บันเทิง

30 มังฮวาพระเอกเทพ ผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดมันส์!

มังฮวาพระเอกเทพ เป็นแนวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครที่มีเสน่ห์ และการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีกับการต่อสู้ที่ลงตัว ทำให้ผู้อ่านหลงใหลและติดตามอย่างไม่รู้เบื่อ การรวบรวม 30 เรื่องราวของมังฮวาพระเอกเทพนี้ จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด

Advertisement

แต่ละเรื่องในคอลเลกชันนี้นำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันของการเป็น พระเอกเทพ บางเรื่องเน้นการเดินทางของตัวเอกจากคนธรรมดาสู่ผู้ทรงพลัง ในขณะที่บางเรื่องเล่าถึงการต่อสู้กับอำนาจมืดที่คุกคามโลก ความหลากหลายนี้ทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับอารมณ์และประสบการณ์ที่แตกต่างในแต่ละเรื่อง

นอกจากนี้ มังฮวาพระเอกเทพยังมีจุดเด่นในด้านศิลปะที่สวยงาม ฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และการพัฒนาตัวละครที่ลึกซึ้ง ทำให้ผู้อ่านรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครและเรื่องราว การรวบรวม 30 เรื่องนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความหลากหลายของศิลปะและการเล่าเรื่องในวงการมังฮวา (Manhwa)

มังฮวาพระเอกเทพ I Grow Stronger By Eating

1. I Grow Stronger By Eating

ในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและอันตราย ผู้คนต่างดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แต่สำหรับ “ซอนอู” ชายหนุ่มผู้ไร้พลังพิเศษใดๆ การใช้ชีวิตกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับพรสวรรค์สุดพิเศษ นั่นคือ “การกินเพื่อเพิ่มพลัง” ไม่ว่าจะเป็นอาหารธรรมดา หรือแม้กระทั่งมอนสเตอร์ ซอนอูสามารถดูดซับพลังของสิ่งที่เขากินเข้าไปได้ ทำให้เขากลายเป็นนักล่าที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

การเดินทางของซอนอูเต็มไปด้วยความท้าทาย เขาต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดร้ายกาจ และไขปริศนาเบื้องหลังพลังพิเศษของเขา ในขณะเดียวกัน เขาก็ได้พบกับมิตรภาพและความรักที่ทำให้การต่อสู้ของเขามีความหมายมากยิ่งขึ้น

Advertisement

I Grow Stronger By Eating เป็นมังฮวาแนวแอ็กชันแฟนตาซีที่ผสมผสานความสนุกสนานและความตื่นเต้นได้อย่างลงตัว เตรียมพบกับการผจญภัยสุดมันส์ของซอนอู ที่จะทำให้คุณติดตามทุกการกินของเขาอย่างใจจดใจจ่อ

มังฮวาพระเอกเทพ ทำตัวให้สมกับเป็นมอนสเตอร์บอสหน่อยสิ คุณสวอลโลว์! (Mr Devourer, Please Act Like a Final Boss)

2. Mr Devourer, Please Act Like a Final Boss

“Mr Devourer, Please Act Like a Final Boss” พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซีสุดมันส์ เมื่อ “แพทริค” จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ถูกอัญเชิญมายังโลกปัจจุบัน แต่แทนที่จะได้ทำหน้าที่จอมมารสุดโหดตามที่หวังไว้ เขากลับต้องมาเจอกับสถานการณ์สุดป่วน เมื่อระบบกลับยัดเยียดบทบาท “พระเอก” ผู้ผดุงความยุติธรรมให้กับเขาซะงั้น!

แพทริค ผู้ซึ่งเคยชินกับการทำลายล้างและความโหดเหี้ยม ต้องปรับตัวกับบทบาทใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แถมยังต้องรับมือกับเหล่าวายร้ายตัวจริงที่หวังจะครอบครองโลกอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อจอมมารสุดแกร่งต้องมาสวมบทพระเอกจำเป็น ปฏิบัติภารกิจปราบเหล่าร้าย พร้อมกับพยายามรักษาภาพลักษณ์ “ผู้ผดุงความดี” เอาไว้ให้ได้

เตรียมพบกับความฮา ความมันส์ และความอลหม่าน เมื่อจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ต้องมาผจญภัยในโลกที่ไม่คุ้นเคย เขาจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่? และจะสามารถรักษาภาพลักษณ์พระเอกเอาไว้ได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า? มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยแพทริคไปพร้อมๆ กัน!

มังฮวาพระเอกเทพ Maxed Out Leveling

3. Maxed Out Leveling

มังฮวาพระเอกเทพ Maxed Out Leveling เล่าเรื่องราวของ ชา ชินฮยอน เด็กหนุ่มผู้ถูกดูดเข้าไปในโลกแฟนตาซีแห่ง ‘Murim’ เป็นเวลา 14 ปี ในโลกนั้น เขาได้ฝึกฝนวิทยายุทธจนกลายเป็นจอมยุทธผู้แข็งแกร่งที่สุด เมื่อเขากลับมายังโลกเดิม เขาพบว่าโลกนี้เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและอันตรายจากมิติอื่น ชินฮยอนจึงต้องใช้พลังและความสามารถที่ฝึกฝนมาเพื่อปกป้องโลกและคนที่เขารัก

