บันเทิง

20 มังฮวายูริ (Yuri) สุดฟิน ความรักหวานซึ้งระหว่างสาวๆ!

มังฮวายูริ หรือ การ์ตูนเกาหลีที่นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างผู้หญิงด้วยกัน เป็นแนวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักอ่านทั้งชายและหญิง ด้วยเสน่ห์ของเนื้อเรื่องที่มักจะนำเสนอความรักอันบริสุทธิ์ ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และการเติบโตทางอารมณ์ของตัวละคร ทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวละครอย่างลึกซึ้ง

Advertisement

ในบทความนี้ เราได้รวบรวม 20 มังฮวายูริที่โดดเด่นและน่าประทับใจที่สุด ซึ่งแต่ละเรื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอความรักในวัยเรียน ความสัมพันธ์ในที่ทำงาน หรือแม้แต่การค้นพบตัวตนและความรู้สึกของตัวเอง เรื่องราวเหล่านี้จะพาผู้อ่านดำดิ่งไปในโลกของความรักที่บริสุทธิ์และงดงาม

นอกจากนี้ มังฮวายูริยังมีความพิเศษในการนำเสนอมุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ ผ่านการสร้างตัวละครที่มีมิติและพัฒนาการทางอารมณ์อย่างละเอียดอ่อน ทำให้ผู้อ่านได้เรียนรู้และเข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายและอุปสรรคที่คู่รักต้องเผชิญในสังคม

มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Sea of June

20. Sea of June

“Sea of June​​” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและลึกซึ้งเกี่ยวกับความรักและการเติบโตของหญิงสาวสองคน โดฮวา หญิงสาวผู้เงียบขรึมและเก็บตัว ได้พบกับยอนซู หญิงสาวผู้สดใสและเป็นมิตร ที่ชายทะเลในเดือนมิถุนายน ทั้งสองเริ่มต้นมิตรภาพที่ค่อยๆ พัฒนาเป็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ในขณะที่โดฮวาและยอนซูสำรวจความรู้สึกของพวกเธอ พวกเธอก็ต้องเผชิญกับความท้าทายและความไม่แน่นอนของชีวิตวัยรุ่น เรื่องราวนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับช่วงเวลาที่สวยงามและเจ็บปวดของการตกหลุมรัก การเรียนรู้ที่จะเปิดใจ และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

Advertisement

“Sea of June​​” เป็นเรื่องราวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวโรแมนติกที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก เรื่องราวนี้จะทำให้คุณหัวใจเต้นแรงไปกับความรักของโดฮวาและยอนซู และทำให้คุณคิดถึงช่วงเวลาที่สวยงามของวัยเยาว์

  • ประเภท: โรแมนติก, มังฮวายูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: โดฮวา, ยอนซู
  • ผู้แต่ง: Andaew
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Salieri and Mozart

19. Salieri & Mozart

“Salieri & Mozart​​” เป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของนักประพันธ์เพลงชื่อดังสองคน คือ ซาลิเอรี และ โมสาร์ท แต่ในโลกของมังฮวานี้ ทั้งสองเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและลึกซึ้ง ซาลิเอรี หญิงสาวผู้มีความสามารถและทุ่มเทให้กับดนตรีอย่างสุดหัวใจ แต่กลับรู้สึกด้อยค่าเมื่อเทียบกับโมสาร์ท อัจฉริยะทางดนตรีผู้มีพรสวรรค์มาตั้งแต่เกิด

โมสาร์ท หญิงสาวผู้มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยเสน่ห์ เธอรักดนตรีและสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงาน แต่กลับไม่เข้าใจความรู้สึกของซาลิเอรีที่มีต่อเธอ ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงผสมผสานไปด้วยความชื่นชม อิจฉา และความรักที่ไม่อาจพูดออกมาได้

เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางฉากหลังของกรุงเวียนนาในศตวรรษที่ 18 ที่ซึ่งดนตรีเป็นศิลปะที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง แต่ก็เต็มไปด้วยการแข่งขันและการแก่งแย่งชิงดี ซาลิเอรี และ โมสาร์ท จะสามารถหาสมดุลระหว่างความสัมพันธ์ส่วนตัวและความทะเยอทะยานทางดนตรีได้หรือไม่?

