บันเทิง

20 มังฮวาย้อนเวลา (Regression) ผจญภัยสู่อดีตและอนาคต!

มังฮวาย้อนเวลา (Regression Manhwa) เป็นแนวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและไซไฟ ที่พาผู้อ่านท่องไปในห้วงเวลาต่างๆ ทั้งอดีตและอนาคต เรื่องราวเหล่านี้มักจะนำเสนอแง่มุมที่น่าสนใจของการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ หรือการสำรวจความเป็นไปได้ในอนาคต ซึ่งทำให้ผู้อ่านได้จินตนาการและคิดตาม

Advertisement

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจ 20 เรื่องราวมังฮวาย้อนเวลาที่โดดเด่นที่สุด แต่ละเรื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในแง่ของการออกแบบตัวละคร โครงเรื่องที่ซับซ้อน และแนวคิดที่ลึกซึ้ง บางเรื่องอาจพาเราย้อนกลับไปในยุคประวัติศาสตร์ที่สำคัญ ในขณะที่บางเรื่องอาจพาเราไปสู่โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

การรวบรวม 20 มังฮวาย้อนเวลาเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น แต่ยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับผลกระทบของการกระทำในปัจจุบันที่มีต่ออนาคต หรือการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ในอดีตที่อาจส่งผลใหญ่หลวงต่อปัจจุบัน เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการและการผจญภัยข้ามกาลเวลาไปพร้อมกัน

มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Return of the 8th Class Magician

20. Return of the 8th Class Magician

“Return of the 8th Class Magician” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเอียนเพจ นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่เคยช่วยโลกจากภัยคุกคาม แต่กลับถูกหักหลังและสังหารโดยเพื่อนสนิทของเขาเอง เขาได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มธรรมดา และตั้งใจที่จะแก้แค้นผู้ที่ทรยศเขา

เอียนเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการฝึกฝนเวทมนตร์อย่างหนัก เขาค้นพบว่ายังมีพลังเวทมนตร์บางส่วนหลงเหลืออยู่ในตัวเขา และพยายามที่จะพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและศัตรูมากมาย แต่ก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

Advertisement

ในขณะที่เอียนกำลังก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพลังเวทมนตร์ เขาก็ได้พบกับมิตรภาพและความรักที่ไม่คาดคิด เขาต้องเลือกระหว่างการแก้แค้นและการให้อภัย และตัดสินใจว่าจะใช้พลังของเขาเพื่ออะไร

  • ประเภท: แฟนตาซี, แอ็กชัน, ดราม่า, มังฮวาเกิดใหม่
  • วันที่วางจำหน่าย: 2020
  • ตัวละครหลัก: เอียน เพจ
  • ผู้แต่ง: ฮัน โยวฮยอน (글), ชา จีฮยอก (그림)
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Reincarnation of the Suicidal Battle God

19. Reincarnation of the Suicidal Battle God

“Reincarnation of the Suicidal Battle God” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อเซจุน ผู้ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังและตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง แต่แล้วเขากลับได้พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในโลกแฟนตาซีในร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อเดียวกัน โลกใบนี้เต็มไปด้วยอันตรายจากสัตว์ประหลาดและการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เซจุนได้ค้นพบว่าเขาได้รับพรสวรรค์ในการต่อสู้และความสามารถในการฟื้นคืนชีพหลังความตาย เขาจึงตั้งปณิธานที่จะใช้ชีวิตใหม่นี้เพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองและปกป้องคนที่เขารัก

ด้วยความสามารถพิเศษ เซจุนเริ่มต้นการเดินทางเพื่อฝึกฝนทักษะและเพิ่มพลังให้แข็งแกร่งขึ้น เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทางและศัตรูที่ท้าทายความสามารถของเขา เซจุนต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ดุเดือดและอันตราย แต่เขาก็ไม่เคยยอมแพ้ เขากล้าที่จะเผชิญหน้ากับความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อค้นหาความหมายที่แท้จริงของชีวิตและความแข็งแกร่งที่แท้จริงของจิตวิญญาณ