การผจญภัยครั้งใหม่ของชินฮยอนในโลกที่คุ้นเคยแต่แปลกตา เขาจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและไขปริศนาเบื้องหลังการปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดเหล่านี้

มังฮวาพระเอกเทพ Maxed Out Leveling เป็นมังฮวาแอ็คชั่นแฟนตาซีที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการต่อสู้ที่ดุเดือดและการผจญภัยสุดท้าทายของชินฮยอน

มังฮวาพระเอกเทพ Max Level Returner

4. Max Level Returner

Max Level Returner คือมังฮวาแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของ ยุนฮยอนวู ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมยอดนิยม ‘Eternal World’ แต่แล้ววันหนึ่ง เขากลับหายตัวไปพร้อมกับผู้เล่นอีก 120 ล้านคนทั่วโลก หลังจากผ่านไปหลายเดือน ยุนฮยอนวูก็กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง พร้อมกับพลังและความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่โลกที่เขากลับมาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะเหล่ามอนสเตอร์จากในเกมได้ปรากฏตัวขึ้นและสร้างความวุ่นวายไปทั่ว

ยุนฮยอนวูในฐานะผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด จึงต้องลุกขึ้นมาปกป้องโลกอีกครั้ง เขาจะรวบรวมพรรคพวกเก่าและใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ประหลาดนี้ ภารกิจครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะเขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งและอันตรายมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถของเขา ยุนฮยอนวูจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่โลก

Max Level Returner เป็นมังฮวาที่ผสมผสานระหว่างโลกแห่งเกมและโลกแห่งความจริงได้อย่างลงตัว เนื้อเรื่องน่าติดตามและเต็มไปด้วยฉากต่อสู้สุดมันส์ ตัวละครมีมิติและพัฒนาการที่น่าสนใจ หากคุณเป็นแฟนคลับมังฮวาแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่มีตัวเอกเก่งกาจและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น Max Level Returner คือมังฮวาที่คุณไม่ควรพลาด

มังฮวาพระเอกเทพ I Became The Youngest Prince in The Novel

5. I Became The Youngest Prince in The Novel

“I Became The Youngest Prince in The Novel” เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นเจ้าชายองค์เล็กสุดในนิยายที่เขาเคยอ่าน! แต่โชคร้ายที่เจ้าชายองค์นี้มีจุดจบที่น่าเศร้า เขาจึงต้องใช้ความรู้จากนิยายเพื่อเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเองและคนรอบข้าง

ติดตามการผจญภัยของเจ้าชายองค์น้อยที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและศัตรูมากมาย เขาจะสามารถเอาชีวิตรอดและสร้างอนาคตใหม่ให้กับตัวเองได้หรือไม่? มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเขาไปพร้อมๆ กัน!

“I Became The Youngest Prince in The Novel” เป็นมังฮวาที่ผสมผสานความแฟนตาซี การผจญภัย และการเมืองในราชสำนักได้อย่างลงตัว เนื้อเรื่องน่าติดตาม ตัวละครมีเสน่ห์ และภาพสวยงาม ทำให้คุณวางไม่ลงอย่างแน่นอน

มังฮวาพระเอกเทพ I am the Fated Villain

6. I am the Fated Villain

มังฮวาพระเอกเทพ I am the Fated Villain พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซีสุดตระการตา ที่ซึ่ง กู่ฉางเก๋อ ตัวเอกของเราได้ทะลุมิติเข้ามา พร้อมกับพบว่าตัวเองกลายเป็น…ตัวร้ายในนิยายที่เขาเคยอ่าน! ใช่แล้ว เขาคือจอมวายร้ายผู้ชั่วช้าที่ต้องพบจุดจบอันน่าอนาถ แต่กู่ฉางเก๋อไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา เขาตัดสินใจที่จะท้าทายบทบาทที่ถูกกำหนดไว้ และใช้ความรู้จากโลกเดิมเพื่อพลิกชะตาของตัวเอง

ระหว่างการเดินทาง กู่ฉางเก๋อได้พบกับตัวละครต่างๆ ทั้งพระเอกผู้แสนดี นางเอกผู้เลอโฉม และเหล่าตัวประกอบที่มีบทบาทสำคัญ เขาจะใช้ไหวพริบและเล่ห์เหลี่ยมเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตราย และเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตของตัวเองได้หรือไม่?

มังฮวาพระเอกเทพ I am the Fated Villain เป็นมังฮวาที่ผสมผสานความแฟนตาซี การผจญภัย และการต่อสู้ได้อย่างลงตัว พร้อมกับเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม และตัวละครที่มีมิติ อีกทั้งยังมีมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับการต่อสู้กับโชคชะตาและการค้นหาเส้นทางชีวิตของตัวเอง

มังฮวาพระเอกเทพ FFF Trash Hero

7. FFF-Trash Hero

“FFF-Class Trash Hero” เป็นเรื่องราวสุดฮาของ คังฮันซู ชายหนุ่มผู้ถูกอัญเชิญไปยังโลกแฟนตาซีเพื่อปราบจอมมาร หลังจากใช้เวลา 10 ปีทำภารกิจสำเร็จ ในที่สุดเขาก็ได้กลับสู่โลกเดิม แต่ทว่า… คะแนนบุคลิกภาพของเขาออกมาเป็น ‘F’! สาเหตุก็เพราะเขาใช้วิธีที่โหดเหี้ยมเกินไปในการกำจัดอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อไปให้ถึงจอมมาร ผลที่ตามมาคือ เขาต้องย้อนเวลากลับไปเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด!