  • ประเภท: ดราม่า, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
  • วันที่วางจำหน่าย: ยังไม่ระบุแน่ชัด
  • ตัวละครหลัก: ซาลิเอรี, โมสาร์ท
  • ผู้แต่ง: Narae Lee
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Vengeance

18. Vengeance

“Vengeance” เป็นเรื่องราวที่ดำดิ่งสู่โลกอันมืดมิดของการแก้แค้นและความรักต้องห้าม โยวอน เด็กสาวผู้สูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุ ได้รับการช่วยเหลือจากยูรา หญิงสาวผู้ทรงอำนาจและเป็นที่เคารพนับถือ โยวอนสาบานที่จะทุ่มเทชีวิตเพื่อตอบแทนยูรา แต่ยิ่งเธอเข้าใกล้ ยิ่งเธอได้รู้ว่าเบื้องหลังความเมตตาของยูรานั้นซ่อนความลับอันดำมืดเอาไว้

โยวอนพบว่ายูราคือผู้อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่พรากชีวิตครอบครัวของเธอไป ความรู้สึกของเธอแปรเปลี่ยนจากความกตัญญูเป็นความเคียดแค้น แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ไม่อาจปฏิเสธความรู้สึกที่เกินเลยกว่าคำว่านายและบ่าวที่ก่อตัวขึ้นในใจ

ติดอยู่ในวังวนของความรักและความแค้น โยวอนต้องเลือกระหว่างการทำตามหัวใจหรือการล้างแค้นให้ครอบครัว เธอจะสามารถให้อภัยยูราได้หรือไม่ หรือความแค้นจะเผาผลาญทุกสิ่งที่เธอเคยรัก

  • ประเภท: ดราม่า, มังฮวาโรแมนติก, ยูริ
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: โยวอน, ยูรา
  • ผู้แต่ง: Sam
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Mojito

17. Mojito

“Mojito” เป็นเรื่องราวความรักที่ผลิบานระหว่าง ซูอา บาร์เทนเดอร์สาวผู้เงียบขรึม และ ดาฮยอน นักศึกษาสาวผู้ร่าเริงสดใส ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญที่บาร์แห่งหนึ่ง และความสัมพันธ์ของพวกเธอก็ก่อตัวขึ้นท่ามกลางแสงสีและเสียงเพลงของค่ำคืน

ซูอา ผู้มีอดีตอันเจ็บปวด พยายามรักษาระยะห่างจากผู้คน แต่ดาฮยอนกลับเข้ามาเติมเต็มชีวิตเธอด้วยความอบอุ่นและความจริงใจ ในขณะเดียวกัน ดาฮยอน ผู้ไม่เคยมีความสัมพันธ์จริงจังกับใครมาก่อน ก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักซูอาอย่างไม่รู้ตัว

เรื่องราวของพวกเธอเป็นเรื่องราวของการค้นหาความรักและการยอมรับตัวเอง ท่ามกลางความสับสนและความไม่แน่นอน พวกเธอจะสามารถเอาชนะอุปสรรคและสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคงได้หรือไม่

  • ประเภท: โรแมนซ์, มังฮวายูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: ซูอา, ดาฮยอน
  • ผู้แต่ง: ZOOcg
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง No Dont fall in love

16. No, Don’t Fall in Love!

“No, Don’t Fall in Love!” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยอนจู นักศึกษาสาวที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน เธอเชื่อว่าความรักเป็นเพียงสิ่งที่ทำให้เสียเวลาและทำให้เสียสมาธิจากการเรียน แต่แล้ววันหนึ่ง เธอได้พบกับซออา รุ่นพี่สาวสวยผู้เพียบพร้อมที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก ยอนจูพยายามที่จะไม่สนใจซออา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอรู้สึกหวั่นไหวกับความอบอุ่นและความจริงใจของซออา