ในการเดินทางครั้งนี้ เซจุนได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของชีวิตและมิตรภาพ เขาได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่และความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทาย “Reincarnation of the Suicidal Battle God” เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามและสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการค้นหาความหมายของชีวิตและการเอาชนะอุปสรรคด้วยความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2020
  • ตัวละครหลัก: เซจุน
  • ผู้แต่ง: Yongtaek Chae
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Naver Series, และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Moon Shadow Sword Emperor

18. Moon-Shadow Sword Emperor

“Moon-Shadow Sword Emperor” เป็นเรื่องราวการแก้แค้นและการกลับมาทวงคืนบัลลังก์ของ ‘จิน วูมุน’ จักรพรรดิแห่งดาบเงาจันทร์ ผู้ถูกหักหลังและสังหารโดยเหล่าศิษย์ที่เขาเคยรักและไว้ใจ

หลังจากสิ้นลมหายใจ จิน วูมุน ได้รับโอกาสครั้งที่สองเพื่อกลับมาแก้ไขความผิดพลาดในอดีต เขาตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อเดียวกัน พร้อมกับความทรงจำและพลังจากชาติก่อน จิน วูมุนเริ่มต้นเส้นทางแห่งการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง เพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่เคยเป็นของเขาและลงโทษผู้ที่ทรยศเขา

ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่เหนือกว่า จิน วูมุน ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของยุทธภพอีกครั้ง เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าและบททดสอบใหม่ ๆ แต่คราวนี้เขาจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเขาหรือคนที่เขารักได้อีก

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, มังฮวาต่อสู้, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: จิน วูมุน
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Return of the Unrivaled Spear Knight

17. Return of the Unrivaled Spear Knight

“Return of the Unrivaled Spear Knight” บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นของ จ้าวหอกผู้ไร้เทียมทาน “โยชัว แซนเดอร์ส” ผู้ถูกหักหลังและสังหารโดยเพื่อนร่วมรบและคนรักของเขาเอง แต่โชคชะตาเล่นตลก เมื่อเขากลับชาติมาเกิดอีกครั้งในร่างของตัวเองเมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมกับความทรงจำและความสามารถทั้งหมดจากชาติที่แล้ว

ด้วยโอกาสครั้งที่สองนี้ โยชัวตั้งปณิธานที่จะแก้แค้นผู้ที่ทรยศเขา และปกป้องคนที่เขารัก เขาเริ่มฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเพิ่มพูนความแข็งแกร่งและทักษะการต่อสู้ให้เหนือกว่าเดิม พร้อมกับวางแผนการอย่างรอบคอบเพื่อเปิดโปงแผนการชั่วร้ายของศัตรู

การกลับมาของโยชัวสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “เอเลน่า” คนรักในอดีตชาติที่เขาตั้งใจจะปกป้อง เขาจะสามารถล้างแค้นสำเร็จและเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองได้หรือไม่? ติดตามการต่อสู้สุดเข้มข้นและการเติบโตของจ้าวหอกผู้ไร้เทียมทานได้ใน “Return of the Unrivaled Spear Knight”

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า, กลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: โยชัว แซนเดอร์ส, เอเลน่า
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) I Became a Renowned Familys Sword Prodigy

16. I Became a Renowned Family’s Sword Prodigy

“I Became a Renowned Family’s Sword Prodigy” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย จนกระทั่งเขาได้ย้อนเวลากลับมาอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มที่กำลังจะถูกสังหาร เขาค้นพบว่าเด็กคนนี้เป็นทายาทของตระกูลนักดาบชื่อดัง แต่กลับไร้ความสามารถในการใช้ดาบ ด้วยความรู้และประสบการณ์จากอนาคต เขาจึงตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเองและตระกูล

เขาเริ่มฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเป็นจ้าวแห่งดาบที่แท้จริง และด้วยความสามารถที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาเริ่มได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แต่ยิ่งเขาแข็งแกร่งขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและศัตรูที่มากขึ้นเท่านั้น เขาต้องพิสูจน์ตัวเองและปกป้องตระกูลจากภัยคุกคามที่กำลังจะมาถึง

การเดินทางของเขาเต็มไปด้วยการต่อสู้ การฝึกฝน และการค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นนักดาบ เขาจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองและกลายเป็นตำนานได้หรือไม่?