คังฮันซูต้องเผชิญกับการย้อนเวลาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาจะทำอย่างไรเพื่อหลุดพ้นจากวังวนนี้และกลับสู่โลกเดิมได้สำเร็จ? เตรียมพบกับการผจญภัยสุดป่วน การต่อสู้สุดมัน และความฮาแบบไร้ขีดจำกัดของพระเอกสุดกวนคนนี้

เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใด? คังฮันซูจะสามารถเอาชนะชะตากรรมและกลับสู่โลกเดิมได้หรือไม่? ติดตามการผจญภัยสุดฮาของเขาได้ใน “FFF-Class Trash Hero”

มังฮวาพระเอกเทพ Nano Machine

8. Nano Machine (นาโนมาชิน)

Nano Machine เป็นเรื่องราวของ ชอน ยออุน องค์ชายหกแห่งราชวงศ์ที่ถูกทอดทิ้งและถูกมองข้าม เขาต้องทนทุกข์กับการถูกกลั่นแกล้งและดูถูกจากคนรอบข้าง แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้รับนาโนแมชชีนจากลูกหลานในอนาคต นาโนแมชชีนนี้ได้มอบพลังและความสามารถพิเศษให้กับเขา ทำให้เขากลายเป็นจอมยุทธ์ที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ชอน ยออุน เริ่มต้นการเดินทางเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีและอำนาจที่เขาควรจะได้รับ เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ทั้งภายในและภายนอกราชวงศ์ แต่ด้วยความช่วยเหลือของนาโนแมชชีนและความมุ่งมั่นของเขา ชอน ยออุน จะสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดและก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดได้หรือไม่

ติดตามการผจญภัยสุดมันส์ของ ชอน ยออุน ในโลกแห่งศิลปะการต่อสู้และการเมืองที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและอำนาจ มังฮวาเรื่องนี้จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับฉากต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และลุ้นไปกับการเติบโตของตัวละครหลัก

มังฮวาพระเอกเทพ Heavenly Grand Archives Young Master

9. Heavenly Grand Archive’s Young Master

มังฮวาพระเอกเทพ Heavenly Grand Archive’s Young Master บอกเล่าเรื่องราวสุดป่วนของ บอมฮัง คุณชายแห่งหอจดหมายเหตุสวรรค์ หนึ่งในสามหอจดหมายเหตุใหญ่แห่งยุทธภพ แต่ทว่า บอมฮัง กลับเป็นเพียงคุณชายที่ไร้ความสามารถ ไม่เอาไหน จนกระทั่งวันหนึ่ง วิญญาณของ ฮูกง ผู้นำพันธมิตรแห่งยุทธภพ ผู้ทรงเสน่ห์และทรงพลัง ได้เข้ามาอยู่ในร่างของเขา

ฮูกง เริ่มต้นฝึกฝนร่างกายของบอมฮัง เพื่อค้นหาสาเหตุที่วิญญาณของเขาสลับร่าง ท่ามกลางความสงสัยของคนในยุทธภพที่พบว่าคุณชายแห่งหอจดหมายเหตุสวรรค์มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง การผจญภัยสุดป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อบอมฮังในร่างของฮูกงต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและอันตรายต่างๆ

ติดตามการเดินทางของบอมฮังและฮูกง ในการไขปริศนาการสลับร่าง พร้อมกับการฝึกฝนเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง เรื่องราวจะเต็มไปด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์ การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และความฮาที่ไม่เหมือนใคร


มังฮวาพระเอกเทพ Becoming the Swordmaster Young Lord of the Sichuan Tang Family

10. Becoming the Swordmaster Young Lord of the Sichuan Tang Family

“Becoming the Swordmaster Young Lord of the Sichuan Tang Family” เล่าเรื่องราวของ ‘ถังเหยียนหมิง’ ทายาทตระกูลถังแห่งเสฉวน ผู้เคยยิ่งใหญ่ในอดีตแต่ปัจจุบันตกต่ำลง เขาผู้เบื่อหน่ายการต่อสู้และการแก่งแย่งชิงดี กลับได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำจากชาติก่อน ที่เขาเคยเป็นยอดฝีมือแห่งวิชาดาบ

ด้วยความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในชาตินี้ ถังเหยียนหมิงจึงตัดสินใจเก็บงำความสามารถไว้เป็นความลับ แต่เส้นทางสู่ความสงบกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่ออุปสรรคและความท้าทายต่างๆ นานาต่างถาโถมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการแก่งแย่งชิงดีภายในตระกูล หรือภัยคุกคามจากภายนอก เขาจะสามารถปกป้องตนเองและคนที่เขารัก พร้อมกับเติมเต็มความปรารถนาที่จะมีชีวิตที่สงบสุขได้หรือไม่?