ซออาเองก็มีความรู้สึกพิเศษต่อยอนจูเช่นกัน เธอพยายามเข้าหายอนจูและแสดงความรักอย่างเปิดเผย แต่ยอนจูก็ยังคงต่อต้านความรู้สึกของตัวเอง เธอไม่แน่ใจว่าเธอพร้อมที่จะเปิดใจรับความรักหรือไม่ และเธอไม่รู้ว่าจะจัดการกับความรู้สึกที่ขัดแย้งกันในใจอย่างไร

เรื่องราวของยอนจูและซออาจะเป็นอย่างไรต่อไป ยอนจูจะยอมเปิดใจรับความรักจากซออาหรือไม่ และเธอจะเอาชนะความกลัวและความไม่มั่นใจในตัวเองได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่นและซาบซึ้งนี้ได้ใน “No, Don’t Fall in Love!”

  • ประเภท: โรแมนติก, ยูริ, ชีวิตประจำวัน
  • ตัวละครหลัก: ยอนจู, ซออา
  • ผู้แต่ง: Ppaego
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง The Glass

15. The Glass

“The Glass” เป็นเรื่องราวที่ดำดิ่งสู่ความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่าง “ฮเยยอง” หญิงสาวที่เพียบพร้อม ผู้ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ กับ “เจอา” หญิงสาวผู้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฮเยยองอย่างไม่คาดคิด ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษ ทว่าเบื้องหลังความงดงามของกระจกใสกลับมีรอยร้าวที่ซ่อนอยู่

เมื่ออดีตอันเจ็บปวดของเจอาค่อยๆ เปิดเผย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มสั่นคลอน ฮเยยองต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าเธออาจไม่รู้จักเจอาอย่างที่เธอคิด และความลับที่ถูกเก็บงำอาจทำลายทุกสิ่งที่พวกเธอสร้างขึ้นมา

“The Glass” เป็นเรื่องราวที่สำรวจความเปราะบางของความรัก ความเชื่อใจ และการยอมรับตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน มันจะพาคุณดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความอบอุ่น ความหวาน ไปจนถึงความเจ็บปวดและความขมขื่น

  • ประเภท: มังฮวายูริ, ดราม่า, โรแมนซ์
  • ตัวละครหลัก: ฮเยยอง, เจอา
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Relationship Guidelines

14. Relationship Guidelines

“Relationship Guidelines” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมินจีและซอนอา สองนักศึกษาสาวที่บังเอิญได้มาพบกันและเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษ มินจีเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัว ในขณะที่ซอนอาเป็นคนร่าเริงและเข้ากับคนง่าย แม้ว่าทั้งสองจะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่พวกเขากลับพบว่าตัวเองมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

เมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาขึ้น มินจีและซอนอาต้องเผชิญกับความท้าทายในการปรับตัวเข้าหากันและเรียนรู้ที่จะเปิดใจ มินจีต้องก้าวออกจาก comfort zone ของตัวเอง ในขณะที่ซอนอาต้องเรียนรู้ที่จะเคารพพื้นที่ส่วนตัวของมินจี ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะสื่อสารและประนีประนอมเพื่อให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเติบโตต่อไป

“Relationship Guidelines” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและโรแมนติกเกี่ยวกับการค้นพบตัวเองและการเติบโตในความรัก มันเป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในรูปแบบที่ไม่คาดคิด และแม้ว่าจะมีอุปสรรค แต่ความรักที่แท้จริงจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้

  • ประเภท: ยูริ, ชีวิตประจำวัน, โรแมนซ์
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: มินจี, ซอนอา
  • ผู้แต่ง: Seon
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง The Love Doctor