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: เออร์วิน เบอร์เนตต์
  • ผู้แต่ง: PAN4
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Return of the SSS Class Ranker

15. Return of the SSS-Class Ranker

“Return of the SSS-Class Ranker” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้หนึ่งซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักล่าผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่ต้องพบกับจุดจบอย่างน่าเศร้า ทว่าโชคชะตาเล่นตลก เมื่อเขากลับชาติมาเกิดอีกครั้งในร่างของตัวเองเมื่อ 10 ปีก่อนที่จะกลายเป็นนักล่า เขาได้รับโอกาสที่จะแก้ไขความผิดพลาดในอดีต และเปลี่ยนแปลงอนาคตที่มืดมนให้กลายเป็นอนาคตที่สดใส

ด้วยความรู้และประสบการณ์จากชาติก่อน เขาเริ่มต้นเส้นทางนักล่าอีกครั้ง พร้อมกับพลังและความสามารถที่เหนือกว่าใคร เขาตั้งใจที่จะปกป้องคนที่เขารัก และจัดการกับศัตรูที่เคยทำร้ายเขาในอดีต

การกลับมาของเขาสร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกนักล่า เขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ และไขปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังโศกนาฏกรรมในอดีต เขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองและคนรอบข้างได้หรือไม่?

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, เกม
  • วันที่วางจำหน่าย: 2022
  • ผู้แต่ง: PAN4
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) The Lords Coins Arent Decreasing

14. The Lord’s Coins Aren’t Decreasing?

‘The Lord’s Coins Aren’t Decreasing’ เป็นเรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้น เกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อ ‘อีฮยอน’ ผู้ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในอดีต หลังจากล้มเหลวในการปกป้องโลกจากการรุกรานของปีศาจ เขาได้รับโอกาสครั้งที่สอง พร้อมกับพลังพิเศษที่ทำให้เหรียญของเขาไม่เคยลดลง ไม่ว่าจะใช้จ่ายไปเท่าไหร่ก็ตาม

อีฮยอนใช้พลังนี้เพื่อสร้างกองทัพและเตรียมพร้อมรับมือกับภัยคุกคามจากปีศาจ เขาต้องเผชิญหน้ากับการทรยศหักหลัง การต่อสู้ที่ดุเดือด และการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพื่อปกป้องคนที่เขารักและเปลี่ยนแปลงอนาคตที่มืดมน

เส้นทางแห่งการแก้แค้นและการไถ่บาปของอีฮยอน จะนำพาเขาไปสู่การผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และเปิดเผยความลับเบื้องหลังการรุกรานของปีศาจ เขาจะสามารถใช้พลังที่ได้รับมาเพื่อช่วยโลกได้หรือไม่ หรือโชคชะตาจะเล่นตลกกับเขาอีกครั้ง

  • ประเภท: แฟนตาซี, แอ็กชัน, ผจญภัย, กลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: อีฮยอน
  • ผู้แต่ง: Sanho
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Worthless Regression

13. Worthless Regression

“Worthless Regression” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับความสิ้นหวังครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเขาติดอยู่ในวังวนแห่งการย้อนเวลา เขากลับมาที่จุดเริ่มต้นซ้ำ ๆ เพื่อพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ทุกอย่างก็ลงเอยด้วยหายนะอยู่ดี

ในแต่ละครั้งที่เขากลับมา เขาได้เรียนรู้และเติบโตขึ้น แต่ก็ต้องแบกรับความเจ็บปวดและความสูญเสียที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ เขาเริ่มตั้งคำถามกับความหมายของชีวิต และสงสัยว่าการย้อนเวลานี้มีค่าอะไรกันแน่

แต่ท่ามกลางความสิ้นหวังนั้น เขาก็ได้พบกับผู้คนที่พร้อมจะยืนเคียงข้างและต่อสู้ไปกับเขา พวกเขาช่วยให้เขาเห็นคุณค่าของตัวเองและจุดประกายแห่งความหวังขึ้นมาอีกครั้ง เขาจะสามารถทำลายวังวนแห่งการย้อนเวลาและเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเขาได้หรือไม่?