ติดตามการเดินทางของถังเหยียนหมิงในการไขว่คว้าหาหนทางแห่งดาบ และค้นพบความหมายที่แท้จริงของชีวิต ผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ผสมผสานการต่อสู้ การผจญภัย และปมปริศนาจากอดีตชาติได้ใน “Becoming the Swordmaster Young Lord of the Sichuan Tang Family”


มังฮวาพระเอกเทพ Heavenly Martial God​

11. Heavenly Martial God​

Heavenly Martial God เล่าเรื่องราวของ มูริมจอมยุทธ์ผู้ยิ่งใหญ่ ‘ฮาฮูยอน’ ที่ถูกหักหลังและสังหารโดยเหล่าศิษย์ของเขาเอง แต่โชคชะตายังไม่สิ้นสุด เมื่อเขาได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มที่ชื่อ ‘โชฮยอน’ ผู้ซึ่งถูกมองว่าไร้ค่าและอ่อนแอ

โชฮยอนที่ได้รับชีวิตใหม่พร้อมกับความทรงจำและพลังจากชาติก่อน จึงเริ่มต้นการเดินทางเพื่อแก้แค้นเหล่าศิษย์ทรยศ และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของยุทธภพอีกครั้ง เขาจะใช้พลังและประสบการณ์ที่สั่งสมมาเพื่อทวงคืนเกียรติยศและพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตนเอง

การผจญภัยครั้งใหม่ของโชฮยอนจะเต็มไปด้วยอุปสรรคและศัตรูมากมาย แต่ด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้และความมุ่งมั่นที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาจะฝ่าฟันทุกสิ่งและก้าวไปสู่จุดสูงสุดของยุทธภพได้หรือไม่?

มังฮวาพระเอกเทพ Return of the Mount Hua Sect​

12. Return of the Mount Hua Sect​

“Return of the Mount Hua Sect” เป็นมังฮวาที่เล่าเรื่องราวการกลับมาของ ชองมยอง จอมยุทธ์แห่งสำนักฮวาซาน ผู้ตื่นขึ้นมาหลังจากผ่านไปหนึ่งร้อยปี ในโลกที่สำนักฮวาซานที่เขาเคยรู้จักนั้นตกต่ำลงอย่างสิ้นเชิง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงและเกียรติยศของสำนัก ชองมยองจึงเริ่มต้นการเดินทางเพื่อนำพาฮวาซานกลับสู่ยุคทองอีกครั้ง

เรื่องราวเต็มไปด้วยฉากต่อสู้สุดมันส์ การฝึกฝนวิทยายุทธ์ การผจญภัย และมิตรภาพระหว่างเหล่าสหายร่วมสำนัก ชองมยองจะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและศัตรูมากมาย แต่ด้วยความสามารถและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ เขาจะสามารถนำพาฮวาซานกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่

“Return of the Mount Hua Sect” เป็นมังฮวาที่ผสมผสานความตลกขบขันเข้ากับฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างลงตัว หากคุณชื่นชอบเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าจอมยุทธ์และการผจญภัยในยุทธภพ มังฮวาเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

มังฮวาพระเอกเทพ Demonic Master of Mount Kunlun

13. Demonic Master of Mount Kunlun

ในโลกที่เต็มไปด้วยพลังปราณและวิทยายุทธ ‘จง หยวน’ คือศิษย์เอกแห่งสำนักคุนหลุน ผู้มีพรสวรรค์และความทะเยอทะยาน แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อเขาถูกใส่ร้ายว่าทรยศต่อสำนักและถูกขับไล่ จง หยวน จึงต้องออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

ระหว่างการเดินทาง จง หยวน ได้พบเจอกับมิตรภาพและความรัก รวมถึงศัตรูที่คอยขัดขวางเส้นทางของเขา เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคและการต่อสู้มากมาย เพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของยุทธภพและทวงคืนทุกสิ่งที่เคยเป็นของเขา

Demonic Master of Mount Kunlun เป็นมังฮวาที่ผสมผสานการต่อสู้สุดมันส์ การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และเรื่องราวความรักที่ซาบซึ้ง เตรียมพบกับเส้นทางแห่งการแก้แค้นและการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของ จง หยวน ที่จะทำให้คุณติดตามอย่างใจจดใจจ่อ

มังฮวาพระเอกเทพ Reincarnation Of The Strongest Sword God

14. Reincarnation Of The Strongest Sword God

มังฮวาพระเอกเทพ Reincarnation Of The Strongest Sword God จะพาคุณเข้าสู่โลกของ “Domain of God” เกมออนไลน์เสมือนจริงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม “สือเฟิง” คือสุดยอดผู้เล่นที่ทุกคนรู้จักในฐานะ “เทพดาบ” แต่แล้วเขากลับถูกหักหลังจากกิลด์ของตัวเอง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีต 10 ปีก่อน ณ จุดเริ่มต้นของเกม Domain of God

ด้วยประสบการณ์และความทรงจำจากอนาคต สือเฟิงเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ เขาจะไม่ยอมให้ใครมาควบคุมเขาอีกต่อไป ในครั้งนี้ เขาจะกลับไปสู่จุดสูงสุดและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

มังฮวาเรื่องนี้จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในโลกเสมือนจริง การต่อสู้ที่ดุเดือด และการพัฒนาตนเองของตัวละคร เตรียมพบกับเรื่องราวการแก้แค้น มิตรภาพ และการไขว่คว้าความฝันที่จะทำให้คุณติดตามอย่างใจจดใจจ่อ

มังฮวาพระเอกเทพ Superhuman Battlefield

15. Superhuman Battlefield

Superhuman Battlefield พาคุณเข้าสู่โลกที่เหล่าผู้มีพลังพิเศษต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความไม่แน่นอน เหล่าฮีโร่ทั้งเจ็ดได้เสียสละตัวเองเพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามลึกลับ ทิ้งไว้เพียงความสงบสุขที่แลกมาด้วยชีวิต