13. The Love Doctor

“The Love Doctor” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจองอึนฮา นักศึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก เธอมีความสามารถพิเศษในการอ่านใจและเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้เธอเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักที่ได้รับความนิยมในหมู่เพื่อนๆ

วันหนึ่ง อึนฮาได้พบกับซอจูอา เพื่อนร่วมชั้นเรียนผู้เย็นชาและเก็บตัว จูอาไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใครมาก่อน และไม่เชื่อในความรัก อึนฮาสนใจในตัวจูอาและพยายามที่จะเข้าใกล้เธอ แต่จูอากลับไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ

อึนฮาไม่ย่อท้อ เธอใช้ความสามารถของเธอในการช่วยเหลือจูอาให้เปิดใจและค้นพบความรักที่แท้จริง ในขณะเดียวกัน อึนฮาก็ต้องเผชิญกับความรู้สึกที่ซับซ้อนของเธอที่มีต่อจูอา เรื่องราวความรักและมิตรภาพของทั้งสองจะดำเนินไปอย่างไร?

  • ประเภท: มังฮวายูริ, ชีวิตประจำวัน, โรแมนซ์
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: จองอึนฮา, ซอจูอา
  • ผู้แต่ง: Swansoul, Team Hal
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Blooming Sequence

12. Blooming Sequence

“Blooming Sequence” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและละเอียดอ่อนเกี่ยวกับการเติบโตและการค้นพบความรักในวัยเรียน มุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลักสองคน คือ ยูริ เด็กสาวผู้เงียบขรึมและเก็บตัว กับ ซูอา เด็กสาวผู้ร่าเริงและเป็นที่รักของทุกคน

ยูริ มักจะรู้สึกโดดเดี่ยวและไม่เข้าใจตัวเอง จนกระทั่งเธอได้พบกับซูอา ที่เข้ามาในชีวิตของเธออย่างไม่คาดฝัน ซูอา สนใจในตัวยูริ และพยายามที่จะทำความรู้จักเธอมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นอย่างช้าๆ จากความเป็นเพื่อน ค่อยๆ พัฒนาไปสู่ความรู้สึกที่ลึกซึ้ง hơn

ในขณะที่ ยูริ และ ซูอา กำลังสำรวจความรู้สึกของตัวเอง พวกเธอก็ต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ทั้งจากภายในและภายนอก ทั้งความไม่มั่นใจในตัวเอง ความกดดันจากสังคม และความคาดหวังจากคนรอบข้าง เรื่องราวจะติดตามการเดินทางของพวกเธอ ในการค้นหาความหมายของความรัก มิตรภาพ และการยอมรับตัวเอง

  • ประเภท: โรแมนซ์, ชีวิตประจำวัน, ยูริ
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ยูริ, ซูอา
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง My Dear Enemy

11. My Dear Enemy

“My Dear Enemy” เป็นเรื่องราวที่ดำดิ่งสู่โลกอันซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่าง “ยุนซอ” และ “ฮเยซู” สองสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่กลับกลายมาเป็นศัตรูหัวใจกันด้วยเหตุผลบางอย่างที่ยังคงเป็นปริศนา

ยุนซอ หญิงสาวผู้เย็นชาและเก็บงำความรู้สึก เธอพยายามอย่างหนักที่จะลืมความเจ็บปวดในอดีตและก้าวต่อไปข้างหน้า แต่เมื่อฮเยซูกลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ก็เริ่มหวนคืนมา ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งในใจตัวเอง

ฮเยซู หญิงสาวผู้สดใสและร่าเริง เธอพยายามอย่างเต็มที่ที่จะคืนดีกับยุนซอและแก้ไขความเข้าใจผิดในอดีต แต่เมื่อความพยายามของเธอไม่เป็นผล ความรู้สึกผิดหวังและเสียใจก็เริ่มก่อตัวขึ้น ทำให้เธอต้องตัดสินใจว่าจะยอมแพ้หรือจะต่อสู้เพื่อความรักครั้งนี้