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ยูจินฮยอก
  • ผู้แต่ง: Sungchul
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Becoming the Monarch

12. Becoming the Monarch

“Becoming the Monarch” นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่งที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในวังวนแห่งการย้อนเวลา เขาต้องเผชิญหน้ากับความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ทุกครั้งที่เขากลับมา เขาจะแข็งแกร่งขึ้นและมีไหวพริบมากขึ้น เขาเริ่มมองเห็นรูปแบบและโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตนเองและคนรอบข้าง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะหลุดพ้นจากวงจรนี้ เขาใช้ความรู้ที่ได้จากการย้อนเวลาเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังและค้นหาความจริงที่ถูกซ่อนไว้ เขาต้องเลือกระหว่างการแก้แค้นและการให้อภัย เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าและสร้างอนาคตที่ดีกว่า

“Becoming the Monarch” เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามและชวนให้ขบคิดเกี่ยวกับการเติบโต การเสียสละ และความหมายของการมีชีวิตอยู่ มันจะพาคุณผจญภัยไปกับตัวเอกในการต่อสู้กับโชคชะตาและค้นหาหนทางสู่อิสรภาพ

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ชายหนุ่มผู้ย้อนเวลา
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Absolute Sword Sense

11. Absolute Sword Sense

“Absolute Sword Sense” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อว่า โจฮัน ผู้ซึ่งเป็นศิษย์ที่อ่อนแอที่สุดในสำนักดาบ เขาถูกกลั่นแกล้งและดูถูกจากศิษย์คนอื่น ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ‘หินสัมผัสดาบ’ ลึกลับ ที่มอบ ‘สัมผัสดาบขั้นสุดยอด’ ให้กับเขา

ด้วยพลังใหม่นี้ โจฮันสามารถสัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวของดาบของศัตรูและตอบโต้ได้อย่างแม่นยำ เขาเริ่มฝึกฝนอย่างหนักและพัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็ว กลายเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในสำนัก

อย่างไรก็ตามเส้นทางสู่การเป็นจอมยุทธ์ที่แท้จริงยังอีกยาวไกล โจฮันต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและความลับดำมืดในโลกแห่งศิลปะการต่อสู้ เขาต้องใช้ทั้งพลังและสติปัญญาเพื่อเอาชนะอุปสรรคและบรรลุเป้าหมายของเขา

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, ศิลปะการต่อสู้
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: โจฮัน
  • ผู้แต่ง: GOH, PAN4
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) The Return of the Crazy Demon

10. The Return of the Crazy Demon

“The Return of the Crazy Demon” เป็นเรื่องราวการกลับมาของ จุนฮุย ชายหนุ่มผู้เคยถูกขนานนามว่าเป็นจอมมารผู้บ้าคลั่งแห่ง Murim เขาถูกหักหลังและสังหารโดยสหายร่วมรบ แต่โชคชะตาเล่นตลก เมื่อจุนฮุยได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อเดียวกัน

การกลับมาครั้งนี้ จุนฮุยมาพร้อมกับความแค้น และความมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นผู้ที่ทรยศเขา เขาจะใช้พลังและความสามารถที่เหนือกว่าจากชาติที่แล้ว เพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่เคยเป็นของเขา และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของ Murim อีกครั้ง

การเดินทางของจุนฮุยเต็มไปด้วยการต่อสู้และการเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าและใหม่ เขาจะต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของจอมมาร และหาหนทางที่จะเอาชนะอุปสรรคที่ขวางหน้า เพื่อทวงคืนเกียรติยศและศักดิ์ศรีที่เขาเคยสูญเสียไป

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, เกิดใหม่, มังฮวาพระเอกเทพ
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: จุนฮุย
  • ผู้แต่ง: Sung Je-Wan, Pan4
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Return to Player