แต่แล้ว 10 ปีต่อมา ความสงบสุขนั้นก็พังทลายลง เมื่อจู่ๆ “ชูรัน” หนึ่งในฮีโร่ที่ทุกคนคิดว่าตายไปแล้ว กลับปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับพลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เขาต้องเผชิญหน้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงเหล่าศัตรูใหม่ที่หวังจะช่วงชิงพลังของเขา

การกลับมาของชูรันจะนำมาซึ่งความหวังหรือหายนะ? เขาจะสามารถปกป้องโลกได้อีกครั้งหรือไม่? ติดตามการต่อสู้สุดมันส์และเรื่องราวการผจญภัยของชูรันได้ใน Superhuman Battlefield

มังฮวาพระเอกเทพ Gods Gambit

16. Gods’ Gambit (เกมกระดานพลิกชีวิต)

Gods’ Gambit พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่เหล่าทวยเทพถูกเนรเทศมายังโลกมนุษย์ พวกเขาต้องทำภารกิจเพื่อไถ่บาปและกลับคืนสู่สรวงสวรรค์ แต่เส้นทางกลับสู่สรวงสวรรค์ไม่ง่ายอย่างที่คิด เหล่าทวยเทพต้องเผชิญกับอุปสรรคและการต่อสู้มากมาย พวกเขาต้องใช้ไหวพริบ พลัง และความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชนะภารกิจและพิสูจน์คุณค่าของตนเอง

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “เบล” เด็กหนุ่มธรรมดาผู้มีชีวิตอันแสนน่าเบื่อ ได้รับเลือกจากเทพีแห่งโชคลาภให้เป็นผู้เล่นในเกมแห่งทวยเทพ เขาต้องทำภารกิจต่างๆ เพื่อสะสมแต้มและไต่เต้าขึ้นไปสู่จุดสูงสุด แต่เบลจะสามารถเอาชนะอุปสรรคและกลายเป็นผู้ชนะในเกมนี้ได้หรือไม่?

Gods’ Gambit เป็นมังฮวาที่ผสมผสานระหว่างแอ็กชัน แฟนตาซี และการผจญภัยได้อย่างลงตัว เนื้อเรื่องน่าติดตาม ตัวละครมีเสน่ห์ และภาพสวยงาม เตรียมพบกับการต่อสู้สุดมันส์ การวางแผนอันชาญฉลาด และเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับทุกภารกิจของเบล

มังฮวาพระเอกเทพ The Mysterious Worlds Greatest Martial Artist Little Prince

17. The Mysterious World’s Greatest Martial Artist Little Prince

ในโลกแห่งศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ นิกายมาโดริมเคยเป็นหนึ่งในนิกายที่ทรงอำนาจที่สุด แต่หลังจากสงครามครั้งใหญ่แห่งสวรรค์ นิกายก็ตกต่ำลงอย่างมาก จูริน ผู้นำสูงสุดของนิกาย ต้องเผชิญกับการกลับมาของหลานชายที่หายสาบสูญไปนาน ซึ่งเป็นลูกชายของลูกสาวที่เขาเคยทอดทิ้งไปเมื่อหลายปีก่อน หลานชายของเขามีรูปโฉมงดงามเหมือนมารดา แต่ในตอนแรกดูเหมือนจะเป็นแค่นักปราชญ์ที่ถูกตามใจ ไม่เหมาะกับโลกแห่งศิลปะการต่อสู้

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังรูปลักษณ์ที่บอบบางนั้นคืออัจฉริยะที่แท้จริง หลานชายของจูรินได้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก และมีความสามารถเหนือกว่าใคร ๆ เขาได้สืบทอดพลังที่แท้จริงของนิกายมาโดริม และพร้อมที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงให้กับนิกาย

เรื่องราวจะติดตามการเดินทางของหลานชายของจูริน ในขณะที่เขาพยายามที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงให้กับนิกายมาโดริม เขาจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย และเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาคู่ควรกับตำแหน่งผู้นำนิกาย

มังฮวาพระเอกเทพ I Am The Sorcerer King​

18. I Am The Sorcerer King​

ในโลกที่สัตว์ประหลาดจากต่างมิติบุกโลก มนุษย์บางส่วนได้รับพลังพิเศษกลายเป็น “ผู้ตื่น” ลีซองฮุน ชายหนุ่มธรรมดาผู้ไร้พลัง ต้องทำงานเสี่ยงตายเป็นเหยื่อล่อให้กับผู้ตื่นในการล่ามอนสเตอร์ เพื่อหาเงินรักษาแม่ที่ป่วยจากโรคประหลาด

แต่แล้วในวันที่เขาใกล้ตาย ภาพความทรงจำจากอดีตชาติก็ผุดขึ้นมา เขาคือจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ที่กลับชาติมาเกิด! พลังเวทมหาศาล ความรู้ และประสบการณ์จากอดีตชาติหลั่งไหลกลับมา เขาจะใช้พลังนี้ปกป้องโลกและแก้แค้นผู้ที่เคยหักหลังเขาได้หรือไม่?