“My Dear Enemy” เป็นเรื่องราวที่จะพาคุณไปสำรวจความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและคนรัก ความเจ็บปวดจากอดีต และการให้อภัย พบกับการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวละครและความพยายามที่จะหาทางออกจากวังวนแห่งความขัดแย้ง

  • ประเภท: โรแมนติก, ดราม่า, มังฮวายูริ
  • วันที่วางจำหน่าย: ไม่ทราบแน่ชัด
  • ตัวละครหลัก: ยุนซอ, ฮเยซู
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Miss Angel and Miss Devil

10. Miss Angel and Miss Devil

“Miss Angel and Miss Devil” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับความรักและการยอมรับในโลกที่แตกต่าง แองเจิล เด็กสาวผู้มองโลกในแง่ดีและมีจิตใจบริสุทธิ์ ได้พบกับเดวิล เด็กสาวผู้เย็นชาและโดดเดี่ยว ทั้งสองมาจากโลกที่ต่างกันสุดขั้ว แต่กลับถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างไม่อาจ resisting

แม้จะมีบุคลิกและภูมิหลังที่แตกต่างกัน แองเจิลและเดวิลก็เริ่มสร้างมิตรภาพที่พิเศษ ความใกล้ชิดและความเข้าใจกันนำไปสู่ความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พวกเธอต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายมากมาย ทั้งจากภายในและภายนอก แต่ความรักและความผูกพันที่พวกเธอมีให้กันจะแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะทุกสิ่งได้หรือไม่?

“Miss Angel and Miss Devil” เป็นเรื่องราวที่จะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และอาจจะเสียน้ำตา เป็นเรื่องราวที่เตือนใจเราว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ แม้ในสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สุด และความรักที่แท้จริงนั้นสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้

  • ประเภท: โรแมนติก, ยูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: แองเจิล, เดวิล
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง A Joyful Life

9. A Joyful Life

“A Joyful Life” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและแสนหวาน ของเอ็มม่า หญิงสาวที่เพิ่งสูญเสียคู่หมั้นไป เธอพยายามทำใจและเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็ยังคงรู้สึกว่างเปล่าและโดดเดี่ยว

วันหนึ่ง เอ็มม่าได้พบกับโอลิเวีย หญิงสาวผู้สดใสและมีชีวิตชีวา โอลิเวียเข้ามาเติมเต็มชีวิตของเอ็มม่าด้วยเสียงหัวเราะและความสุข ทั้งสองเริ่มต้นมิตรภาพที่สวยงาม และค่อยๆ พัฒนาเป็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เอ็มม่าและโอลิเวียต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายในการยอมรับความรู้สึกของตนเองและเปิดเผยต่อคนรอบข้าง แต่พวกเธอไม่ยอมแพ้ พวกเธอเรียนรู้ที่จะรักและดูแลกันและกัน และร่วมกันสร้างชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและความหมาย

  • ประเภท: ยูริ, ชีวิตประจำวัน, โรแมนซ์
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: เอ็มม่า, โอลิเวีย
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง After the Curtain Call

8. After the Curtain Call

“After the Curtain Call” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและซาบซึ้งใจเกี่ยวกับการค้นพบความรักและการเติบโตในโลกของละครเวที ม่านแห่งชีวิตจริงเปิดขึ้นเมื่อ ‘ยุนซึล’ นักแสดงสาวมากความสามารถ แต่กลับต้องเผชิญกับความว่างเปล่าหลังจากละครเรื่องสุดท้ายจบลง เธอรู้สึกสับสนและหลงทาง ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ยุนซึลได้พบกับ ‘จีซู’ หญิงสาวผู้เป็นเหมือนแสงสว่างในชีวิตของเธอ จีซูเป็นคนสดใส ร่าเริง และเต็มไปด้วยพลังบวก เธอเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในใจของยุนซึล และช่วยให้ยุนซึลค้นพบความหมายใหม่ของชีวิต

เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้น ยุนซึลและจีซูต้องเผชิญกับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ ทั้งจากภายในและภายนอก พวกเธอต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับตัวตนของกันและกัน และต่อสู้เพื่อความรักที่พวกเธอมีให้กัน

  • ประเภท: โรแมนซ์, ดราม่า, ชีวิตประจำวัน, ยูริ
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ยุนซึล, จีซู
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Ring My Bell

7. Ring My Bell

“Ring My Bell” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซอนจี สาวมหาวิทยาลัยธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย เธอรู้สึกโดดเดี่ยวและไม่เข้าใจตัวเอง จนกระทั่งได้พบกับ ยูจิน เพื่อนร่วมงานที่ร้านสะดวกซื้อ ยูจินเป็นคนสดใสร่าเริงและมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ซอนจีรู้สึกผูกพันกับยูจินอย่างรวดเร็ว และเริ่มตั้งคำถามกับความรู้สึกของตัวเอง

เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้น ซอนจีก็เริ่มตระหนักว่าเธอตกหลุมรักยูจินเข้าแล้ว เธอต้องเผชิญกับความสับสนและความกลัวที่จะเปิดเผยความในใจ ในขณะเดียวกัน ยูจินเองก็มีความลับบางอย่างที่เธอไม่กล้าบอกซอนจี

“Ring My Bell” เป็นเรื่องราวอบอุ่นและซาบซึ้งใจเกี่ยวกับการค้นพบตัวเอง การยอมรับตัวตน และการเติบโตในความรัก เรื่องราวจะพาคุณไปสัมผัสกับความรู้สึกของตัวละคร และเอาใจช่วยให้พวกเธอค้นพบความสุขที่แท้จริง

  • ประเภท: โรแมนซ์, ยูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ซอนจี, ยูจิน
  • ผู้แต่ง: Yeongbin
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Lily

6. Lily

“Lily” บอกเล่าเรื่องราวความรักอันแสนบริสุทธิ์ระหว่างสองเด็กสาว ฮานะ เด็กสาวผู้เงียบขรึมและเก็บตัว ได้พบกับ ยูริ เด็กสาวผู้สดใสและร่าเริง ทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว และความผูกพันของพวกเธอก็เริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งกว่า

ฮานะและยูริต้องเผชิญกับความท้าทายในการยอมรับและเปิดเผยความรู้สึกของตนเอง พวกเธอต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับความไม่แน่นอนของวัยรุ่น และหาทางที่จะรักษาความสัมพันธ์อันมีค่านี้ไว้

“Lily” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและละเอียดอ่อน ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง เป็นเรื่องราวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนว Yuri และกำลังมองหาเรื่องราวความรักที่สวยงามและซาบซึ้งใจ

  • ประเภท: โรแมนซ์, ชีวิตประจำวัน, Yuri
  • วันที่วางจำหน่าย: 2014
  • ตัวละครหลัก: ฮานะ, ยูริ
  • ผู้แต่ง: Ratana Satis
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Her Tale Of Shim Chong

5. Her Tale Of Shim Chong

“Her Tale of Shim Chong” เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านเกาหลีชื่อดัง “ชิมชอง” แต่คราวนี้มาในรูปแบบยูริที่แปลกใหม่และน่าติดตาม เรื่องราวเน้นที่ ‘ชิมชอง’ หญิงสาวผู้มีจิตใจบริสุทธิ์และกตัญญูต่อบิดาผู้ตาบอด เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเพื่อดูแลบิดา แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผันเมื่อเธอได้พบกับ ‘องค์หญิง’ หญิงสาวผู้สูงศักดิ์และมีชีวิตที่แตกต่างจากเธออย่างสิ้นเชิง