9. Return to Player

“Return to Player” ดำดิ่งสู่โลกที่เกมและความเป็นจริงผสานเข้าด้วยกัน เมื่อ 10 ปีก่อน โลกต้องเผชิญกับหายนะจาก ‘หอคอย’ ที่ปรากฏขึ้นอย่างลึกลับ มนุษยชาติถูกบีบบังคับให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเซฮัน ตัวเอกของเรื่อง ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์นั้น เขาได้กลายเป็นผู้เล่นระดับสูงที่แข็งแกร่ง แต่แล้วเขากลับถูกหักหลังและสังหารโดยเพื่อนร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เซฮันได้รับโอกาสครั้งที่สอง เขาได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีต 2 สัปดาห์ก่อนที่หอคอยจะปรากฏขึ้นอีกครั้ง ด้วยความรู้และประสบการณ์จากอนาคต เขาตั้งใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต ปกป้องคนที่เขารัก และเอาชนะหอคอยให้ได้

เซฮันเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยความมุ่งมั่น เขาใช้ความรู้และทักษะที่สั่งสมมาเพื่อเตรียมตัวรับมือกับภัยที่จะมาถึง เขาสร้างพันธมิตรที่ไว้ใจได้ ฝึกฝนอย่างหนัก และวางแผนที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูที่เคยหักหลังเขา เส้นทางสู่การแก้แค้นและการเอาชีวิตรอดของเซฮันเต็มไปด้วยอันตรายและความท้าทาย แต่เขาจะไม่ยอมแพ้ เขาจะใช้โอกาสครั้งนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของโลกและสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิม

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, เกม
  • วันที่วางจำหน่าย: 2020
  • ตัวละครหลัก: เซฮัน
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Return Of The Shattered Constellation

8. Return Of The Shattered Constellation

“Return Of The Shattered Constellation” เป็นเรื่องราวการแก้แค้นและการกลับมาทวงคืนอำนาจของชายหนุ่มที่ชื่อว่า จางฮยอนซอง เขาเคยเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด แต่ถูกหักหลังและสังหารโดยเพื่อนสนิทและคนรักของเขาเอง

เมื่อจางฮยอนซองได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่ในอดีต เขาจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเอง เขาจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเขาอีก เขาจะใช้พลังและความรู้จากอนาคต เพื่อแก้แค้นคนที่เคยทรยศเขา และสร้างเส้นทางสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง

การเดินทางของจางฮยอนซองเต็มไปด้วยการต่อสู้และการวางแผน เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าและสร้างพันธมิตรใหม่ ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องค้นหาความหมายที่แท้จริงของชีวิตและความสุขที่เขาเคยมองข้ามไป

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า, กลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2020
  • ตัวละครหลัก: จางฮยอนซอง
  • ผู้แต่ง: Yuns
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Naver Series, และแพลตฟอร์มอื่นๆ
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Legendary Youngest Son of the Marquis House

7. Legendary Youngest Son of the Marquis House

“Legendary Youngest Son of the Marquis House” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างไร้ค่าและเต็มไปด้วยความเสียใจ จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสครั้งที่สองในการย้อนเวลากลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต

หลังจากการย้อนเวลา เขาตื่นขึ้นมาในร่างของลูกชายคนสุดท้องแห่งตระกูล Marquis ผู้ซึ่งถูกมองข้ามและไม่ได้รับความสำคัญ เขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตใหม่นี้อย่างเต็มที่และเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเองและครอบครัว

ด้วยความรู้และประสบการณ์จากอนาคต เขาเริ่มต้นวางแผนและพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง เขาฝึกฝนวิทยายุทธ ศึกษาศาสตร์เวทมนตร์ และสร้างสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้าง เขาไม่เพียงแต่ต้องการที่จะเป็นที่ยอมรับ แต่ยังต้องการที่จะปกป้องคนที่เขารักและนำพาตระกูล Marquis สู่ความรุ่งเรือง

  • ประเภท: แฟนตาซี, แอ็กชัน, ดราม่า, กลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: เอลลิออต มาร์ควิส
  • ผู้แต่ง: 주 아르
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Tapas
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) The Hero Returns

6. The Hero Returns

“The Hero Returns” เป็นเรื่องราวของคิม กีฮยอน ผู้ที่เคยเป็นฮีโร่ผู้กล้าหาญที่เคยต่อสู้กับจอมมารและปกป้องโลก แต่หลังจากการต่อสู้ครั้งนั้น กีฮยอนกลับถูกหักหลังและถูกสังหารโดยผู้ที่เขาเคยเชื่อใจ