ติดตามการผจญภัยของลีซองฮุนในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ไขปริศนาเบื้องหลังการบุกโลก และก้าวขึ้นเป็นจอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุดอีกครั้ง

มังฮวาพระเอกเทพ The Heavenly Demon Destroys the Lich Kings Murim

19. The Heavenly Demon Destroys the Lich King’s Murim

“The Heavenly Demon Destroys the Lich King’s Murim” เปิดฉากด้วย “ฮยอน ซังมุน” จอมมารสวรรค์ผู้ยิ่งใหญ่ ที่กำลังจะก้าวสู่จุดสูงสุดของพลัง แต่กลับถูกเหล่าจอมยุทธ์ทรยศหักหลังจนต้องจบชีวิตลง อย่างไรก็ตามโชคชะตายังไม่สิ้นสุด เขาได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของ “มกฮยอน” เด็กหนุ่มจากตระกูลมกที่อ่อนแอ

มกฮยอนในร่างใหม่พร้อมด้วยพลังและความทรงจำจากชาติก่อน เขาเริ่มต้นเส้นทางการฝึกฝนเพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่เคยสูญเสียไป พร้อมกับเปิดโปงความลับดำมืดในยุทธภพที่ถูกปกปิดเอาไว้

เตรียมพบกับการผจญภัยสุดเข้มข้นของจอมมารสวรรค์ในร่างใหม่ การต่อสู้เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี และการเปิดเผยความจริงที่ถูกซ่อนเร้น

มังฮวาพระเอกเทพ Reverse Villain

20. Reverse Villain

ฮาจองอู ตัวเอกของเรา ติดอยู่ในวังวนของการเวียนว่ายตายเกิดพร้อมกับศัตรูคู่แค้น จินคังแบค มาหลายภพหลายชาติแล้ว เป้าหมายของเขาคือการฝึกฝนตนเองให้แข็งแกร่งเพื่อพิชิตยุทธภพ แต่ทุกครั้งก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับจินคังแบคอยู่ร่ำไป

ในชาติภพปัจจุบันที่ไม่มียุทธภพให้พิชิตอีกต่อไป ฮาจองอูจึงเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ เขาตั้งใจจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและพัฒนาตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลก เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่นำพาให้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย รวมถึงจินคังแบคที่กลับมาเกิดใหม่ในชาตินี้ด้วย

ฮาจองอูจะสามารถเอาชนะอุปสรรคและศัตรูที่ขวางหน้าได้หรือไม่? เขาจะสามารถหลุดพ้นจากวังวนการเวียนว่ายตายเกิดนี้ได้ไหม? ติดตามการผจญภัยสุดมันส์ของฮาจองอูได้ในมังฮวา Reverse Villain​

มังฮวาพระเอกเทพ The Return of the Crazy Demon

21. The Return of the Crazy Demon

“The Return of the Crazy Demon” เล่าเรื่องราวของ จาฮา ลี นักสู้ผู้คลั่งไคล้ในวิชาการต่อสู้และใฝ่ฝันจะเป็นสุดยอดฝีมือ แต่ความฝันของเขาต้องดับวูบลงเมื่อเขาพลัดตกหน้าผาขณะหลบหนีจากลัทธิปีศาจ ทว่า นี่ไม่ใช่จุดจบของจาฮา เขาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลับไปอยู่ในร่างของตัวเองตอนอายุ 20 ปีอีกครั้ง!

ด้วยความรู้ความสามารถจากอนาคตและวิชาการต่อสู้ที่สั่งสมมา เขาได้รับโอกาสที่จะแก้แค้นและเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาให้ดีขึ้น เขาจะสามารถบรรลุความฝันในครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือเขาจะต้องเผชิญกับโชคชะตาเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า? การเดินทางครั้งใหม่ของจาฮาเริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการต่อสู้และการเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ที่รอเขาอยู่เบื้องหน้า

ติดตามการผจญภัยสุดเข้มข้นของจาฮา ลี ใน “The Return of the Crazy Demon” มังฮวาที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับทุกฉากแอ็คชั่นและการต่อสู้ที่ดุเดือด พร้อมกับเรื่องราวการแก้แค้นและการค้นหาความหมายของชีวิตที่แท้จริง

มังฮวาพระเอกเทพ The Constellation That Returned From Hell

22. The Constellation That Returned From Hell

มังฮวาพระเอกเทพ The Constellation That Returned From Hell​ เป็นเรื่องราวของ จอน โดฮยอน ชายหนุ่มผู้ถูกเทพแห่งกลุ่มดาวทอดทิ้งให้เผชิญกับความตายอันแสนทรมานในขุมนรก หลังจากผ่านไป 3,000 ปี เขากลับมาเกิดใหม่พร้อมกับความแค้นและพลังอันแข็งแกร่งที่สั่งสมมาจากขุมนรก เขาตั้งใจจะแก้แค้นเหล่าเทพที่เคยหักหลังเขา และทวงคืนทุกสิ่งที่เขาเคยสูญเสียไป

โดฮยอนกลับมาในโลกที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายจากเหล่าปีศาจ เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและฝึกฝนพลังของตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น ในระหว่างการเดินทาง เขาได้พบกับเพื่อนพ้องและศัตรูมากมาย บางคนหวังจะใช้ประโยชน์จากเขา บางคนก็ต้องการจะกำจัดเขาให้สิ้นซาก