องค์หญิงผู้โดดเดี่ยวและโหยหาอิสรภาพ รู้สึกหลงใหลในความดีงามและความบริสุทธิ์ของชิมชอง ทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกที่เกินเลยคำว่ามิตรภาพ แต่เส้นทางรักของพวกเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากชนชั้นทางสังคมที่แตกต่างกัน และจากการถูกกีดกันจากคนรอบข้าง

เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร? ความรักของชิมชองและองค์หญิงจะสมหวังหรือไม่? ติดตามการเดินทางของพวกเธอที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น อุปสรรค และความหวังได้ใน “Her Tale of Shim Chong”

  • ประเภท: มังฮวายูริ, ดราม่า, ประวัติศาสตร์
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: ชิมชอง, องค์หญิง
  • ผู้แต่ง: Seri
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง SQ Begin W Your Name

4. SQ Begin W/ Your Name

“SQ Begin W/ Your Name” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและละเอียดอ่อนเกี่ยวกับความรักระหว่าง ซอนแจยอง และ ฮันซูอา สองหญิงสาวผู้ซึ่งเส้นทางชีวิตได้มาบรรจบกันอย่างไม่คาดคิด ทั้งสองมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซอนแจยองเป็นนักเรียนมัธยมปลายผู้ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี ในขณะที่ฮันซูอาเป็นนักศึกษาปริญญาโทผู้เงียบขรึมและเก็บตัว แต่เมื่อพวกเธอได้มาพบกัน พวกเขาก็พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างไม่อาจต้านทาน

เรื่องราวดำเนินไปตามเส้นทางที่สวยงามของการค้นพบตนเองและการยอมรับ ซอนแจยองและฮันซูอาต่างเรียนรู้ที่จะเปิดใจและเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่แท้จริงของตนเอง พวกเธอต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายมากมาย ทั้งจากภายในและภายนอก แต่ความผูกพันที่ลึกซึ้งระหว่างพวกเธอก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ นำไปสู่ความรักที่งดงามและเปี่ยมด้วยความหมาย

“SQ Begin W/ Your Name” เป็นเรื่องราวที่ touching และ uplifting ที่จะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะ และอาจจะเสียน้ำตา มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพลังแห่งความรักและความสำคัญของการเป็นตัวของตัวเอง

  • ประเภท: โรแมนติก, ยูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2021
  • ตัวละครหลัก: ซอนแจยอง, ฮันซูอา
  • ผู้แต่ง: tamja
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Soulmate

3. Soulmate

“Soulmate” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับการค้นพบรักแท้และการยอมรับตัวตนของตัวเอง ซอนยอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ เริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่มีต่อเพื่อนสนิท ฮันกยอล ความรู้สึกที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน และทำให้เธอสับสน

เมื่อความรู้สึกของซอนยองทวีความรุนแรงขึ้น เธอเริ่มตระหนักว่าเธออาจตกหลุมรักฮันกยอล แต่ความกลัวที่จะสูญเสียมิตรภาพและการไม่ยอมรับจากสังคมทำให้เธอเก็บความรู้สึกไว้เป็นความลับ

“Soulmate” เป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อนและซาบซึ้งใจเกี่ยวกับการเดินทางของวัยรุ่นในการค้นหาความรักและการยอมรับในตนเอง เป็นเรื่องราวที่ทำให้เราหัวใจพองโตและเตือนให้เราระลึกถึงความงดงามของรักแรก

  • ประเภท: โรแมนซ์, ยูริ, ชีวิตประจำวัน
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ซอนยอง, ฮันกยอล
  • ผู้แต่ง: Natsume Ono
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง Chasing Lilies