สิบปีต่อมา กีฮยอนได้รับโอกาสครั้งที่สอง เขาตื่นขึ้นมาในร่างของตัวเองตอนอายุ 17 ปี พร้อมกับความทรงจำและประสบการณ์จากอนาคต เขาตั้งปณิธานที่จะแก้แค้นผู้ที่ทรยศเขาและเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของโลก

ด้วยความรู้จากอนาคต กีฮยอนเริ่มต้นฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเพิ่มพลังและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหม่ เขาจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าและอันตรายใหม่ แต่ครั้งนี้เขาจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเขาหรือคนที่เขารักอีก

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: คิม กีฮยอน
  • ผู้แต่ง: SON Gyu-Ho, LEE Jin-Yeong
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Infinite Leveling Murim

5. Infinite Leveling: Murim

‘Infinite Level Up: Murim’ เป็นเรื่องราวของยูซึงฮยอน ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในโลกสมัยใหม่ เขาต้องดิ้นรนทำงานหาเลี้ยงชีพและดูแลแม่ที่ป่วย ในขณะที่ชีวิตกำลังมืดมน เขากลับได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิด โอกาสที่จะ ‘ย้อนกลับ’ ไปยังโลกแห่งมูริม

ยูซึงฮยอนพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ ‘ยูซึงฮยอน’ คนเดิมในโลกมูริม แต่คราวนี้เขามาพร้อมกับระบบ ‘เลเวลอัพ’ ที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีมือได้อย่างรวดเร็ว เขาตั้งใจที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองและปกป้องคนที่เขารัก

การเดินทางของยูซึงฮยอนในโลกมูริมเต็มไปด้วยการฝึกฝน การต่อสู้ และการผจญภัย เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและไขปริศนาแห่งอดีต ในขณะเดียวกัน เขาก็ได้พบกับมิตรภาพและความรักที่ไม่คาดคิด

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, เกิดใหม่
  • วันที่วางจำหน่าย: 2022
  • ตัวละครหลัก: ยูซึงฮยอน
  • ผู้แต่ง: Dalseul
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) MEMORIZE

4. MEMORIZE

“MEMORIZE” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคิมซูฮยอน ชายหนุ่มผู้กลับชาติมาเกิดในโลกที่ผู้คนสามารถ ‘จำ’ ชีวิตในอดีตของตนได้ เขาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อเดียวกัน แต่มีชีวิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ในโลกใบนี้ การต่อสู้และการแข่งขันเพื่อความอยู่รอดเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คิมซูฮยอนจึงต้องใช้ความทรงจำและประสบการณ์จากชาติก่อนเพื่อเอาตัวรอดและไขว่คว้าหาพลังที่แท้จริง

ในชาติที่แล้ว คิมซูฮยอนเป็นเพียงคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ในโลกใบใหม่นี้ เขาได้ค้นพบความสามารถพิเศษที่ซ่อนอยู่ และความลับดำมืดที่เกี่ยวข้องกับการกลับชาติมาเกิด เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและอันตราย เพื่อปกป้องคนที่เขารักและเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตนเอง

การเดินทางของคิมซูฮยอนเต็มไปด้วยการต่อสู้ การผจญภัย และการค้นหาความหมายของชีวิต เขาจะต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของตนเองและเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้ายของโลกใบนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาจะต้องค้นหาความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่ และสร้างอนาคตที่สดใสให้กับตนเอง

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี, เกม
  • วันที่วางจำหน่าย: 2013
  • ตัวละครหลัก: คิมซูฮยอน
  • ผู้แต่ง: Ro Yu-Jin
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Academys Genius Swordmaster

3. Academy’s Genius Swordmaster

‘Academy’s Genius Swordmaster’ เป็นเรื่องราวของอัจฉริยะนักดาบ อีอาริน ผู้ซึ่งถูกหักหลังและสังหารโดยเพื่อนสนิทของเขาเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เขาได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีต 10 ปีก่อนที่เหตุการณ์เลวร้ายจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

ด้วยความทรงจำจากอนาคต อีอารินเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโรงเรียนฝึกดาบ เขาตั้งใจที่จะแก้ไขความผิดพลาดในอดีต ปกป้องคนที่เขารัก และล้างแค้นคนที่ทรยศเขา เขาฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพัฒนาฝีมือดาบของเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และใช้ความรู้จากอนาคตเพื่อวางแผนการแก้แค้นอย่างรอบคอบ

ระหว่างทาง อีอารินได้พบกับเพื่อนใหม่และศัตรูเก่า เขาต้องเผชิญหน้ากับการทรยศหักหลัง ความรัก และการต่อสู้ที่ดุเดือด เขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตและหลีกเลี่ยงโศกนาฏกรรมที่เคยเกิดขึ้นได้หรือไม่?