การต่อสู้ของโดฮยอนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอันตราย เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเทพที่ทรงพลังและปีศาจร้ายที่น่าสะพรึงกลัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นและพลังที่ไม่อาจหยุดยั้ง เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่เป็นของเขา และเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตนเอง

มังฮวาพระเอกเทพ The Counts Youngest Son is a Player

23. The Count’s Youngest Son is a Player

“The Count’s Youngest Son is a Player” เล่าเรื่องราวของ เบ โดฮยอน ผู้เล่นเกมธรรมดาที่ต้องจบชีวิตลงเพราะแผนการชั่วร้ายของกิลด์ใหญ่ แต่แล้วเขาก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในโลกของเกมที่เขากำลังเล่นอยู่ ในร่างของ ราอูล ลูกชายคนเล็กของตระกูลผู้ดี

ด้วยความทรงจำจากโลกเดิมและความสามารถในการเล่นเกมที่เหนือชั้น ราอูลจึงตั้งใจที่จะใช้ชีวิตใหม่นี้อย่างเต็มที่ เขาเริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นธรรมดา แต่ด้วยความสามารถและความพยายาม ราอูลก็ก้าวขึ้นมาเป็น NPC ที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม

การผจญภัยของราอูลในโลกใบใหม่นี้จะนำพาเขาไปพบกับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและไหวพริบ เขาจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งและไขว่คว้าทุกโอกาสที่เข้ามาได้หรือไม่?

มังฮวาพระเอกเทพ Worlds Greatest Senior Disciple

24. World’s Greatest Senior Disciple

“World’s Greatest Senior Disciple” บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ฮยอก มูซัง’ ศิษย์พี่ใหญ่จากสำนักมังกรฟ้า ที่หายตัวไปหลังจากสงครามนองเลือดนานถึง 5 ปี ทุกคนคิดว่าเขาอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่แล้วเขาก็กลับมา พร้อมกับพลังและฝีมือที่เหนือชั้นกว่าเดิม

เมื่อกลับมาถึงบ้านเกิด เขาพบว่าสำนักมังกรฟ้าถูกทำลายโดยกลุ่มอันธพาล เขาจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องอาจารย์และศิษย์น้องร่วมสำนัก พร้อมกับไขปริศนาเบื้องหลังสงครามในอดีต และตามหาคนที่ทรยศเขา

การกลับมาของฮยอก มูซัง จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในยุทธภพ เขาจะสามารถทวงคืนความยุติธรรมให้กับสำนัก และแก้แค้นศัตรูที่ทำลายชีวิตเขาได้หรือไม่?

มังฮวาพระเอกเทพ Reborn As The Heavenly Demon

25. Reborn As The Heavenly Demon

มังฮวาพระเอกเทพ Reborn As The Heavenly Demon เล่าเรื่องราวของ “จอมมารสวรรค์” ผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกทรยศและสังหารโดยเหล่าศิษย์ของเขาเอง แต่ทว่าโชคชะตายังไม่ปล่อยให้เขาจากไป เขาได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มธรรมดาที่ชื่อว่า ‘ยูอิลฮัน’ พร้อมกับพลังและความทรงจำจากชาติก่อน ยูอิลฮันจึงตั้งปณิธานที่จะแก้แค้นเหล่าศิษย์ทรยศ และทวงคืนบัลลังก์จอมมารสวรรค์ที่เป็นของเขาโดยชอบธรรม

การกลับมาในครั้งนี้ ยูอิลฮันต้องเผชิญกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไป โลกที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจและภัยอันตรายต่างๆ แต่ด้วยพลังและประสบการณ์ที่สั่งสมมา เขาจะฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่? และเขาจะสามารถทวงคืนทุกสิ่งที่เคยเป็นของเขาได้สำเร็จหรือไม่?

ติดตามการผจญภัยสุดเข้มข้นของยูอิลฮันในการต่อสู้เพื่อทวงคืนบัลลังก์และแก้แค้นเหล่าศิษย์ทรยศ พร้อมกับการเติบโตและพัฒนาตนเองเพื่อก้าวขึ้นเป็นจอมมารสวรรค์ที่แท้จริงอีกครั้ง

มังฮวาพระเอกเทพ Heavenly Demon cant Live a Normal Live

26. Heavenly Demon cant Live a Normal Live

“แพ็ก จุงฮยอก” จอมมารแห่ง Murim ผู้ยิ่งใหญ่ ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างของ “โรมัน ดิมิทรี” บุตรชายคนโตของตระกูลดยุคที่ถูกมองว่าเป็นตัวตลกไร้ค่า การกลับมาครั้งนี้ของเขาเต็มไปด้วยพลังและความสามารถจากชาติก่อน แต่ในโลกใบใหม่ที่เขาต้องเผชิญกลับมีทั้งการเมือง ความขัดแย้ง และอุปสรรคที่เขาไม่เคยคาดคิด

โรมันต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ในฐานะขุนนางผู้สูงศักดิ์ พร้อมกับใช้พลังและความรู้จากชาติก่อนเพื่อเอาตัวรอดและไขว่คว้าหาชีวิตที่สงบสุข ทว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่ออดีตของเขาในฐานะจอมมารยังคงตามหลอกหลอน และศัตรูใหม่ก็จ้องจะทำลายเขา

การผจญภัยของโรมัน ดิมิทรี จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการต่อสู้สุดมันส์ การวางแผนอันแยบยล และการเติบโตของตัวละครที่ต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่