2. Chasing Lilies

“Chasing Lilies” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและละเอียดอ่อนเกี่ยวกับการค้นพบตัวเองและความรักในช่วงวัยรุ่น โฟกัสไปที่ ‘ฮานะ’ เด็กสาวธรรมดาผู้หลงใหลใน ‘ลิลลี่’ นักเขียนการ์ตูนผู้มีชื่อเสียง ฮานะใฝ่ฝันที่จะเป็นเหมือนลิลลี่ และเมื่อโอกาสที่จะได้พบกับนักเขียนในดวงใจมาถึง เธอตัดสินใจคว้ามันไว้

แต่เมื่อฮานะได้พบกับลิลลี่ ตัวตนที่แท้จริงกลับแตกต่างจากที่เธอคิดไว้มาก นักเขียนผู้โด่งดังกลับเป็น ‘ยูริ’ หญิงสาวขี้อายและเก็บตัว ฮานะเริ่มต้นสร้างมิตรภาพกับยูริ และยิ่งเธอรู้จักยูริมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งตกหลุมรักเธอมากขึ้นเท่านั้น

“Chasing Lilies” เป็นเรื่องราวที่งดงามและซาบซึ้งใจเกี่ยวกับการเติบโต ความฝัน และการค้นพบความรักที่แท้จริง มันจะพาคุณไปสัมผัสกับความรู้สึกที่หลากหลาย พร้อมกับตัวละครที่น่ารักและเรื่องราวที่น่าติดตาม

  • ประเภท: โรแมนซ์, ชีวิตประจำวัน, ยูริ
  • วันที่วางจำหน่าย: 2023
  • ตัวละครหลัก: ฮานะ, ยูริ
  • ผู้แต่ง: Zoy
มังฮวายูริ (Yuri) เรื่อง The Mage and the Demon Queen

1. The Mage and the Demon Queen

“The Mage and the Demon Queen” เป็นเรื่องราวที่ท้าทายความคาดหวังและพลิกโฉมตำนานเก่าแก่ เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการผจญภัยของมาลิน พ่อมดสาวผู้ทะเยอทะยาน ที่มุ่งมั่นจะพิชิตราชินีปีศาจ เธอเชื่อว่านี่คือหนทางสู่การเป็นจอมเวทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เมื่อมาลินได้เผชิญหน้ากับราชินีปีศาจ เธอค้นพบว่าความจริงนั้นแตกต่างจากที่เธอเคยคิด

ราชินีปีศาจไม่ได้เป็นเพียงปีศาจร้ายที่น่าหวาดกลัว แต่กลับเป็นสตรีผู้ทรงเสน่ห์และทรงพลัง เธอท้าทายมาลิน ไม่ใช่ด้วยการต่อสู้ แต่ด้วยการเสนอข้อตกลงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ข้อตกลงที่จะนำมาลินเข้าสู่โลกที่เธอไม่เคยรู้จัก โลกที่เต็มไปด้วยความลับและอันตราย

มาลินพบว่าตัวเองต้องเลือกระหว่างเส้นทางที่เธอวางแผนไว้ กับความรู้สึกที่เธอมีต่อราชินีปีศาจ เธอจะทำตามความทะเยอทะยานของเธอ หรือจะยอมเปิดใจให้กับความรักที่ไม่คาดคิด? การเดินทางของมาลินจะนำเธอไปสู่การค้นพบความจริงเกี่ยวกับตัวเองและโลกที่เธออาศัยอยู่

  • ประเภท: ยูริ, แฟนตาซี, โรแมนซ์
  • วันที่วางจำหน่าย: 2018
  • ตัวละครหลัก: มาลิน, ราชินีปีศาจ
  • ผู้แต่ง: Kuru

20 มังฮวายูริที่เรานำเสนอในบทความนี้ ไม่เพียงแต่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักอันแสนหวานและบริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณได้เรียนรู้และเข้าใจถึงความหลากหลายของความรักและความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของแนวยูริหรือเพิ่งเริ่มสนใจ เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยแนะนำให้คุณได้พบกับผลงานที่น่าประทับใจและเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ในการอ่านมังฮวา

Advertisement

Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button