  • ประเภท: แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า, การกลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: อีอาริน
  • ผู้แต่ง: PAN4
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Kakao Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Swordmasters Youngest Son

2. Swordmaster’s Youngest Son

“Swordmaster’s Youngest Son” เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ จิน รันเดล ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลนักดาบผู้ยิ่งใหญ่ เขาถูกมองว่าเป็นคนอ่อนแอและไร้ค่า จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต พร้อมกับความทรงจำและประสบการณ์จากอนาคต

ด้วยโอกาสครั้งที่สอง จิน รันเดล ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเองและครอบครัว เขาเริ่มฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพัฒนาฝีมือการต่อสู้และใช้ความรู้จากอนาคตเพื่อหลีกเลี่ยงหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและไขปริศนาแห่งอดีต เพื่อปกป้องคนที่เขารักและสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิม

การเดินทางของจิน รันเดล เต็มไปด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือด การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และมิตรภาพที่อบอุ่น เขาจะต้องใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามี เพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเองและก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในโลกแห่งศิลปะการต่อสู้

  • ประเภท: แฟนตาซี, แอ็กชัน, ผจญภัย, ดราม่า, กลับชาติมาเกิด
  • วันที่วางจำหน่าย: 2019
  • ตัวละครหลัก: จิน รันเดล
  • ผู้แต่ง: Hwang Jung-man, Lee Jae-heon
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Tapas, Webtoon
มังฮวาย้อนเวลา (Regression) Leveling With The Gods

1. Leveling With The Gods

“Leveling With The Gods” เป็นเรื่องราวของคิม ยูวอน ชายหนุ่มผู้กลับชาติมาเกิดอีกครั้งหลังจากล้มเหลวในการปีนหอคอยแห่งการทดสอบ เขาได้รับโอกาสครั้งที่สองเพื่อแก้ไขความผิดพลาดในอดีตและบรรลุเป้าหมายที่เขาเคยพลาดไป

ในการกลับมาครั้งนี้ ยูวอนได้พบกับระบบใหม่ที่ช่วยให้เขาสามารถเพิ่มระดับและพัฒนาความสามารถได้อย่างรวดเร็ว เขาเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยความมุ่งมั่นและความรู้จากชีวิตก่อนหน้า เพื่อพิชิตอุปสรรคและเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง

ยูวอนต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและการต่อสู้ที่อันตรายในโลกที่เต็มไปด้วยเทพเจ้าและปีศาจ เขาต้องเรียนรู้ที่จะใช้พลังของเขาอย่างชาญฉลาดและสร้างพันธมิตรเพื่อช่วยเขาในการต่อสู้ครั้งนี้

  • ประเภท: แอ็คชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี
  • วันที่วางจำหน่าย: 2020
  • ตัวละครหลัก: คิม ยูวอน
  • ผู้แต่ง: Black Ajin
  • ช่องทางการอ่าน: KakaoPage, Tapas

มังฮวาย้อนเวลาทั้ง 20 เรื่องที่เราได้นำเสนอไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่มีคุณภาพและน่าติดตาม แต่ละเรื่องมีเสน่ห์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอแนวคิดทางปรัชญา การสำรวจผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ หรือการจินตนาการถึงอนาคตที่อาจเกิดขึ้น การอ่านมังฮวาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิง แต่ยังกระตุ้นให้เราคิดและตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิต เวลา และการตัดสินใจของเรา หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณได้ค้นพบเรื่องราวที่น่าสนใจและเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยข้ามกาลเวลาในโลกของมังฮวา

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button