มังฮวาพระเอกเทพ Level Up with Skills

27. Level Up with Skills

ในโลกที่ผู้คนสามารถเพิ่มระดับและได้รับทักษะได้เหมือนในเกม ฮันยูซองกลับพบว่าตัวเองติดอยู่กับทักษะ “การเพิ่มเลเวล” ที่ไร้ประโยชน์ ในขณะที่คนอื่นๆ รอบตัวเขาแข็งแกร่งขึ้นด้วยทักษะการต่อสู้และเวทมนตร์ ฮันยูซองต้องเผชิญกับความยากลำบากและการดูถูกเหยียดหยาม

แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อฮันยูซองค้นพบวิธีที่จะทำให้ทักษะ “การเพิ่มเลเวล” ของเขามีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ เขาเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเพิ่มระดับและปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าใคร

จากคนที่ถูกมองข้าม ฮันยูซองจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าแม้แต่ทักษะที่ดูเหมือนไร้ค่าก็สามารถนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยฮันยูซองในการผจญภัยสุดท้าทายนี้!

มังฮวาพระเอกเทพ Solo Max Level Newbie

28. Solo Max-Level Newbie (ผู้เล่นหน้าใหม่เลเวลแมกซ์)

ในโลกที่ผู้คนสามารถเพิ่มระดับและได้รับทักษะได้เหมือนในเกม ฮันยูซองกลับพบว่าตัวเองติดอยู่กับทักษะ “การเพิ่มเลเวล” ที่ไร้ประโยชน์ ในขณะที่คนอื่นๆ รอบตัวเขาแข็งแกร่งขึ้นด้วยทักษะการต่อสู้และเวทมนตร์ ฮันยูซองต้องเผชิญกับความยากลำบากและการดูถูกเหยียดหยาม

แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อฮันยูซองค้นพบวิธีที่จะทำให้ทักษะ “การเพิ่มเลเวล” ของเขามีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ เขาเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเพิ่มระดับและปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าใคร

จากคนที่ถูกมองข้าม ฮันยูซองจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าแม้แต่ทักษะที่ดูเหมือนไร้ค่าก็สามารถนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยฮันยูซองในการผจญภัยสุดท้าทายนี้!

มังฮวาพระเอกเทพ Sleeping Ranker

29. Sleeping Ranker

“Sleeping Ranker” เข้าสู่โลกของ ฮยอนซอง ชายหนุ่มผู้ติดอยู่ในเกมเสมือนจริง “Eternal Life” นานถึง 10 ปี เขาพยายามอย่างหนักเพื่อหลุดพ้นจากเกมนี้ แต่กลับพบว่าตัวเองติดอยู่ในสภาพ “หลับลึก” ที่ไม่สามารถตื่นขึ้นมาได้

แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อน้องสาวของเขา มินฮี ค้นพบวิธีปลุกเขาให้ตื่นขึ้นมาได้ ฮยอนซองกลับมาสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้ง พร้อมกับความสามารถและทักษะที่สั่งสมมาจากเกม เขาตัดสินใจที่จะใช้พลังเหล่านี้เพื่อสร้างชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม และปกป้องคนที่เขารัก

ติดตามการผจญภัยของฮยอนซองในโลกที่ความจริงและเกมเสมือนจริงเชื่อมโยงกัน เขาจะใช้พลังที่ได้มาอย่างไร และจะเผชิญหน้ากับอุปสรรคใดบ้าง มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเขาไปพร้อมๆ กัน

มังฮวาพระเอกเทพ Helmut The Forsaken Child

30. Helmut The Forsaken Child

Helmut: The Forsaken Child เป็นมังฮวาแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของเฮลมุท เด็กชายผู้ถูกทอดทิ้งไว้ในป่าอสูรตั้งแต่แรกเกิด เขาเติบโตขึ้นมาท่ามกลางเหล่าอสูร และได้เรียนรู้ที่จะอยู่รอดในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับดาเรียน นักดาบผู้แข็งแกร่ง การพบกันครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเฮลมุทไปตลอดกาล เขาได้ออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับชาติกำเนิดของตนเอง และเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัว

ระหว่างการเดินทาง เฮลมุทได้พบเจอกับเพื่อนพ้องและศัตรูมากมาย เขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและอันตรายต่างๆ แต่ด้วยความกล้าหาญและความมุ่งมั่น เฮลมุทจะเอาชนะทุกสิ่งและค้นพบเส้นทางที่แท้จริงของตนเอง

มังฮวาเรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยการผจญภัย มิตรภาพ และการต่อสู้ เตรียมพบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของเด็กชายผู้ถูกทอดทิ้ง ที่จะกลายเป็นวีรบุรุษในตำนาน

30 มังฮวาพระเอกเทพที่รวบรวมมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโลกอันกว้างใหญ่ในวงการมังฮวา แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้คุณหลงใหลและติดตามต่อไป ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงหรือเพิ่งเริ่มอ่านมังฮวา คอลเลกชันนี้ก็มีอะไรให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างแน่นอน เตรียมพร้อมที่จะเปิดประตูสู่โลกแห่งพลังและการผจญภัยที่รอคุณอยู่ในทุกหน้ากระดาษของมังฮวาพระเอกเทพเหล่านี้

    Advertisement

    Advertisement

    NaniTalk S.

    เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

    Back to top button