับจดหมายจากพ่อที่หายสาบสูญไป บอกว่าเขาจะได้รับมรดกทั้งหมด

และนี่คือจุดหักมุมสำคัญของเรื่อง! ทันทีที่คิมได้รับจดหมายฉบับนั้น เขาก็กลายเป็นที่หมายปองของคนมากมาย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต่างก็หวังในมรดกมหาศาลของเขา พวกเธอพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาใจคิมและช่วงชิงมรดกนั้นมาเป็นของตน

  • Author: Team Celebration
  • Artist: Team Celebration
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Tie me up

3. Tie me up

เว็บตูนสำหรับผู้ใหญ่ Tie Me Up คือเรื่องราวของคนสองคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่กลับต้องเผชิญกับปัญหาที่คล้ายคลึงกันในชีวิต แม้ว่าทั้งคู่จะทำงานในธุรกิจทางเพศ แต่พวกเขาก็ต่างมีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศ

นัมกึน พนักงานบริษัทผลิตเซ็กส์ทอย ถูกแฟนทิ้งเพราะเรื่องบนเตียง ส่วนยอรัง นักเขียนคอลัมน์เรื่องเซ็กส์ กลับมีคลิปหลุดที่แสดงให้เห็นว่าเธอไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้

ด้วยความสิ้นหวัง ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปซื้อเชือกที่ร้านฮาร์ดแวร์เพื่อจบชีวิตตัวเอง แต่ปาฏิหาริย์กลับเกิดขึ้น เชือกเส้นนั้นไม่เพียงแต่ช่วยชีวิตพวกเขาไว้ แต่ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องเซ็กส์ให้หายเป็นปลิดทิ้งอีกด้วย

  • Author: Cheese Milk
  • Artist: Seung Mon
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Shes the Girl

2. She’s the Girl

เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นและจบลงอย่างรวดเร็ว… “ยังซู” ชายหนุ่มวัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของชีวิต เขาเพิ่งจะได้งานใหม่ที่ใฝ่ฝัน และในระหว่างการเดินทางไปทำงานนั้นเอง เขาก็ได้พบกับ “ซูมิน” หญิงสาวที่ตรงกับภาพในฝันของเขาทุกประการ

ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว และในคืนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง พวกเขาก็ได้มอบกายและใจให้แก่กัน… แต่แล้ว เช้าวันรุ่งขึ้น ยังซูต้องพบกับความว่างเปล่า ซูมินหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงความทรงจำอันแสนหวานและความเจ็บปวดในใจของเขา

ยังซูพยายามทำใจยอมรับความจริงอันโหดร้ายนี้ เขาจมอยู่กับความเศร้าและความสับสน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาตัดสินใจไปหา “ชอล” เพื่อนสนิทของเขา เพื่อระบายความทุกข์ในใจ

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเขากับอีกครั้ง… ที่บ้านของชอล ยังซูต้องตกตะลึงเมื่อได้พบกับซูมินอีกครั้ง เธออยู่ที่นี่ได้อย่างไร? เธอมาทำอะไรที่นี่? คำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัวของเขา และก่อนที่เขาจะทันได้คำตอบใดๆ สถานการณ์ก็เลวร้ายลงอย่างคาดไม่ถึง

  • Author: Mulduck
  • Artist: Mulduck
มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ เรื่อง Drug Candy

1. Drug Candy

เรื่องราวของ “ซึงกู” ชายหนุ่มผู้ทุ่มเทและขยันขันแข็งมาตลอดชีวิต แต่เมื่อชีวิตของเขาเริ่มพังทลายลง ความดีงามเหล่านั้นก็ไร้ความหมาย เขาถูกปลดจากตำแหน่งที่ทำงาน และชีวิตแต่งงานก็กำลังจะล่มสลาย

ชีวิตของซึงกูมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เขาได้พบกับ “ฮัน ยูรา” หญิงสาวสดใสและมีชีวิตชีวา เธอพาเขาไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยสีสันและความตื่นเต้น

แต่สำหรับซึงกู นี่คือเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตราย ยิ่งเขาหลงใหลในตัวฮัน ยูรา มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งถลำลึกจากชีวิตเดิมของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เขาเริ่มสร้างปัญหาให้กับตัวเอง และยิ่งถลำลึกไปในโลกที่เขาไม่อาจควบคุมได้ เขาจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้หรือไม่…โดยที่ไม่บอบช้ำ?

  • Author: Lee Hyun Min

20 มังฮวาสำหรับผู้ใหญ่ที่ดีที่สุดเหล่านี้ไม่เพียงแต่มอบความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นงานศิลปะที่สะท้อนสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัย การอ่านมังฮวาเหล่านี้จะพาคุณไปสู่การเดินทางทางอารมณ์และจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนมังฮวาตัวยงหรือเพิ่งเริ่มต้น รายการนี้จะช่วยให้คุณค้นพบเรื่องราวที่น่าสนใจและเหมาะกับรสนิยมของคุณอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button